Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว RØDECaster Pro II เป็นเครื่องมิกเซอร์เสียงคุณภาพสูงปรับแต่งเสียงได้ไม่รู้จบ เหมาะสำหรับ Content creator สตรีมเมอร์ การทำพอดเเคสต์ และงานดนตรี

พรีวิว RØDECaster Pro II เป็นเครื่องมิกเซอร์เสียงคุณภาพสูงปรับแต่งเสียงได้ไม่รู้จบ เหมาะสำหรับ Content creator สตรีมเมอร์ การทำพอดเเคสต์ และงานดนตรี RØDECaster Pro II เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยแก้ปัญหาการทำงานด้านเสียง ที่ทั้งให้ความสะดวก ง่ายดายในการทำงานเสียง ปรับแต่งเสียงได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพิ่มความสนุกในการทำงาน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ Revolution Preamp ที่จำทำให้เป็น Amp ในตัว สามารถใส่เอฟเฟคเสียงได้ทั้งหมดทั้งหมด 64 เสียง แต่ละเสียงเอฟเฟคยังสามารถปรับละเอียดได้ ตกแต่งด้วย LED ยังสามารถปรับสีได้อีกด้วย

ช่อง Input Jack combo แบบ Neutrik 4 ช่อง และ USB-C 2 ช่อง สามารถต่อคอมพิวเตอร์ หรือ มือถือ ได้พร้อมกันอีก 2 เครื่อง ระบบ Ultra-low-noise ช่วยลดเสียงรบกวนอัตโนมัติ และยังสามารถขยายได้สูงถึ 76 db สามารถสลับไมค์โครโฟนได้ภายในตัวโดยไม่ต้องย้ายช่องเสียบ สามารถลิ้งค์ 2 LIne in เป็น Fader เดียวกันได้  มี Output 4 ช่อง ปรับแยกได้อิสระแบบละเอียด และ มี Wifi และ ช่องต่อสาย Lan สามารถควบคุมผ่านระบบออนไลน์ได้ เพื่อการควบคุมงานและการสร้างสรรค์ผลงานร่วมกับทีมงานได้อย่างไม่จำกัด

พรีวิว RØDECaster Pro II เป็นเครื่องมิกเซอร์เสียงคุณภาพสูงปรับแต่งเสียงได้ไม่รู้จบ เหมาะสำหรับ Content creator สตรีมเมอร์ การทำพอดเเคสต์ และงานดนตรี

คุณสมบัติและจุดเด่นของ RØDECaster Pro II 

ปฏิวัติงานด้านเสียง ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้ได้เสียงที่มีคุณภาพ และการใช้งานที่ง่าย และสะดวกขึ้น 

ระบบการนำเข้าเสียงจาก 4 ช่อง Four high-quality Neutrik® combo ที่เป็นเทคโนโลยที่สร้างมาเพื่อที่จะเชื่อมต่อเข้ากับไมโครโฟน และเครื่องเครื่องมือและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง เข้ากับ RØDECaster Pro II และทำงานร่วมกันเพื่อให้ได้เสียงที่มีคุณภาพมากที่สุดใช้งานได้กับคอนเทนต์เสียงทุกประเภทเหมาะสำหรับ CONTENT CREATOR สตรีมเมอร์ การทำพอดเเคสต์ และงานดนตรี

ใช้มิกซ์เสียง และยังเป็นแอมป์ในตัวอีกด้วย 

นอกจากจะใช้เพื่อปรับเปลี่ยนและมิกซ์เสียงแล้ว World-class Revolution Preamps™ ยังปรับเป็นแอมป์สำหรับไมค์ และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เป็นแหล่งของเสียง โดยแอมป์ได้ถูกดีไซน์ให้ลดเสียงรบกวนได้อัตโนมัติ พร้อม ขยายเสียงให้ได้ชัดเจนและคมชัดมากยิ่งขึ้น 

ขับเคลื่อนและสร้างสรรค์งานด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์จาก APHEX®

ชุดอุปกรณ์จาก APHEX® ที่นำมาสร้าง RØDECaster Pro II คือชุดของฮาร์ดแวร์โปรเซสเซอร์เสียงจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอยู่ในระดับตำนาน จึงเชื่อมันได้ถึงคุณภาพและความเชี่ยวชาญในการผลิตฮาร์ดแวร์สำหรับงานด้านเสียงแต่ละชิ้นสร้างขึ้นจากประสบการณ์และความชำนาญ 

ใช้งานง่าย และเข้าใจง่ายอย่างเหลือเชื่อ 

รูปแบบและการใช้งาน RØDECaster Pro II มีความซับซ้อนแบบมืออาชีพ แต่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายสำหรับผู้ใช้ตั้งแต่มือใหม่ ไปจนถึงปรับแต่งระดับมืออาชีพ ดังนั้นการใช้งานได้วางมาให้ใช้งานง่ายอย่างเหลือเชื่อ โดยมีหน้าจอขนาดใหญ่แบบสัมผัส ให้ความละเอียดสูงปุ่มควบคุม และโปรแกรมแก้ไขการประมวลผล VoxLab™ เพื่อหมุนปรับใช้งานง่ายสุด ๆ และการติดตั้งที่ใช้เวลาเพียงน้อยนิดไม่กี่วินาที

ปรับเปลี่ยนเสียงได้อย่างที่ต้องการพร้อมเอฟเฟกต์ใช้งานเพียบ มีไฟ LED ตกแต่งให้ด้วย 

RØDECaster Pro II มีชุดเอฟเฟกต์เสียงกว่า 64 แบบที่ใช้งานได้ทันที เช่น เสียงก้อง เสียงหุ่นยนต์ พร้อมการเปิดใช้งานการทำงานของมิกเซอร์อัตโนมัติ เช่น เฟดอินและเฟดเอาต์ ซึ่งไม่ว่าจะทำงานคอนเทนต์ชนิดไหน สามารถตกแต่ง ปรับ และสร้าง work flow เพื่อทำงานให้เหมาะกับลักษณะของคอนเทนต์แต่ละแบบได้ แผงควบคุมมีไฟ LED ตกแต่ง เพื่อให้เข้ากับการทำงานที่หลากหลายด้วย 

เชื่อมต่อใช้งานได้จากหลากหลายช่องทางและหลายอุปกรณ์

RØDECaster Pro II มีความสามารถในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่หลากหลายอย่างไม่มีใครเทียบได้ ทั้ง เชื่อมต่อไมโครโฟน กีตาร์ เบส คีย์บอร์ด และอุปกรณ์อื่น ๆ โดยใช้แจ็คคอมโบ Neutrik™ ทั้งหมด 4 ตัว  สามารถตรวจสอบเสียงด้วยหูฟัง 4 คู่ผ่านเอาต์พุตหูฟังกำลังสูงหรือลำโพงผ่านเอาต์พุตไลน์ขนาด ¼ นิ้วทั้งยังมีระบบการส่งผ่านข้อมูลด้วย Bluetooth®  เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์พกพาได้สองเครื่องพร้อมกันโดยใช้อินเทอร์เฟซ USB 

อัพเดทเฟิร์มแวร์ เพื่อการสร้างสรรค์งานได้อย่างไม่จำกัดและเต็มประสิทธิภาพ

RØDECaster Pro II สามารถอัปเดตการทำงานผ่านการอัพเดตเฟิร์มแวร์ เพื่อให้การทำงานได้เต็มประสิทธิภาพอยู่เสมอ สามารถดาวน์โหลดการอัปเดตแบบไร้สายออนบอร์ดหรือผ่าน RØDE Central

Exit mobile version