Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Saramonic Blink 500 Pro B3 ไมโครโฟนไร้สายหนีบปกต่อมือถือสำหรับงาน Live streaming

พรีวิว Saramonic Blink 500 Pro B3 ไมโครโฟนไร้สายหนีบปกต่อมือถือสำหรับงาน Live streaming ไมโครโฟนไร้สาย Saramonic Blink 500 Pro B3 ที่รองรับการใช้งานสำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัวในการทำงาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการทำ Vlog การทำรายงานข่าวผ่านมือถือ Live-streaming การประชุมออนไลน์ ฯลฯ

Saramonic Blink 500 Pro B3 เป็นการรวมเอาความสามารถในการพกพาที่สะดวกและคุณภาพของเสียงจากไมโครโฟนที่ชัดเจน รวมไว้กับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ง่ายดาย โดย Blink 500 Pro B3 เชื่อมต่อระหว่างตัวรับและตัวส่งง่ายภายในคลิกเดียว ตัวรับใช้งานกับมือถือและอุปกรณ์ในระบบ iOS ของ Apple Devices ไม่ว่าจะเป็น iPad หรือ iPhone ในรุ่นที่ใช้พอร์ต Lightning ติดตั้งง่าย พร้อมใช้งาน ตัวกล่องไมโครโฟนขนาดเล็กนำหนักเบาพกพาง่าย ตัวไมโครโฟนทำหน้าที่เป็นตัวส่งสัญญาณ สามารถรับเสียงรอบทิศทาง เหมาะสำหรับ Vlogger YouTuber Live-Streaming การขายสินค้าออนไลน์ การประชุมออนไลน์ที่ผู้พูดใช้เพียงคนเดียว เพื่อคุณภาพเสียงชัดเจน เป็นมืออาชีพ

คุณสมบัติเด่นที่น่าสนใจของ Saramonic Blink 500 Pro B3 

ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ของระบบ iOS ที่มีพอร์ต Lightning โดยไม่ต้องใช้ตัวแปลงอื่น ๆ

Saramonic Blink 500 Pro B3 ผลิตมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานสำหรับผู้ที่ใช้งานอุปกรณ์ในระบบ iOS เนื่องจากตัวรับสัญญาณได้พัฒนาการเชื่อมต่อให้ใช้พอร์ต Lightning ในการเชื่อมต่อจึงไม่ต้องใช้สายแปลงสัญญาณ ให้วุ่นวายอีกต่อไป

Image source : Digital STM

เชื่อมต่อระหว่างตัวรับและตัวส่งได้ง่าย เพียงคลิกเดียวพร้อมใช้งาน

การเชื่อมต่อระหว่างตัวรับและตัวส่ง มีปุ่ม Pair ที่สามารถสั่งงานได้ง่าย เพียงคลิ๊กเดียว ช่วยให้การใช้งาน Saramonic Blink 500 Pro B3 นี้มีความคล่องตัว และ พร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ตอบสนองความความต้องการ สามารถหยิบใช้งานได้รวดเร็วทันใจ

Image source : Digital STM

ตัวเล็กน้ำหนักเบา ไม่เพิ่มน้ำหนักให้โทรศัพท์ ใช้งานกับกิมบอลได้สบาย

ตัวรับสัญญาณของ Saramonic Blink 500 Pro B3 มีขนาดที่เล็กและมีน้ำหนักที่เบา โดยตัวรับสัญญาณ มีน้ำหนักเพียง 10.5 กรัม เมื่อเอาไปเสียบเข้ากับโทรศัพท์ก็ไม่เพิ่มน้ำหนักให้กับโทรศัพท์ จึงไม่มีปัญหาเมื่อต่อตัวรับสัญญาณเข้ากับโทรศัพท์แล้วตั้งบาลานซ์ให้กับกิมบอล 

Image source : Digital STM

ตัวส่งสัญญาณเป็นไมค์ในตัว รับเสียงได้รอบทิศทาง คุณภาพเสียงคุ้มค่ากับราคา

เมื่อเปรียบเทียบคุณภาพของเสียงระหว่างไมโครโฟนที่ติดมากับตัวกล้องหรืออุปกรณ์แล้วนั้น คุณภาพเสียงของไมโครโฟนตระกูล Blink 500 Pro ถือว่าทำออกมาได้เป็นอย่างดี ระบบรับเสียงรอบตัว ช่วยให้รับเสียงได้ดี ในขณะที่ก็มีความสามารถในการตัดเสียงรบกวนได้ดีเช่นเดียวกัน

ใช้ตัวส่งสัญญาณกับไมค์ลาวาเลียร์ เพื่อไม่ให้เห็นตัวส่งสัญญาณดูเป็นมืออาชีพ

ตัวรับส่งสัญญาณของ Blink 500 Pro B3 มีช่องสำหรับเสียงแจ็ค 3.5 เพื่อรองรับการใช้งานไมค์ลาวาเลียร์ โดยสามารถนำตัวคลิปหนีบปกหนีบไว้ที่เข็มขัดหรือกางเกง แล้วเสียบสายไมค์ลาวาเลียร์ต่อออกจากตัวส่งสัญญาณ เพื่อภาพลักษณ์ที่ดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น โดยมีไมค์ลาวาเลียร์ SR-M1 แถมมาให้ในเซ็ตด้วย

Image source : Saramonic USA

ตรวจสอบสัญญาณตัวส่งสัญญาณได้ง่าย ด้วยจอ OLED ที่มองเห็นได้ชัดเจน

จอแสดงผลขนาดใหญ่ที่มีความชัดเจน ขนาด 128×64 Pixel ช่วยแสดงผลสถานะของแบตเตอรรี่และความแรงของสัญญาณเมื่อใช้งาน ช่วยให้การตั้งต่าต่าง ๆ ทำได้อย่างง่ายดายขึ้น สามารถใช้มองเห็นได้อย่างชัดเจน ทั้งงาน ภายในอาคาร และภายนอกอาคาร

Image source : Saramonic USA

คสชาร์จที่ใส่ได้ทั้งตัวรับสัญญาณและตัวส่งสัญญาณ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการพกพา

การจัดเก็บของ Saramonic Blink 500 Pro สามารถทำได้เป็นอย่างดี เนื่องจากการทำตัวรับสัญญาณและตัวส่งสัญญาณ เข้ามาไว้ในกล่องเดียวกัน ซึ่งเป็นกล่องชาร์จได้ จึงช่วยให้ไม่ต้องแยกชาร์จไฟให้อุปกรณ์แต่ละตัว ไม่ต้องพกพาสายชาร์จหลายสายเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

Image source : Digital STM

แบตเตอรี่ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง รองรับการใช้งานที่ยาวนาน

ตัวส่งสัญญาณของ Saramonic Blink 500 Pro มีแบตเตอร์รี่ในตัวเอง ที่สามารถใช้งานได้นานถึง 8 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ และกล่องชาร์จที่ช่วยเพิ่มความยาวนานในการใช้งานเพิ่มขึ้นไปอีก โดยกล่องชาร์จรองรับสายชาร์จ Type-C   

Image source : Saramonic USA

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version