Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว MAONO PM422 ชุดเซ็ต USB Microphone สำหรับ Podcast ระดับมืออาชีพ ราคาคุ้มค่า เหมาะกับมือใหม่จนถึงคนใช้งานจริงจัง

พรีวิว Maono PM 422 เซ็ตไมโครโฟนสำหรับงาน Podcast โดยเฉพาะ ซึ่ง Maono ผู้ผลิตอุปกรณ์บันทึกเสียงสำหรับงาน Professsional ได้ออกแบบเซ็ตนี้ เพื่อให้คนที่ต้องการใช้ไมโครโฟนประสิทธิภาพสูง ได้ใช้งานง่าย ๆ ในงบที่เข้าถึงง่ายสำหรับคนเริ่มต้น และออกแบบให้เซ็ตกไมโครโฟนที่หน้าโต๊ะได้ทันที เรียกได้ว่าใช้งานง่าย ราคาคุ้ม แถมทำงานได้อย่างครบเครื่องเลย

เดี๋ยวเราไปดูความสามารถเด่นที่น่าสนใจใน Maono PM 422 แต่ละเรื่องกันเลยดีกว่า ว่าเก่งในด้านอะไรบ้าง และตอบโจทย์เราได้แค่ไหน

ไมโครโฟนรับเสียงแบบ Cardioid เน้นรับเสียงด้านหน้าสำหรับงาน Podcast

เริ่มที่ตัวไมโครโฟนก่อน เพราะเป็นหัวใจสำคัญของรุ่นนี้คือ การรับเสียงแบบ Cardioid เน้นรับเสียงด้านหน้า ทำให้สามารถที่จะลดเสียงรบกวนที่ไม่ต้องการจากบริเวณรอบ ๆ ได้ ทำให้เสียงพูดเราคมชัด ให้รายละเอียดเนื้อเสียงพูดที่ดี อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้สบายใจด้วย เพราะเสียงรอบ ๆ จะไม่เข้ามารบกวนแน่นอน

เก็บรายละเอียดเสียงพูดได้ครบทุกย่าน 192KHZ/24Bit

เนื้อเสียงที่ได้จากไมโครโฟนนั้นเรียกได้ว่าให้คุณภาพเสียงที่สูงเลย เก็บรายละเอียดเนื้อเสียงได้ทุกย่าน เหมาะกับคนที่ทำงานจริงจัง ไม่ว่าจะเป็น Caster, Podcaster หรือจะใช้งานสำหรับ Facebook Live ก็ได้

สามารถปรับระดับการรับเสียงได้จากตัวไมโครโฟนโดนตรง

เราสามารถที่จะปรับระดับการรับเสียงได้ทันทีตามต้องการ กรณีที่เบาไปหรือดังไป เราไม่ต้องไปวุ่นวานกับระบบรับเสียงที่วุ่นวาย แค่ปรับหมุนเพิ่มลดเสียงจากไมโครโฟนตรง ๆ ได้เลย ทุกอย่างง่าย และจบได้อย่างรวดเร็ว

รองรับการต่อหูฟังเพื่อ Monitor เสียงแบบ Real Time

สำหรับคนที่ต้องการตรวจสอบคุณภาพเสียงระหว่างการทำงาน  เราสามารถที่จะต่อหูฟังเข้าไปยังตัวไมโครโฟนได้โดยตรง ทำให้ที่จะสามารถตรวจสอบเสียงได้ทันที ช่วยให้เราคุมคุณภาพเสียงที่ดีได้ตลอดเวลา

เชื่อมต่อผ่าน USB Port พร้อมใช้งานทันที ไม่ต้องลง Driver ให้เสียเวลา

การใช้งานที่เรียบง่ายสุด ๆ ของ Maono PM 422 ก็คือสามารถที่จะต่อไมโครโฟนแล้วพร้อมใช้ได้ทันที โดยการทำงานผ่านพอร์ต USB ให้คุณภาพเสียงที่สูง ไม่ต้องใช้ Driver ใด ๆ รองรับการทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Mac, Windows

ยึดติดกับโต๊ะได้ง่ายด้วย Table Clamp

ขาตั้งไมโครโฟนออกแบบให้ยึดกับโต๊ะได้ด้วย Table Clamp ช่วยให้ไม่ต้องวุ่นวายกับขาตั้งไมโครโฟนที่มีขนาดใหญ่ แค่ใช้ตัวยึดกับโต๊ะก็สามารถที่จะพร้อมใช้งานได้เลย

มี Pop Filter ลดเสียงลมปะทะแรง ๆ ที่เกิดจากการพูดออกเสียง

ในการพูดออกเสียงบางคำพูด จะมีแรงลมปะทะเข้ามาที่ไมโครโฟน ซึ่งไมโครโฟนชุดนี้จะมี Pop Filter มาให้ด้วย ช่วยให้คุณสามารถได้เนื้อเสียงแบบมืออาชีพ ในราคาที่น่ารัก และไม่ต้องเสียเวลาหาซื้อเพิ่ม

มี Shock Mount ลดเสียงที่เกิดจากการสั่นสะเทือน

ชุดไมโครโฟนเซ็ตนี้มี Shock Mount มาให้ด้วย ทำให้ลดเสียงที่อาจจะเกิดขึ้นเมื่อไมโครโฟนมีการเคลื่อนไหว ขยับ รับรองว่าไม่เกิดเสียงรบกวนเข้ามาแน่นอน

ชุดไมโครโฟน Maono PM 422 นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถสั่งซื้อและเป็นเจ้าของได้ที่ร้านแกดเจ็ต และร้านกล้องชั้นนำทั่วประเทศ

Exit mobile version