Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Polaroid Now กล้องโพรารอยด์อารมณ์วินเทจ ถ่ายภาพสวย

พรีวิว POLAROID NOW กล้องโพรารอยด์อารมณ์วินเทจ ถ่ายภาพสวย จากยุค 70 สุดคลาสสิค พิถีพิถันการออกแบบในเทคโนโลยียุคใหม่ที่ทำให้กล้องตัวนี้กลับมามีจิตวิญญาณน่าหลงใหลกว่าเดิม ดีไซน์ที่สัมผัสได้ถึงความคลาสสิค และการออกแบบที่ใช้งานง่ายเหมือนกล้องยุคปัจจุบัน พร้อมการทำงานร่วมกับฟิล์ม i-Type ของ Polaroid ซึ่งทำให้ได้เนื้อฟิล์มที่ถ่ายทอดความทรงจำเป็นภาพถ่ายที่คลาสสิค สวยงามมาก ๆ ให้คนทั่วไปได้ภาพสวย กล้องรุ่นนี้เลยเป็นกล้องที่น่าใช้งานและถ่ายภาพง่ายสำหรับทุกคน

https://www.photoschoolthailand.com/wp-content/uploads/2021/07/video_now_camera_desktop_loop.mp4

พรีวิว Polaroid Now กล้องโพรารอยด์อารมณ์วินเทจ ถ่ายภาพสวย คลาสสิค ใช้งานง่าย มาพร้อม Dual Lens แบบออโต้โฟกัส

จุดเด่นที่น่าสนใจ

ประสบการณ์เก็บความทรงจำและภาพถ่ายที่คลาสสิค สัมผัสได้เฉพาะกล้อง Polaroid เท่านั้น

การออกแบบของ Polaroid Now ได้ถ่ายทอดความสวยงาม สัมผัสการใช้งาน และความเป็นเอกลักษณ์ของโพรารอยด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบและปราณีต ครั้งแรกที่เห็นเราก็จะรู้สึกและมีคำพูดในหัวขึ้นมาทันทีว่านี่คือกล้องโพรารอยด์

ความโค้งมนตามขอบของการออกแบบ ให้ความรู้สึกที่ดูสบาย นุ่มนวล สวยงาม และรูปลักษณ์ของตัวกล้องที่ใส่จริตของความเป็นวินเทจในทุกจุด รวมถึงสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของโพรารอยด์เองก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างปราณีต

ประสบการณ์เมื่อเราได้ใช้งานกล้องจะเป็นสิ่งที่ต่างออกไป ลักษณะในการจับถือ ท่าทางของผู้ใช้ และความรู้สึกจะพาเรากลับไปในกล้องยุคปี 70 ความรู้สึกของเสียงเวลากดชัตเตอร์ก็ยังเป็นเสียงที่เราสัมผัสได้ถึงความเป็นวินเทจในยุคนั้นด้วย

ถ้าหากว่าเราใช้กล้องนี้ในการเดินทางท่องเที่ยว เราจะสัมผัสได้ถึงความสนุก อิสระในการเก็บความทรงจำที่สวยงามมากกว่าเดิม ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากล้องฟิล์มก็เป็นประสบการณ์อะไรที่น่าสัมผัสและเย้ายวนที่หลายคนอยากจะสัมผัสความรู้สึกแบบนี้บ้าง

Dual Lenses พร้อมระบบโฟกัสอัตโนมัติ ใช้งานได้ง่าย ถ่ายภาพได้สวยสำหรับทุกคน

Polaroid Now ได้ใส่ความสามารถของเลนส์ที่มากขึ้น ทำให้กล้องตัวนี้มีเลนส์แบบคู่ ช่วยให้มีเลนส์สองระยะทั้งมุมกว้างและแคบ โดยที่ตัวกล้องจะช่วยเลือกใช้ระยะเลนส์ให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้ เพื่อให้ภาพออกมาดูสวยงามที่สุด

ระบบโฟกัสทำได้แม่นยำ ใช้งานได้ง่าย แม้ว่า Polaroid Now จะเป็นกล้องโพรารอยด์ที่ดีไซน์วินเทจ แต่ก็ได้ใส่เทคโนโลยีในการโฟกัสภาพเหมือนกล้องในยุคปัจจุบันเข้าไปด้วย เพื่อให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพได้ง่ายที่สุด

ระบบฟิล์ม i-Type ที่พิเศษ ส่งต่อจิตวิญญาณของ Polaroid จากยุคเริ่มต้นสู่ปัจจุบัน

ฟิล์มวินเทจที่ผลิตจากเนเธอแลนด์ที่ให้สัมผัสความรู้สึกในกล้องยุค 70 ซึ่งมีโทนสีที่สวยงาม และออกแบบให้มีดีไซน์หลากหลายแบบ ทำให้การเก็บความทรงจำของเราสนุกมากขึ้น ได้ใส่ไอเดียและความรู้สึกลงไปบนภาพถ่ายได้มากกว่าเดิม

Color i‑Type Film ‑ Keith Haring Edition
Color i‑Type Film ‑ Spectrum Edition
Color i‑Type Film
Color i‑Type Film ‑ Daydream Edition
Color i‑Type Film ‑ Black Frame Edition
Color i‑Type Film Double Pack ‑ Metallic Nights Edition

โหมดถ่ายภาพแบบ Double Exposure ที่ให้ภาพมีความสร้างสรรค์ได้มากขึ้น

การใช้เทคนิคซ้อนภาพในกล้องฟิล์มด้วย Double Exposure สำหรับกล้อง Polaroid Now สามารถสร้างสรรค์ภาพได้สวยงาม ถ่ายภาพได้ง่าย และเหมาะกับทุกคนที่จะสามารถถ่ายภาพด้วยความสร้างสรรค์นี้ได้ง่าย

ตั้งกล้องถ่ายภาพตัวเองได้ด้วยโหมด Self-Timer 

สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวและต้องการถ่ายภาพร่วมกับเพื่อน ๆ สามารถที่จะตั้งกล้องถ่ายภาพตัวเองด้วยโหมด Self-Timer ซึ่งสามารถตั้งให้นับเวลาถอยหลังได้นานถึง 9 วินาที

แฟลชมีความสวยงามเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ทำให้สีผิว และโทนสีดูสวยงามกว่าเดิม

รูปแบบของแฟลชถูกออกแบบใหม่ในกล้องรุ่นนี้ ให้โทนภาพที่ได้จากแฟลชดูสวยงามมากขึ้น เป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้น ช่วยให้การถ่ายภาพในพื้นที่แสงน้อยทำได้ดีขึ้น

แบตเตอรี่ในตัวใช้งานสะดวก ชาร์จแล้วพร้อมถ่ายภาพเก็บความทรงจำที่สวยงาม

สำหรับการใช้งานสบายใจได้เพราะกล้องตัวนี้มีแบตเตอรี่ในตัว สามารถที่จะชาร์จและพร้อมลุยได้เลย เป็นกล้องที่ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

การจำหน่ายอย่างเป็นทางการและศูนย์บริการในประเทศไทย

Polaroid Now มีจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว สามารถหาซื้อได้ที่ร้านกล้องชั้นนำทั่วประเทศครับ โดยผู้นำเข้าโดย Quick Marketing เป็นผู้ที่ทำเข้าเลนส์กล้องระดับมืออาชีพและอุปกรณ์เกี่ยวกับการถ่ายภาพ เพราะงั้นสบายมากครับ มีศูนย์บริการและคอยดูแลทั้งก่อนและหลังการขาย

Polaroid Now มีให้เลือก 9 สี คือ White, Black, Blue, Yellow, Red, Orange, Mint, Pink และ Black & White

Exit mobile version