Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว NiceFoto LR-318C LED Live Light ไฟ Ring Light พกพาได้ รองรับ Online Content ที่หลากหลาย

ในยุคที่เราสามารถ ติดตามข่าวสารและรับข้อมูลต่างๆได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส เช่นเดียวกันการส่งสารต่างๆ และผลิตสื่อก็ทำได้อย่างง่ายดายเช่นเดียวกัน แต่หลายๆครั้งการที่จะสร้างผลงานให้น่าดูก็ดูจะมีอุปสรรค์เหลือเกิน จะ Live Streaming จะอัดวิดีโอ จะรีวิวสินค้าก็รู้สึกว่าวิดีโอมืดเหลือเกิน

วันนี้เราจะมาดูความสามารถในการแก้ปัญหาเหล่านี้ของ NiceFoto LR-318C LED Live Light ไฟ Ring Light ที่ตอบโจทย์ สำหรับสาย Beauty Blogger ทำ Live Streaming หรือจะ TikTok ถ่าย Selfie ที่ไม่ต้องหอบหิ้วสายหลอดไฟ ขาตั้ง และสายไฟให้ยุ่งยากกันอีกต่อไป แถมยังสามารถพกพาไปใช้งานในที่ต่างๆได้อีกด้วย

พรีวิว NiceFoto LR-318C LED Live Light ไฟ Ring Light พกพาได้ รองรับ Online Content ที่หลากหลาย

คุณสมบัติเด่นของ NiceFoto LR-318C LED Live Light

แผงไฟ Ring Light เส้นผ่านศูนย์กลาง 12 นิ้ว น้ำหนักเบา ปรับความสูงได้

NiceFoto LR-318C LED Live Light แผงไฟ Ring Light ที่มีน้ำหนักเบาเพียงแค่ 2.2 กิโลกรัม สามารถพกพาไปทำงานไปในสถานที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ด้วยขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 12 นิ้ว สามารถพกใส่กระเป๋าแล้วหิ้วไปใช้งานได้สบาย แถมยังปรับความสูงได้ 65-160 เซนติเมตร์ สามารถใช้ได้ทั้ง ตั้งโต๊ะ หรือ ยืนใช้งาน ก็รองรับการใช้งานในหลายๆรูปแบบ

Image source : The Digital STM

หลอด LED 128 หลอด สว่างถึง 1200 Lumen ปรับความแรงได้ 10 ระดับ

LR-318C LED ประกอบได้วยหลอดไฟ LED ที่มีรัศมีแสงที่ 120 องศา ถึง 128 หลอด ที่ให้ค่าความสว่างที่ใช้เครื่อง Light meter วัดได้ถึง1200 Lumen แน่นอนว่าจะได้แสงสว่างที่เพียงพอสำหรับการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ในการแต่งหน้า หรือการใช้อัดวิดีโอต่างๆ พร้อมทั้งยังสามารถที่จะปรับความแสงของแสงได้ถึง 10 ระดับ ให้เลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมของงาน

เลือกสีของแสงไฟ (CCT )ได้ถึงสามอุณหภูมิสี

ความยืดหยุ่นในการปรับแสงไฟของ LR-318C LED สามารถปรับสีได้ตั้งแต่แสงสีส้มไปจนถึงแสงเดย์ไลท์สีขาว (3200K/5600K/6500K±200K) เพิ่มความหลากหลายในการใช้อุณหภูมิแสงให้เหมาะสมกับจุดประสงค์ของการใช้งาน

Image source : The Digital STM

ได้สีไม่เพี้ยน สีตรง ค่า CRI,TLCI ≥95 พร้อมกับ Flicker Free ถ่ายวิดีโอไฟไม่เป็นริ้ว

แสงที่ได้จาก LR-318C LED เป็นแสงที่มีคุณภาพสูง เพราะช่วยให้การแสดงสีของแบบได้สีที่ตรงตามต้นฉบับ ด้วยค่า CRI และ ค่า TLCI ที่สูงถึง 95 นั่นหมายความว่า เมื่อเวลาที่แต่งหน้า หรือ รีวิวสินค้าต่างๆ ก็จะสามารถมองเห็นสีได้ถูกต้องตามสีของต้นฉบับ ซึ่งเป็นข้อดีอีกข้อในการใช้ไฟสำหรับการแต่งหน้าโดยเฉพาะ และยังมาพร้อมกับคุณสมบัติ Flicker Free ที่เมื่อถ่ายวิดีโอ หรือ Live Streaming แล้วไฟไม่เป็นริ้ว

Image source : The Digital STM

รองรับการใช้งานพร้อมกันได้ถึง 3 เครื่อง

มีตัวจับที่สามารถปรับมุมได้ สามารถวางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน และใช้งานพร้อมกันได้ 3 เครื่องในเวลาเดียวกัน ทำให้สามารถทำให้จะ Live Streaming ได้พร้อมกัน 3 Platforms หรือ 3 applications ในเวลาเดียวกัน

Image source : The Digital STM

ใช้ USB-A ในการเชื่อมต่อกับแหล่งพลังงาน

ถือว่าเป็นข้อดีอีกอย่างหนึ่ง ที่ LR-318C LED ใช้ USB Type A สามารถใช้ได้กับ Adapter 5V 2A ได้ทั่วไปที่เป็น USB Charger หรือ จะใช้กับปลั๊กที่เป็น USB Socket รวมไปถึงสามารถใช้กับ Power Bank รองรับพกพาไปใช้นอกสถานที่ได้อีกด้วย

Image source : The Digital STM

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version