Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Nanlite PavoTube 30c ไฟสตูดิโอ LED แบบแท่งยาว สีตรง ปรับอุณหภูมิสีได้ สำหรับงานมืออาชีพ

พรีวิว Nanlite PavoTube 30c เป็นหลอดไฟที่สร้างบรรยากาศที่ทันสมัยและน่าประทับใจ โดยปรับแสงได้ถึง CRI 98 ทำให้แสงมีความเที่ยงตรงสูงสุด และยังปรับความสว่างได้ถึง 0-100 เปอร์เซนต์ พร้อมกับปรับอุณหภูมิสีได้ตั้งแต่ 2700K-6500K นอกจากนี้ยังมีเอฟเฟกต์ที่หลากหลาย เติมเต็มจินตนาการได้อย่างที่ต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถทำงานได้อย่างหลากหลาย ส่งผลให้งานออกมามีความสมบูรณ์แบบ และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

พรีวิว Nanlite PavoTube 30c ไฟสตูดิโอ LED แบบแท่งยาว สีตรง ปรับอุณหภูมิสีได้ สำหรับงานมืออาชีพ

จุดเด่นของ Nanlite PavoTube 30c

ความเที่ยงตรงของสีสูงด้วยค่า CRI 98 สำหรับมืออาชีพ มั่นใจในการทำงานได้เต็มที่

Nanlite PavoTube 30c เป็นหลอดไฟที่ให้ความสว่างที่น่าประทับใจอย่างมาก ด้วยการที่มีค่าดัชนีชี้วัดความถูกต้องของสี หรือ CRI 98 ทำให้แสงที่ออกมาแทบไม่เกิดความคลาดเคลื่อนของสีเลย ช่วยทำให้การถ่ายภาพ หรือการถ่ายวีดิโอได้แสงที่เที่ยงตรงที่ตามมาตรฐาน ส่งผลให้งานที่ออกมาคุณภาพ และโดดเด่น ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศให้ทันสมัย และงานออกมามีความน่าสนใจมากกว่าเดิมหลายเท่า

ให้ความสว่างที่สูง เพียงพอต่อการทำงานในสตูดิโอ และการทำงานนอกสถานที่

สำหรับหลอดไฟรุ่นนี้สามารถปรับแสงไฟได้ตั้งแต่ 0-100 เปอร์เซนต์ และให้ความเข้มแสงถึง 1,400 ลูเมน สามารถปรับความสว่างได้อย่างที่ใจต้องการไม่ว่าจะแสงแบบมนๆ หรือเร่งให้สว่างจ้า ซึ่งจะช่วยให้สร้างงานที่แตกต่าง นอกจากนี้ยังสามารถปรับอุณหภูมิของแสงได้ตั้งแต่ 2700K-6500K เลือกแสงได้ในแบบที่อยากได้ ซึ่งจะทำให้การทำงานไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ หรือถ่ายวีดิโอ น่าสนใจและประทับใจมากยิ่งขึ้น

ปรับแสงแบบวงล้อทำให้ปรับแสงได้ละเอียดมากยิ่งขึ้น

การปรับแสงแบบ RGB หรือการปรับแสงสีแดง, เขียว และน้ำเงิน โดยเป็นการปรับแสงแบบวงล้อม ทำให้คุณสามารถปรับแต่งแสงสีแบบหมุนวนตามที่ใจต้องการ ซึ่งจะสร้างให้คุณสร้างสรรค์แสงบันดาลใจในการทำงาน ทำให้งานออกมามีความสวย ที่สำคัญการปรับแสงแบบ RGB ช่วยให้สามารถปรับสีได้ละเอียดมากยิ่งขึ้น และได้ความสว่างที่สุดพิเศษอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ซึ่งช่วยสร้างความแตกต่างเเละมีเอกลักษณ์ให้กับงาน

มีเอฟเฟกต์ไฟให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์การถ่ายภาพยนตร์, Music Video และอีกหลากหลายแนวที่ต้องการ

ต้องบอกว่าเลยว่า Nanlite PavoTube 30c มาพร้อมกับเอฟเฟกต์ที่น่าสนใจมากๆ โดยสามารถสร้างเอฟเฟกต์ได้อย่างง่ายดาย ได้ภาพที่ออกมาที่ให้อารมณ์แบบภาพยนตร์ โดยที่ไม่จำเป็ต้องหาอุปกรณ์เสริมเพิ่มเลย ที่สำคัญอุปกรณ์รุ่นนี้มีเอฟเฟกต์ 6 อย่างได้แก่ แสงเปลวเทียน, ไซเรนรถตำรวจ, แสงฟ้าผ่า, แสงแฟลช, แสงดิสโก้ และแสงไอโอเอส แต่สามารถเติมเต็มจินตนาการของคุณได้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญแสงเอฟเฟกต์ยังสามารถตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้าได้

สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องทำให้การทำงานสะดวกสบาย

อุปกรณ์รุ่นนี้เพอร์เฟกต์มากๆ กับการใช้งานในสตูดิโอ หรือในโลเกชั่นต่าง โดยรองรับการใช้งานแบบต่อเนื่องด้วยการใช้ไฟแบบ AC หรือหากในกรณีที่ออกไปใช้งานนอกสถานที่แล้วไม่มีปลั๊กสำหรับเสียบเพื่อให้พลังงาน แต่ไม่ใช่ปัญหาเพราะ Nanlite PavoTube 30c มีแบตเตอรี่ในตัวโดยเป็นแบตแบบลิเธียมไอออน ซึ่งใช้งานได้นานถึง 2.2 ชั่วโมงในขณะที่ใช้ความสว่างสูงสุด ฉะนั้นจึงทำงานได้ทั้งภายในและนอกสถานที่

หน้าจอชัดเจน สามารถควบคุมการทำงานได้อย่างง่ายดาย

จุดเด่นอีกอย่างของ Nanlite PavoTube 30c ก็คือการมีปุ่มควบคุมและหน้าจอ OLED ที่แสดงผลบอกค่าต่างๆ ทั้งหมด สะดวกในการทำงาน โดยสามารถปรับแสงปรับสี และความสว่างได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ด้วยหน้าจอแสดงผลที่สว่างชัด จึงไม่ต้องกังวลเวลาที่จะต้องทำงานในสถานที่ที่มีแสงน้อย เพราะหน้าจอที่ชัดเจนช่วยให้มองเห็นการตั้งค่าทุกอย่าง ทำให้ไม่เกิดการผิดพลาดในการทำงาน นอกจากนี้ยังง่ายต่อการพกพาเพราะขนาดเล็กกำลังดี และยังสามารถนำไปติดกำแพงหรือระเบียบก็ได้

ตอบโจทย์การทำงานเชิงพาณิชย์ที่หลากหลาย

Nanlite PavoTube 30c สามารถนำไปใช้งานได้อย่างหลากหลายทั้งการนำไปใช้ร่วมกับการถ่ายเพื่อการพาณิชย์เพราะช่วยในการสร้างสรรค์ฉากและยังทำให้สถานที่ที่ใช้ในการถ่ายทำมีความยืดหยุ่น ขณะเดียวกันก็นำไปใช้งานนอกสถานที่และถ่ายในสตูดิโอก็ได้ หรือการนำไปใช้ร่วมกับการถ่ายผลิตภัณฑ์เพราะสามารถปรับแต่ง ออกแบบ แสงได้เต็มที่ โดยสามารถนำแสงต่างๆ มาผสมกันได้อย่างที่ใจต้องการ

และนำไปใช้เป็นแสงไฟหลัก หรือ Key Light, ใช้สำหรับเป็นไฟถ่ายย้อนแสง (Rim Light) และใช้เป็นแสงด้านข้าง (Side Light) ก็ได้ โดยการทำแบบจะช่วยให้คุณถ่ายผลิตภัณฑ์ออกมาได้อย่างโดดเด่น รวมทั้งการนำไปใช้กับงานแฟชั่น หรือภาพที่ใช้ทางการค้า โดยที่ใช้ทีมงานแค่ไม่กี่คน หรือจะทำแค่คนเดียวก็ได้

ใช้ในการถ่ายภาพยนตร์หรือวีดิโอได้อย่างเฟอร์เฟกต์

สำหรับอีกหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจของ Nanlite PavoTube 30c ก็คือการนำไปใช้เพื่อถ่ายภาพยนตร์/งานวีดิโอ โปรดักชั่น เนื่องจากคุณสามารถสร้างบรรกายาศที่น่าประทับใจ หรือออกสไตล์แฟชั่นก็ได้ เนื่องจากการมีเอฟเฟกต์พิเศษช่วยให้คุณสร้างฉากที่โดดเด่นได้สบายๆ อย่างเช่นการให้แสงไซเรนของรถตำรวจ, แสงดิสโก้ และแสงแฟลชในขณะที่เดินพรมแดงก็ได้ แน่นอนว่าการมีเอฟเฟกต์แบบนี้ทำให้คุณประหยัดทั้งเงินและเวลาเมื่อต้องถ่ายภาพยนตร์

สรุป

การทำงานที่หลากหลายทำให้ได้ผลงานที่โดดเด่น โดย Nanlite PavoTube 30c สามารถสร้างแสง และสีสันได้อย่างที่ใจต้องการ เติมเต็มจินตนาการได้อย่างเต็มที่ ด้วยเอฟเฟกต์ที่มีมาให้ นำไปใช้ในการถ่ายงานได้มากมาย และยังประหยัดทั้งเวลารวมทั้งต้นทุนด้วย เเละนี่คือหลอดไฟที่สามารถสร้างงานได้อย่างที่ใจปรารถนา และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพอย่างแท้จริง

Exit mobile version