Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว MAONO AU-PM461TS USB Condenser Microphone ไมค์ดีไซน์สุดล้ำ เสียงดี คุณภาพเสียงแบบ Hi-Res

พรีวิว MAONO AU-PM461TS USB Condenser Microphone ไมค์ดีไซน์สุดล้ำ เสียงดี คุณภาพเสียงแบบ Hi-Res ไมค์คอนเดนเซอร์เสียงดี ดีไซน์สวยสุดล้ำ ดูน่าใช้ชิพเซ็ทเสียงในตัว รับเสียงแบบ Cardioid เสียงชัดใส คุณภาพงานเสียงแบบ Hi-Res  192KHZ/24BIT ปุ่มปรับ Gain ไมค์เพื่อปรับรับเสียงได้อย่างง่ายเพื่อให้ได้ระดับที่ต้องการ pop filter ทำจากโลหะ แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ง่ายต่อ USB ใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องลงไดร์ฟเวอร์ พกพาง่ายตัวเล็ก พร้อมขาตั้งปรับองศาใช้งานให้เหมาะสมได้

 

พรีวิว MAONO AU-PM461TS USB Condenser Microphone ไมค์ดีไซน์สุดล้ำ เสียงดี คุณภาพเสียงแบบ Hi-Res 

คุณสมบัติและจุดเด่นของ MAONO AU-PM461TS USB Condenser Microphone 

ไมค์คอนเดนเซอร์ดีไซน์โดดเด่น แข็งแรง ใช้งานได้นาน 

ดีไซน์เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งการใช้เพื่อการพูดคุย งานสอน และพ็อดคาสต์ และยังใช้กับทำงานเสียงที่จริงจัง คุณสมบัติการรับเสียงทั้งเสียงร้องเพลง และเสียงเครื่องดนตรีในความถี่ที่แตกต่างกัน จึงได้เสียงที่มีคุณภาพ รวมถึงตัวไมค์และอุปกรณ์ใช้งานทำจากวัสดุคุณภาพสูง ตัวไมค์และ pop filter ทำจากโลหะ จึงแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้นาน 

ปรับความไวในการรับเสียงได้ ด้วยปุ่มปรับหมุนลด เพิ่ม Gain

ตัวไมค์มีปุ่มปรับหมุน Gain เพื่อปรับระดับเพื่อให้ไมค์ไวต่อการรับเสียงที่แตกต่างกับการใช้งาน เพื่อให้ตอบโจทย์การบันทึกเสียงในแต่ละแบบมากที่สุด เช่นการพูดคุยผ่าน Youtube, Twitch, Skype, Zoom 

อาจจะเลือกให้ไมค์รับเสียงไมค์น้อยกว่าการบันทึกเสียงเครื่องดนตรี หรือเสียงแบบ ASMR ที่ต้องการรับเสียงให้ชัดแม้เสียงที่เบา หรือเสียงหายใจ เสียงกระซิบ 

คุณภาพเสียงที่ได้จากไมค์ สูงแบบ Hi-Res

MAONO AU-PM461TS USB Condenser Microphone มีชิพเซ็ตที่ทำงานด้านเสียงโดยเฉพาะ ทั้งรูปแบบการรับเสียงแบบ Cardioid ที่ เลือกรับเสียงได้ดีที่มีแหล่งกำเนิดเสียงจากด้านหน้าโดยเฉพาะ และลดการรับเสียงจากทิศทางอื่น จึงได้เสียงที่มีคุณภาพสูงแบบ Hi-Res 192KHZ/24BIT คมชัดใส และลดเสียงรบกวน

ใช้งานง่าย ต่อ USB ก็เริ่มใช้งานได้ทันท

การเริ่มต้นใช้งาน ไม่จำเป็นต้องลงไดร์ฟเวอร์ เพียงต่อสาย USB เข้ากับคอมพิวเตอร์ ก็เริ่มการบันทึกเสียงได้เลยทันที รองรับทั้ง Mac และ Windows 

ขาตั้งพกพาง่าย ปรับองศาเพื่อให้เข้ากับการใช้งานได้

ขาตั้งโต๊ะตัวเล็ก เหมาะสำหรับการพกพาใช้งานทั้งในและนอกสถานที่ เป็นขาตั้งตัวเล็ก 3 ขาที่ตั้งได้อย่างมั่นคง รวมทั้งสามารถปรับระดับของไมค์ เพื่อให้ได้ระดับเหมาะกับการทำงานและผู้ใช้แต่ละคน

อุปกรณ์พร้อมใช้งานพกพาง่ายเพื่อใช้งานไมค์ได้ทั้งในและนอกสตูดิโอ 

อุปกณ์พร้อมสำหรับการทำงานในชุด ไม่ต้องหาซื้อเพิ่ม ทั้งไมค์  MAONO AU-PM461TS USB Condenser Microphone, ขาตั้ง  Shock Mount และ Metal Pop Filter เพื่อการรับเสียงที่สมบูรณ์มากที่สุด 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถสอบถามและสั่งซื้อเพื่อเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องชั้นนำทั่วประเทศ

Exit mobile version