Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Nitecore Superior Prime 75 mm T2.0 เลนส์ไพร์มระยะกึ่งเทเลให้รายละเอียดเเสงสีสวยสำหรับงานภาพยนตร์

สำหรับ Nitecore Superior Prime มีเลนส์ที่เหมาะกับการถ่ายภาพยนตร์อยู่หลายรุ่น โดยในเลนส์ในรุ่น 75 mm T2.0 มาพร้อมกับระบบเลนส์ดูแลเรื่องการเก็บรายละเอียดภาพ คุณสมบัติเเบบ Apochromatic Optical ที่ช่วยเเก้ไขเรื่องสีเเละแสง ลดความคลาดเคลื่อนของสีเพื่อให้การถ่ายภาพยนตร์ในสภาวะเเสงที่เเตกต่างได้ผลลัพท์ที่พึงพอใจ ทั้งและยังใช้งานร่วมกับกล้องที่หลากหลายด้วย

พรีวิว Nitecore Superior Prime 75 mm T2.0 เลนส์ไพร์มระยะกึ่งเทเลให้รายละเอียดเเสงสีสวยสำหรับงานภาพยนตร์

คุณสมบัติของเลนส์ Nitecore Superior Prime 75 mm T2.0

ดีไซน์สวยสไตล์คลาสสิค พกพาง่าย จับถนัดมือ

Nitecore Superior Prime 75 mm T2.0 เป็นเลนส์ระยะเทเลโฟโต้เพื่อใช้ในงานถ่ายภาพยนตร์โดยเฉพาะน้ำหนัก 1,120 กรัม ขนาดไม่ใหญ่มาก ไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บจึงพกพาได้สะดวก ดีไซน์สวยแบบคลาสิค หมุนปรับตั้งค่าด้วยวงเเหวนหมุนจับถนัดมือ

เลนส์ให้รายละเอียดทั้งสีเเละแสงครบ ควบคุมเเสงได้ดีทั้งในที่เเสงน้อยและเเสงมาก 

เลนส์ปรับการรับเเสงได้ตั้งเเต่ T2.0-22 จึงควบคุมปริมาณเเสงได้ในช่วงกว้างช่วยในการถ่ายภาพยนตร์ในที่เเสงน้อยไปจนถึงที่เเสงจ้าหรือการถ่ายงานในช่วงกลางวันที่เเสงจัด ซึ่งระบบเลนส์ออกแบบมาเพื่อให้รายละเอียดทั้งสีเเละแสงครบจึงให้สีสันสวยสมจริง

Image source : NITECORE WORLDWIDE Review by Keaton Nye

มุมภาพสวย คมชัดทุกรายละเอียด ซูมภาพขยายภาพให้ความคมชัดเหมือนเดิม

Nitecore Superior Prime 75 mm T2.0 เป็นเลนส์ไพร์มที่ให้ภาพในระยะเลนส์ 75 mm เป็นระยะที่ให้มุมมองภาพเหมือนการดึงวัตถุเข้าใกล้หรือการซูมภาพ ซึ่งภาพที่ได้มีความสม่ำเสมอของสีเเละเเสง ไม่เกิดขอบม่วงหรือสีสันที่เพี้ยนไป ภาพคมชัดคุณภาพสูงถึงเเม้จะขยายภาพหรือซูมภาพเข้าก็ตาม

การรับภาพและมุมมองหลากหลาย ปรับตามขนาดของเซ็นเซอร์ที่ใช้

เลนส์ Nitecore Superior Prime 75 mm T2.0 ให้มุมมองการรับภาพที่เเตกต่างกันไปตามขนาดของเซ็นเซอร์รับภาพเพื่อให้รองรับการใช้กล้องที่หลากหลาย เช่น ที่เซ็นเซอร์ภาพขนาด 36×24 มิลลิเมตร ให้มุม 32 องศา ขนาด Super 35 ให้มุม 19 องศา และขนาด Vista vision ให้มุม 34 องศา

สีอิ่มสวยชัดทุกมุมมอง รายละเอียดสีผิวสวยงามเป็นธรรมชาติ

คุณสมบัติของเลนส์เเบบ Apochromatic Optical ที่จะช่วยในการจัดการกับเรื่องความคลาดเคลื่อนของสีให้รายละเอียดของสีสันที่สวยงามสมจริง เเละเคลือบเลนส์พิเศษที่ช่วยเรื่องการกระจายเเสง เลนส์ Nitecore Superior Prime 75 mm T2.0 จึงอิ่มสวยชัดทุกมุมให้รายละเอียดสีผิวสวยงามเป็นธรรมชาติ

Image source : NITECORE WORLDWIDE Review by Keaton Nye

ถ่ายย้อนเเสงได้ ให้เเสงเเฟร์สวย เก็บรายละเอียดสีได้ดี

ทั้งความสามารถในการปรับเเสงเเละการถ่ายภาพผ่านเลนส์ที่ได้รับการออกเเบบให้ทำงานได้ในที่เเสงมาก ทำให้การถ่ายภาพโดยใช้ Nitecore Superior Prime 75 mm T2.0 สีอิ่มสวยชัดทุกมุมมองเเม้จะเป็นการถ่ายภาพย้อนเเสงทั้งเคลือบเลนส์ที่ช่วยในการกระจายเเสง ช่วยให้ได้เเสงเเฟร์ที่สะท้อนออกมาสวยงามและโดดเด่น

Image source : NITECORE WORLDWIDE Review by Keaton Nye

ให้โบเก้นุ่มนวล ละมุนตา สร้างความประทับใจให้กับงานภาพยนตร์

เลนส์มีจำนวน Iris Blades ที่มีอยู่ 12 ใบ จึงให้โบเก้ที่กลมสวยงาม มีความฟุ้งสวยที่น่าประทับใจให้กับงานภาพยนตร์ สร้างมิติและให้รายละเอียดความลึกตื้นของภาพที่น่าสนใจด้วย

Image source : NITECORE WORLDWIDE Review by Keaton Nye

รองรับการทำงานกับกล้องที่ใช้ PL- mount, Canon EF mount และ Sony-E mount รวมทั้งกล้องถ่ายภาพยนตร์โดยเฉพาะ

ใช้งานกับกล้องได้หลากหลาย สามารถใช้งานกล้องถ่ายภาพเพื่อใช้เลนส์ Nitecore Superior Prime 25 mm T2.1​ ในการถ่ายภาพยนตร์ได้โดยเป็นกล้องที่มี PL- mount, Canon EF mount และ Sony-E mount หรือจะเลือกใช้กล้องถ่ายภาพยนตร์เช่น ARI Alexa LF, RED Monstro VV, Panavision DXL2, Sony Venice, Canon C700 FF เพื่อให้ทำงานเฉพาะทางก็ได้เช่นกัน 

Image source : NITECORE WORLDWIDE Review by Keaton Nye

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version