Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว MAONOCASTER Lite AU-AM200 มิกซ์เซอร์สำหรับงาน Caster มืออาชีพ

พรีวิว MAONOCASTER Lite AU-AM200 มิกซ์เซอร์สำหรับงาน Caster มืออาชีพ มิกซ์เซอร์สุดเด็ดในราคาและขนาดที่ย่อมเยาว์ โดยมีฟังก์ชั่นในการใช้งานระดับมืออาชีพ สามารถที่จะเพิ่มแต่งเสียงได้อย่างที่ใช้ต้องการ และยัง Effect ให้เลือกใช้อย่างจุใจ รวมไปถึงสามารถที่จะสร้างเอฟเฟกต์อย่างที่ใจต้องการก็ได้

นอกจากนี้ยังมีระบบการตัดเสียงรบกวนฉะนั้นหากนำไปใช้งานนอกสถานที่ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงแทรก พร้อมกันนี้ยังมีแบตเตอรี่ในตัวที่สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง ฉะนั้นต้องบอกเลยว่านี่คือมิกซ์เซอร์อเนกประสงค์ที่จะทำให้การ Live หรือการทำ Podcast สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

พรีวิว MAONOCASTER Lite AU-AM200 มิกซ์เซอร์สำหรับงาน Caster มืออาชีพ

จุดเด่นของ MAONOCASTER Lite AU-AM200 

พรีวิว MAONOCASTER Lite AU-AM200  มิกซ์เซอร์ทรงเครื่องพร้อมเอฟเฟกต์ระดับมืออาชีพ

ไม่จำเป็นต้องลงไดรเวอร์เพียงแค่ต่อสายผ่านพอร์ต USB ก็สามารถใช้งานได้ทันที

ปกติแล้วหากจะใช้งานอุปกรณ์เสริมเพื่อต่อเข้าไปยังตัวคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์ตัวนั้นจำเป็นต้องมีตัวโหลดไดรเวอร์เพื่อให้อุปกรณ์เหล่านั้นทำงานร่วมกันได้ แต่สำหรับ MAONOCASTER Lite AU-AM200  ไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นเลย เพราะเพียงแค่นำสายมาต่อเชื่อมเข้าไปที่ช่อง USB เท่านั้นก็เพียงพอที่จะนำไปใช้งานได้ทันที และสามารถปรับจูนเสียงได้โดยตรง ถือเป็นอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้อย่างง่ายดาย และสะดวกมากๆ

เครื่องเดียวแต่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆได้มากมาย

ด้วยการที่ MAONOCASTER Lite AU-AM200  มีพอร์ต IN PUT และ OUT PUT หลายช่องทำให้สามารถนำไปใช้งานกับอุปกรณ์ได้หลากหลาย อย่างเช่นการใช้ไมโครโฟน 2 ตัว รวมไปถึงการเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธเข้ากับสมาร์ทโฟนได้ 4 ตัวในเวลาเดียวกัน และยังดึงเสียงได้จากคอมพิวเตอร์ เพลงจากยูทูปได้อีกด้วย ฉะนั้นบรรดากลุ่มคนที่ชอบทำ Podcast, YouTuber ,Caster, ดีเจ, วีเจ, Video Broadcast, Live Streaming บอกเลยว่านี่คืออุปกรณ์ที่จะช่วยสร้างสรรค์เสียงให้โดดเด่นน่าสนใจ และทำให้งานออกมามีความแปลกใหม่ไม่ธรรมดา

ปรับแต่งเสียงได้ตามใจชอบ พร้อมกับปุ่ม Mixer ปรับ Channel เสียงแยกตั้งแต่เสียงต่ำไปจนถึงเสียงสูงแบบละเอียด

MAONOCASTER Lite AU-AM200 มิกซ์เซอร์มาพร้อมกับปุ่มให้ใช้งานมากมายโดยสามารถปรับแต่งเสียงได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีปุ่ม Mixer ปุ่มปรับ Channel รวมไปถึงปุ่มที่ใช้สำหรับปรับคีย์เสียง นอกจากนี้ยังมีปุ่มหมุนปรับเสียงไมโครโฟนที่สามารถปรับตั้งแต่เสียงต่ำ เสียงกลาง ไปจนถึงเสียงสูง ได้อย่างละเอียด พร้อมทั้งยังมีฟังก์ที่จะแต่งเสียงให้เป็นเสียงผู้ชาย,เสียงผู้หญิง หรือเสียงเด็ก ก็ได้ และยังมีปุ่มปรับระดับเสียงทั้งเสียงไมค์ และเสียงเพลง

ลดเสียงรบกวนได้ดีเยี่ยม และยังหมดปัญหาเสียงแทรก เสียงชอตเพราะมีแบตเตอรี่ในตัวทำให้ระบบไฟฟ้ามีความเสถียร

สำหรับกลุ่มคนที่ต้องการทำ Live รวมไปถึงการทำงานด้าน Podcast, YouTuber ,Caster, ดีเจ, วีเจ, Video Broadcast, Live Streaming ต้องประทับใจกับโหลดลดเสียงรบกวนมากๆ เพียงแค่กดปุ่ม “DENOISE” หรือ “SIDE CHAIN” เพื่อให้ได้เสียงที่มีคุณภาพ เสียงใส ฟังชัด ตัดเสียงรบกวน นอกจากนี้ยังช่วยตัดเสียง Background ออกไปด้วย ขณะเดียวกันก็ไม่ต้องกลัวเรื่องเสียงชอตเพราะการมีแบตเตอรี่ในตัวจะทำให้ระบบไฟฟ้ามีความเสถียร

จัดเต็มระบบ Effect มีให้ใช้งานถึง 8 เสียง และยังสามารถบันทึกเองได้อีก 4 เสียง

จุดเด่นที่เป็นการเพิ่มสีสันให้กับการถ่ายงานของคุณนั่นก็คือตัว Effect ซึ่ง MAONOCASTER Lite AU-AM200 จัดมาให้แบบกำลังดีโดยจะช่วยให้การทำงานมีสีสันสำหรับ Effect ที่มีมาให้ทั้งหมด 8 เสียงได้แก่เสียงเปิดตัวด้วยดนตรีที่น่าตื่นเต้น เสียงปรบมือ เสียงรัวปืนกล เสียงหัวเราะ เสียงโห่ เสียงกา เสียงตบ และเสียงเชียร์ ซึ่งหลายๆ คนที่ฟังรายการวิทยุ หรือดู Live คงเคยได้ยินกันมาบ้าง แต่ทีเด็ดอีกอย่างของอุปกรณ์ตัวนี้ก็คือการบันทึกเสียงที่เราต้องการเพิ่มได้อีก 4 เสียง ดังนั้นหากเราอยากได้เสียงที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร อุปกรณ์ตัวนี้สามารถทำได้

สามารถตัดเสียงร้องเพลงออกไปเหลือแค่เสียงดนตรี

หากใครเป็นสายคาราโอเกะควรจะมีเครื่องตัวนี้เอาไว้ใช้งาน เพียงแค่กดปุ่ม “MUSIC ONLY” มันจะทำการตัดเสียงร้องเพลงออกไปให้เลือกแค่เสียงดนตรีเพียงอย่างดี นอกจากจะตอบโจทย์สายคาราโอเกะแล้ว บรรดา YouTuber หรือกลุ่มคนที่ทำรายงายเกี่ยวกับการร้องคาราโอเกะ หรือการร้องเพลงลงในยูทูปก็ต้องประทับใจกับฟังก์ชั่นนี้ เพราะจะทำให้ได้แสดงความสามารถด้านการร้องเพลงได้อย่างเต็มที่

เพิ่มความแปลกใหม่ด้วยการปรับเสียง ผู้ชาย ผู้หญิง หรือเสียงเด็ก ใส่ Echo, เสียงออโต้จูนก็ได้

สำหรับลูกเล่นในการใช้งานที่แปลกก็ต้องบอกว่า MAONOCASTER Lite AU-AM200 มีจัดเตรียมเอาไว้ด้วยเช่นกัน เพราะมีปุ่มที่สามารถปรับให้เป็นเสียงผู้ชาย,เสียงผู้หญิง หรือเสียงเด็ก ก็ได้ ซึ่งจะทำให้การทำงานมีความน่าตื่นเต้น และแปลกใหม่ ในขณะเดียวกันหากอยากได้ลูกเล่นแบบสไลต์ลูกทุ่งก็ได้เพราะมีปุ่มทำเสียง Echo ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะเครื่องนี้มีปุ่มออโต้จูนที่จะทำให้เสียงมีความโดดเด่น และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ขนาดกำลังดีพกพาได้สะดวก ใช้งานนอกสถานที่ได้สบายๆ

ขนาดของ MAONOCASTER Lite AU-AM200  ไม่ได้ใหญ่มากนัก สามารถใส่กระเป๋าเพื่อพกไปใช้งานนอกสถานที่ได้สบายๆ ทั้งการบันทึกเสียง จัดรายการ หรือการ Live Stream นอกจากนี้การดีไซน์ตัวเครื่องก็ดูสวยงามมีเอกลักษณ์ ถือว่าตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่อยากเป็น ดีเจ, วีเจ หรือ YouTuber

แบตเตอรี่ในตัวใช้งานนอกสถานที่ได้นานถึง 8 ชั่วโมง

MAONOCASTER Lite AU-AM200  ตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่ชอบการทำงานนอกสถานที่จริงๆ เพราะมีแบตเตอรี่ในตัวที่สามารถทำงานได้ต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง ฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดในขณะที่ใช้งาน

สั่งซื้อ MAONOCASTER LITE AU-AM200 มิกเซอร์สำหรับ CASTER ได้ที่ LNWGADGET ราคา 2,900 บาท ประกันศูนย์ มีบริการให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version