Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Nanlite PavoTube II 60X ไฟแท่งเปลี่ยนสีได้สำหรับงานวิดีโอมืออาชีพ พกง่าย ใช้งานสะดวก เปลี่ยนทุกพื้นที่ให้เป็นสตูดิโอ

พรีวิว Nanlite PavoTube II 60X ไฟแท่งเปลี่ยนสีได้สำหรับงานวิดีโอมืออาชีพ พกง่าย ใช้งานสะดวก เปลี่ยนทุกพื้นที่ให้เป็นสตูดิโอไฟแท่ง LED แบบ Pixel Tube ปรับสีได้หลากหลาย ทั้งปรับแบบหลากสีพร้อมกันในหลอดเดียว ปรับตามอุณหภูมิสีเลียนแบบแสงในธรรมชาติตั้งแต่สีแดงส้มไปจนถึงสีขาวฟ้า (2700-12000K) และการปรับเปลี่ยนสีแบบ RGBWW พร้อมเอฟเฟกต์ที่ช่วยให้การทำงานวิดีโอและภาพยนตร์เป็นมืออาชีพและสื่อสารเรื่องราวได้สมจริงมากยิ่งขึ้น

เพิ่มและลดความสว่างได้ตั้งแต่ 0-100% เพื่อการปรับความสว่างได้อย่างยืดหยุ่น ให้สีตรง ไม่เพี้ยน (CRI/TLCI 97/98) ควบคุมการทำงานไดด้จากแผงควบคุมบนไฟแท่ง และระบบไร้สายแบบ Bluetooth, DMX, RDM และ NANLINK แอปพลิเคชันบนมือถือ ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องชาร์จแบตฯ เต็มครั้งหนึ่งใช้งานได้สูงสุดเกือบ 2 ชั่วโมง (1 ชั่วโมง 57 นาที) ทั้งยังสามารถทำงานไปด้วย ชาร์จไปด้วยผ่านสาย AC adapters 

พรีวิว Nanlite PavoTube II 60X ไฟแท่งเปลี่ยนสีได้สำหรับงานวิดีโอมืออาชีพ พกง่าย ใช้งานสะดวก เปลี่ยนทุกพื้นที่ให้เป็นสตูดิโอ

คุณสมบัติและจุดเด่นของ Nanlite PavoTube II 60X 

ไฟแท่งสายรุ้ง เปลี่ยนสีได้อย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมปรับสีสันให้ใช้งานได้อย่างจุใจ

ไฟแท่ง Nanlite PavoTube II 60X เป็นไฟแท่งที่เปลี่ยนสีได้ Pixel Tube คือสามารถเปลี่ยนสีไฟในแท่ง หลายสีในคราวเดียวได้แบบสายรุ้ง ทั้งยังเปลี่ยนสีเพื่อเลียนแบบแสงในธรรมชาติได้ตั้งแต่ สีส้ม ไฟจนถึงสีฟ้าขาว (2700K-12000K) พร้อมการปรับสีแบบ RGBWW จึงปรับเปลี่ยนสีได้อย่างจุใจ 

เอฟเฟกต์การปรับเปลี่ยนแสงสีได้โดดเด่นมีให้เลือกใช้เยอะมาก

เอฟเฟกต์เปลี่ยนสีมีทั้งการเปลี่ยนแบบ Pixel Tube ถึง 10 แบบทั้ง Hue Loop, CCT Loop, INT Loop, Multi-color, Gradient, Scrolling, Marching, Flame, Rainbow และ Driving และเอฟเฟกต์แสงวาบที่ใช้งานในวิดีโอและภาพยนตร์แบบพื้นฐานอีก 15 แบบ เช่น Hue Loop, CCT Loop, INT Loop, CCT Flash, HUE Flash, CCT Pulse, Hue Pulse, Storm, Police Car, TV, Paparazzi, Candle/Fire, Disco, Bad Bulb, Firework, Explosion และ Welding

สีผิว สีวัตถุ ไม่เพี้ยน ใช้อ้างอิงในงานที่ต้องการความแม่นยำสีสูง และงานในเชิงพาณิช

นอกจากจะมีความสามารถในการทำงานด้านสีสันที่โดดเด่นแล้วไฟแท่ง Nanlite PavoTube II 60X ยังเป็นไฟที่มีคุณภาพสูง ให้สีสันที่แม่นยำ (CRI/TLCI 97/98)  สีผิว หรือของวัตถุจะไม่เพี้ยนไปจากความเป็นจริง สามารถใช้งานในเชิงพาณิชที่ต้องการอ้างอิงสีสันได้อย่างแม่นยำ

ปรับเปลี่ยนการควบคุมได้ตามสไตล์การทำงาน และเพื่อความคล่องตัวอย่างสูงสุด

Nanlite PavoTube II 60X ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ผลิตวิดีโอและภาพยนตร์ ทั้งการปรับเปลี่ยนสีได้อย่างคล่องตัวพร้อมกับการปรับเปลี่ยนการควบคุมได้ตามที่ต้องการ ทั้งการปรับเปลี่ยนการทำงานผ่านแผงควบคุม และการควบคุมไร้สายทั้งแบบ DMX หรือ Bluetooth และควบคุมผ่านมือถือด้วยแอฟพลิเคชัน NANLINK ที่รองรับการทำงานทั้งบนมือถือ iOS และ Android

ทำงานได้ต่อเนื่องกว่า 2 ชั่วโมง (1 ชั่วโมง 57 นาที) ที่ความสว่างสูงสุด

ความจุ 8800mAh ของแบตเตอรี่ Li-ion เป็นแหล่งพลังงานหลักของ Nanlite PavoTube II 60X โดยหลังจากชาร์จอย่างเต็มที่ สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องสูงสุดถึง 1 ชั่วโมง 57 นาทีที่ความสว่างสูงสุด จึงใช้งานได้อย่างต่อเนื่องสนุกได้แบบไม่สะดุด

ไว้ใจได้ ถึงทำตกแบบไม่ตั้งใจก็ยังแกร่ง

Nanlite PavoTube II 60X  ใช้วัสดุในการป้องกันไฟแท่งด้วยโลหะ จึงเพิ่มแกร่งให้กับตัวไฟแท่งมากขึ้นเพิ่มความไว้วางใจขณะทำงานถึงแม้จะเผลอทำตกหลุดมือในระหว่างการทำงานก็ตามจึงช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดกับไฟเมื่อต้องเคลื่อนย้ายใข้งาน ทำงานนนอกสถานที่ นออกจากนี้ยังมีเม้าท์ขนาด ¼-20″ เพื่อให้ติดตั้ง และต่อเข้าใช้งานกับอุปกรณ์อื่นได้อีก

NANLITE PAVOTUBE II 60X นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ตชั้นนำทั่วประเทศ

Exit mobile version