Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Nanlite Forza 150B ไฟสตูดิโอแบบปรับแสงสีส้มและสีฟ้าได้ ให้กำลังไฟสูง นำหนักเบา ค่าสีเที่ยงตรง ใช้กับงานภาพยนตร์ โฆษณา และคอนเทนต์วิดีโอได้

พรีวิว Nanlite Forza 150B ไฟสตูดิโอแบบปรับแสงสีส้มและสีฟ้าได้ ให้กำลังไฟสูง นำหนักเบา ค่าสีเที่ยงตรง ใช้กับงานภาพยนตร์ โฆษณา และคอนเทนต์วิดีโอได้ ไฟสตูดิโอที่ให้กำลังสูงพร้อมทั้งปรับค่าโทนแสงสีฟ้าไปจนถึงสีส้มได้ ซึ่งเหมาะกับการใช้งานทุกแบบ ทั้งงานวิดีโอ คอนเทนต์ไลฟ์ ภาพยนตร์สั้น งานโฆษณา รวมถึงการถ่ายภาพนิ่ง

ในรุ่นนี้ได้ให้กำลังไฟที่มากถึง 170 วัตต์ มีชุดกระจายแสงรองรับ พร้อมทั้งมี Effect มากถึง 12 แบบ เพื่อให้ทุกงานกลายเป็นเรื่องง่าย

พรีวิว Nanlite Forza 150B ไฟสตูดิโอแบบปรับแสงสีส้มและสีฟ้าได้ ให้กำลังไฟสูง นำหนักเบา ค่าสีเที่ยงตรง ใช้กับงานภาพยนตร์ โฆษณา และคอนเทนต์วิดีโอได้

จุดเด่นที่น่าสนใจ

กำลังไฟแรงถึง 170 วัตต์ ตอบโจทย์การทำงานวิดีโอที่หลากหลาย และมีชุดกระจายแสงให้เลือกใช้เยอะมาก

Nanlite Forza 150B มีจุดเด่นอย่างมากในเรื่องกำลังไฟที่เยอะถึง 170 วัตต์ ซึ่งมากเพียงพอสำหรับการใช้เป็นแสงไฟหลักในห้องสตูดิโอ เหมาะกับการทำคอนเทนต์วิดีโอประเภทรีวิว ไลฟ์สตรีม หรือการถ่ายวิดีโอสินค้า

นอกจากนี้ชุดกระจายแสงที่ทาง Nanlite ได้ทำออกมารองรับ Nanlite Forza 150B มีพร้อมให้ได้เลือกซื้อใช้สำหรับแต่ละแบบตามต้องการ ช่วยให้คนที่ทำงานสามารถจัดไฟได้ตามงานที่วางแผนไว้

ค่าสีแม่นยำ รองรับงานโฆษณา ภาพยนตร์ ไลฟ์สตรีมมิ่ง และการถ่ายภาพสินค้า

แบรนด์ Nanlite มีจุดเด่นอย่างมากคือเรื่องการทำไฟสตูดิโอที่ให้สีเที่ยงตรงเหมือนธรรมชาติ ได้รับความไว้วางใจจากมืออาชีพชั้นนำทั่วโลกทั้งด้านภาพยนตร์ มิวสิควิดีโอ และครีเอเตอร์ อีกทั้งยังมีมาตรฐานการวัดค่าสีที่ชัดเจน

โดยค่าที่ CRI (Color Rendering Index) ที่ได้จากไฟ Nanlite Forza ซึ่งเป็นค่าที่บอกถึงความถูกต้องเมื่อแสงไปกระทบวัตถุอยู่ที่ 96 ถือว่าทำได้สูงมาก ค่านี้มีตั้งแต่ 0-100 และไฟที่ดีควรมีค่านี้มากกว่า 95 

นอกจากนี้ไฟ Nanlite Forza 150B ยังมีค่า TLCI (Television Lighting Consistency Index) ที่ได้จาก Nanlite Forza 150B อยู่ที่ 98 ซึ่งสูงมาก โดยค่านี้เป็นค่าที่บอกถึงความเที่ยงตรงของสีที่วัดผ่านหน้าจอกล้อง จะมีค่าตั้งแต่ 0-100 และไฟที่ดีควรมีค่านี้ตั้งแต่ 85 ขึ้นไป

พัดลมระบายความร้อนเสียงเงียบ ใช้งานถ่ายวิดีโอได้โดยไม่มีเสียงแทรก

Nanlite Forza 150B มีระบบระบายความร้อนที่เงียบมาก โดยสามารถที่จะใช้ระหว่างการถ่ายวิดีโอและบันทึกเสียงได้เลย โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าเสียงแทรกจะเข้าซึ่งดีมาก ๆ ช่วยให้การทำงานนั้นสะดวกมากขึ้น

ปรับระดับความสว่างได้ละเอียด 0-100% ช่วยให้ได้ความสว่างที่เหมาะสมที่สุด

ความสามารถในการปรับความสว่างจะเริ่มตั้งแต่ระดับ 0% คือมืดสนิทและ 100% ไปสว่างสุด ซึ่งปรับความละเอียดได้เยอะมาก ช่วยให้เราได้ระดับแสงที่เหมาะกับงานมากที่สุด

นำ้หนักเบา 1.5 กิโลกรัม สะดวกต่อการขนย้ายและติดตั้งบนพื้นที่สูงในสตูดิโอ

การออกแบบของ Nanlite Forza 150B ในรุ่นนี้ทำได้ดีมากคือน้ำหนักเบาและมีขนาดเล็ก ซึ่งน้ำหนักที่ได้นั้นจะอยู่ที่ 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น ทำให้สามารถติดตั้งไฟตัวนี้กับขาตั้งไฟก็ได้ หรือพวกชุดแขวนไฟในสตูดิโอก็ได้ ซึ่งมักจะใช้บนพื้นที่สูงทำให้สะดวก

การปรับตั้งค่าของ Nanlite Forza 150B นอกจากจะปรับได้ที่ตัวไฟแล้วยังสามารถควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่น ​Nanlink และรีโมทได้ ซึ่งโดยเฉพาะการควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่นนั้นทำได้สะดวก และช่วยลดการทำงานของทีม Production ลงได้

ราคาจำหน่าย 16,900 บาท ประกันศูนย์ นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านกล้องชั้นนำทั่วประเทศ

Exit mobile version