Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Lensgo 518C ไมค์ไร้สายสำหรับ iPhone & Android พร้อมกล่องชาร์จในตัว

พรีวิว Lensgo 518C ไมค์ไร้สายสำหรับ iPhone & Android พร้อมกล่องชาร์จในตัว ซึ่งทาง Lensgo ได้ตั้งใจออกแบบไมโครโฟนรุ่นนี้ให้ใช้งานได้ง่ายสำหรับ Creator ทุกแนว สีสันน่ารัก ขนาดเล็ก พกพาสะดวก ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 9 ชั่วโมง และส่งสัญญาณไกล 100 เมตร

พรีวิว Lensgo 518C ไมค์ไร้สายสำหรับ iPhone & Android พร้อมกล่องชาร์จในตัว

จุดเด่นที่น่าสนใจ

จุดเด่นที่น่าสนใจ

ไมโครโฟนให้เสียงที่ดี คมชัด ระยะการส่งสัญญาณเสถียร 100 เมตร มีไมโครโฟน 2 ตัว

Lensgo 518C ออกแบบให้สามารถใช้งานได้ง่าย พกพาสะดวก ขนาดเล็ก ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้คือเป็นไมโครโฟนในตัวที่สามารถส่งสัญญาณได้ไกลสูงสุดถึง 100 เมตร ซึ่งเพียงพอต่อการทำงานด้าน Content Creator ในปัจจุบัน

การออกแบบด้านการใช้งานนั้นสะดวก เน้นความน่ารักและเป็นมิตรต่อผู้ใช้ ช่วยให้วิดีโอคอนเทนต์ดูไม่จริงจังเกินไปอีกด้วย

มีโหมดลดเสียงรบกวน และเสียงสะท้อน ทำให้เสียงพูดคมชัดขึ้น

ความน่าสนใจอีกอย่างหนึ่งของ Lensgo 518C ก็คือมีโหมดพิเศษในการลดเสียงรบกวน และเสียงสะท้อน เสียงก้อง ช่วยให้เสียงพูดนั้นมีความชัดเจนขึ้น ซึ่งโหมดนี้ดีมากถ้าหากห้องใครมีขนาดเล็กและอาจจะมีเสียงสะท้อนซ่อนอยู่ Lensgo 518C ก็ช่วยให้การทำงานเกี่ยวกับเสียงนั้นง่ายขึ้น

มีกล่องชาร์จแบบพกพา ช่วยให้ทำงานได้สะดวก

Lensgo 518C นั้นจะมาพร้อมกล่องพกพาแบบเป็นที่ชาร์จในตัว ทำให้เวลาเก็บอุปกรณ์เข้ากล่องก็ง่าย เสียบสายก็ชาร์จแบตเตอรี่ได้เลยทันที

หัวต่อตรงสำหรับ iPhone และ Android (USB-C)

จุดเด่นสำหรับสมาร์ทโฟนในปัจจุบันเลยคือ ต้องต่อแล้วใช้ได้เลยโดยที่ไม่ต้องพ่วงอุปกรณ์ให้เยอะแยะ ซึ่ง Lensgo 518C นั้นจะออกแบบให้เป็นหัวตรงสำหรับมือถือที่เราใช้เลย เพียงแค่ต่อเข้ากับมือถือก็พร้อมใช้งาน

ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 9 ชั่วโมง รองรับการทำงาน Content ตลอดทั้งวัน

Lensgo 518C นั้นสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องทั้งวัน รองรับการทำงานตลอดเหมาะกับคนที่อยากได้จะไมโครโฟนที่พร้อมใช้งานอย่างหนัก ซึ่งรุ่นนี้สามารถทำงานทั้งวันได้สบาย

เปลี่ยนสีได้ตามต้องการ เพื่อให้คอนเทนต์ของเราดูน่ารักขึ้น

Lensgo 518C ออกแบบให้เปลี่ยนเคส Silicone Case สำหรับการทำงาน ช่วยให้คอนเทนต์ของเราดูน่ารักขึ้น น่าใช้งาน เหมาะกับการทำงานคอนเทนต์น่ารัก ๆ ได้สบาย

ชาร์จแบตเตอรี่และใช้งานพร้อมกันไปด้วยได้

ตัวต่อของ Lensgo 518C สามารถที่จะใช้งานและต่อชาร์จแบตเตอรี่มือถือของเราพร้อมกันได้ ไม่ต้องห่วงว่าแบตเตอรี่จะหมดระหว่างการทำงาน ซึ่งสะดวกและตอบโจทย์คนใช้งานมาก ๆ ครับ

ราคาจำหน่าย 1,990 บาท ประกันศูนย์ไทย นำเข้าโดย Shutter B Thailand สามารถสอบถามและสั่งซื้อได้ที่ร้านกล้องชั้นนำทั่วประเทศ หรือติดต่อ Shutter B Thailand โดยตรงก็ได้ครับ

Exit mobile version