Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Nanlite Forza 300 II ไฟสตูดิโอกำลังสูง 350 วัตต์รุ่นใหม่ คุ้มค่ามากขึ้น ตอบโจทย์มืออาชีพมากขึ้น

พรีวิว Nanlite Forza 300 II ไฟสตูดิโอกำลังสูง 350 วัตต์รุ่นใหม่ คุ้มค่ามากขึ้น ตอบโจทย์มืออาชีพมากขึ้น ซึ่งใน Generation 2 ของ Nanlite Forza 300 นั้นมีการอัพเกรดให้ได้ความสว่างที่มากขึ้นไปอีก เสียงพัดลมที่เบาลงสำหรับรองรับการถ่ายวิดีโอและบันทึกเสียง อีกทั้งยังมี Effect เพื่อใช้ถ่ายทำวิดีโอ ภาพยนตร์ ได้มากยิ่งขึ้นด้วย

พรีวิว Nanlite Forza 300 II ไฟสตูดิโอกำลังสูง 350 วัตต์รุ่นใหม่ คุ้มค่ามากขึ้น ตอบโจทย์มืออาชีพมากขึ้น

สเปคเด่นที่น่าสนใจ

ไฟคุณภาพสูงสำหรับมืออาชีพและงานถ่ายสินค้าโฆษณา กำลังแรง 350 วัตต์

Nanlite Forza 300 II นั้นจะมีกำลังไฟที่มากสำหรับงานวิดีโอหลากหลายรูปแบบ ทั้งการสัมภาษณ์ ถ่ายทำวิดีโอรีวิว โฆษณาสินค้า ได้อย่างหลากหลายมากขึ้น กำลังไฟที่มากถึง 350 วัตต์มากเพียงพอที่จะใช้งานร่วมกับชุดกระจายแสงหลากหลายแบบมากขึ้นด้วย

ตอบโจทย์การถ่ายวิดีโอเชิงพาณิชย์ทุกรูปแบบ ทั้งโฆษณา ภาพยนตร์ วิดีโอรีวิว

ประสิทธิภาพของหลอดไฟ Nanlite Forza 300 II นั้นมีสูงมาก ให้ความเที่ยงตรงของสีสูง CRI 96 และ TLCI 97 ช่วยให้การใช้ไฟสตูดิโอตัวนี้ได้สีสันที่ถูกต้องแน่นอน ถ่ายวิดีโอผลิตภัณฑ์สินค้าก็จะทำให้ได้สีที่ถูกต้อง

หรือจะนำไปใช้สำหรับงานโฆษณา ด้วยกำลังไฟและความถูกต้องของสีก็ยังรองรับงานประเภทนี้ด้วยเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ตัวหลอดไฟรุ่นนี้จะมีความสามารถปรับ G/M ให้แสงติดโทนเขียวหรือโทนแดงได้ สำหรับการปรับโทนหรือแก้สีเพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้

มี Effect รองรับงานวิดีโอมากถึง 11 แบบ เพื่องานโฆษณา ภาพยนตร์ ที่สมจริงมากขึ้น

Nanlite Forza 300 II นี้จะมาพร้อมไฟเอฟเฟกต์ที่มากขึ้นกว่ารุ่นก่อน จากเดิม 4 Effect เป็น 11 Effect เช่น INT LOOP/ FLASH/ STORM/ TV/ PAPARAZZI/ CANDLE/ FIRE/ BAD BLUB/ FIREWORK/ EXPLOSION/ WELDING เพื่อให้งานวิดีโอได้แสงที่สมจริงกับบรรยากาศมากกว่าเดิม

พัดลมปรับได้ 4 โหมด รองรับการถ่ายวิดีโอและบันทึกเสียง

เพื่อตอบโจทย์การถ่ายวิดีโอและบันทึกเสียงมากขึ้น Nanlite Forza 300 II ตัวนี้จะถูกออกแบบให้สามารถปรับโหมดการทำงานของพัดลมได้ 4 รูปแบบด้วยกัน คือ Smart, Low Speed, Full Speed, Off เพื่อให้ได้การทำงานของพัดลมที่ตรงกับสถานการณ์ เช่น อากาศร้อนและไม่มีการบันทึกเสียงเราอาจจะเลือกใช้ Full Speed ก็ได้ หรือบางสถานที่อยู่ในห้องที่มีอากาศเย็น และต้องการบันทึกเสียงให้คมชัด อาจจะเลือก Low หรือ Off ก็ได้ อีกทั้งรุ่นนี้ถูกปรับปรุงให้เสียงพัดลมเบากว่าเดิม จาก ~32dBA เหลือเพียงแค่ ~23dBA เท่านั้น

รองรับการใช้งานร่วมกับแบตเตอรี่ V Mount ทุกขนาด ใช้พลังงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ในกรณีที่คุณต้องการใช้งาน Nanlite Forza 300 II ตัวนี้กับแบตเตอรี่แบบ V Mount ก็ช่วยให้ผู้ใช้สามารถนำแบตเตอรี่ดังกล่าวมาใช้ได้ทันที และยังใช้พลังงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น จากรุ่นก่อน ถ้าใช้แบตเตอรี่ 160WH V-Mount เปิดที่ความสว่าง 100% จะใช้งานได้ 50 นาที แต่ในรุ่นนี้ด้วยแบตเตอรี่แบบเดียวกันจะใช้งานได้มากถึง 65 นาที

Nanlite Forza 300 II นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB เป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ตชั้นนำทั่วประเทศ

Exit mobile version