Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว PGYTECH OneGo Backpack กระเป๋ากล้องสายลุยจบครบในตัวเดียว

PGYTECH แบรนด์ที่ผลิตอุปกรณ์และเคสสำหรับแอ็คชั่นแคม และโดรน ชื่อดังซึ่งได้เริ่มผลิตกระเป๋าสำหรับใส่กล้องและเลนส์ ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและการเดินทาง YouTuber และ Vlogger สายท่องเที่ยว โดย PGYTECH OneGo Backpack มาพร้อมฟังชั่นการใช้งานที่หลากหลาย รองรับการบรรจุอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้อง เลนส์ โดรน แล็ปท๊อป หรือ แท็บเล็ทต่างๆ อำนวยความสะดวกในการพกพา สามารถปรับแต่งการใช้งานแบ่งช่องจัดเก็บได้ด้วยตัวเอง มาพร้อมกับการออกแบบทีสวยงาม มีสไตล์และใช้วัสดุคุณภาพสูงที่ทนทาน กันน้ำ กันฝุ่น ที่พร้อมจะลุยไปในที่ต่าง 

พรีวิว PGYTECH OneGo Backpack กระเป๋ากล้องสายลุยจบครบในตัวเดียว

คุณสมบัติที่น่าสนใจของ PGYTECH OneGo Backpack

กระเป๋ารองรับการใช้งานที่หลากหลาย สำหรับใช้ท่องเที่ยวถ่ายภาพหรือใช้ในชีวิตประจำวัน

PGYTECH OneGo Backpack ได้รับการออกแบบด้วยรูปทรงที่สวยงามทันสมัยที่สามารถนำไปใช้งานได้ทั้งในชีวิตประจำวัน หรือ จะนำไปใช้จัดอุปกรณ์การถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็น กล้อง เลนส์ โดรน การ์ดความจำ แบตเตอรี่สำรอง จนรวมไปถึงเสื้อผ้า ที่ช่วยให้การเดินทางถ่ายภาพสามารถนำทำได้อย่างสะดวกด้วยกระเป่าเดินทางพร้อมอุปกรณ์เพียงใบเดียว

ปรับแต่งช่องจัดเก็บให้เหมาะสมกับสิ่งของและการใช้งานได้อย่างง่ายดาย

ตัวกระเป๋าแถมตัวที่กั้นเพื่อจัดเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่สามารถปรับแต่งได้หลากหลายรูปแบบให้รองรับอุปกรณ์ได้พอดีกับอุปกรณ์ที่จะใช้งาน พร้อมทั้งช่องสำหรับเสียบยึดก้านสำหรับที่กั้น เพื่อเพิ่มความคงทนและปลอดภัยสำหรับอุปกรณ์เมื่ออยู่ในกระเป๋า

เปิดช่องสำหรับการจัดเก็บและหยิบใช้อุปกรณ์ได้หลากหลายช่อง

ตัวกระเป๋าได้รับการออกแบบให้สามารถ เปิดกระเป๋าออกจากด้านหน้าได้แบบกว้าง เพื่อการจัดเก็บวางอุปกรณ์ที่มากง่าย พร้อมด้วยความสามารถที่สารมารถเปิดด้านข้างทั้งสองข้าง (Quick Access) ที่เพิ่มความยืดหยุดในการหยิบใช้งานอุปกรณ์จากช่องใหญ่ อำนวยความสะดวกในการหยิบใช้อุปกรณ์เวลาเดินทาง

ช่อง Quick Access เก็บแบตเตอรี่และของใช้ต่าง ๆ 

เมื่อเปิดช่อง Quick Access ทั้งสองข้างขึ้นมาจะมีช่องไว้ใส่ของได้อีก ไม่ว่าจะเป็นไว้ใส่ การ์ดความจำ ฟิลเตอร์ของกล้อง และ แบตเตอรี่สำรอง โดยสามารถรองรับแบตเตอรี่สำรองได้มากถึง 3 ก้อน ที่มาพร้อมเหรียญแม่เหล็กที่เอาไว้สลับด้านเพื่อบอกสถานะแบตเตอรี่ว่าก้อนไหนถูกใช้งานไปแล้วและยังใช้หมุดอุปกรณ์แทนไขควงได้

ใช้วัสดุคุณภาพสวยงาม ทนทาน และการใช้งานทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วัสดุที่ที่ใช้ทำกระเป๋า PGYTECH OneGo Backpack ใช้วัสดุ Polyester ที่ใช้วิธี High Performance PU Coating ในการเคลื่อบพื้นผิว เพื่อเพิ่มความทนทานให้แก่กระเป๋า ป้องกันการขีดข่วน กันน้ำ และฝุ่นได้เป็นอย่างดี

มีเทคโนโลยีที่ช่วยระบายความร้อนที่หลังและแรงรั้งที่บ่าเวลาสะพายกระเป๋า

เทคโนโล่ AIRLIFT คือ การใช้วัสดุที่ช่วยระบายความร้อนที่หลังและลดแรงรั้งที่บ่าเพื่อให้ความรู้สึกที่เบาขึ้น โดยใช้วัสดุที่เรียกว่า AirFiber ซึ่งเป็นลักษณะตาข่ายที่มีความโปร่งเพื่อระบายความร้อนที่หลังเมื่อเวลาสะพายกระเป๋า และ Honeycomb TPR ที่มีความยืดหยุ่นและคืนตัวได้สูงมาใส่ไว้ในสายสะพายกระเป๋า ซึ่งจะช่วยลดแรงรั้งที่บ่าเมื่อสะพายได้ถึง 50 % ช่วยให้รู้สึกเบาขึ้น

ช่องเก็บแล็ปท๊อปและแท็บเล็ตมีที่กั้นแยกกันเพิ่มความปลอดภัยแก่การจัดเก็บอุปกรณ์

ในช่องเก็บแล็ปท๊อปและแท็บเล็ตที่ด้านหลังของกระเป๋า มีที่กั้นเพื่อป้องกันการกระแทกกันเองของแล็ปท๊อปและแท็บเล็ต ช่วยลดความเสียหายระหว่างการเดินทางของอุปกรณ์ทั้งสองอย่าง และยังมีช่องสำหรับไว้เก็บ Apple Pencil หรือ Stylus อีกด้วย

สายรัดเอวและรัดอกที่สามารถถอดได้ และสายรัดอุปกรณ์อื่น

สายรัดเอวและรัดอกที่สามารถถอดได้ โดยเลือกได้ว่าจะใช้หรือไม่ใช้ ในกรณีที่จะต้องเดินทางลุย ๆ ก็เลือกใช้สายรัดทั้งสอง เพื่อช่วยเพิ่มความกระชับในการเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว พร้อมกับสายรัดอุปกรณ์ที่เอาไว้รัดพวก ตาตั้งกล้องไว้ข้างล่างกระเป๋าได้ 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

source : https://www.pgytech.com/products/onego-backpack

Exit mobile version