Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Saramonic Blink100 ไมค์ไร้สายเสียงดี ชัดน่าฟัง ทรงสวย ตัวเล็กเต่อง่าย ใช้งานง่าย ต่อได้กับอุปกรณ์ทั้ง iOS และ แอนดรอยด์

พรีวิว Saramonic Blink100 ไมค์ไร้สายเสียงดี ชัดน่าฟัง ทรงสวย ตัวเล็กเต่อง่าย ใช้งานง่าย ต่อได้กับอุปกรณ์ทั้ง OS และ แอนดรอยด์ ไมค์ไร้สายตัวเล็กจาก Saramonic จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพและความพิถีพิถันในการผลิต และการพัฒนาคุณภาพ Saramonic Blink100 ให้เสียงใส คมชัดน่าฟัง พร้อมรายละเอียดเสียงเล็ก ๆ ที่ไมค์สามารถบันทึกได้จากรูปแบบการรับเสียงรอบทิศทางแบบ 360 องศา พร้อมระบบการลดเสียงรบกวนในตัว เสียงที่ได้ จึงมีคุณภาพสูง สามารถใช้งานต่อเพื่อการทำงานวิดีโอ หรืองาน YouTube Channel ได้อย่างไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพเสียง 

และความน่าใช้ของไมค์ตัวนี้อีกอย่างหนึ่งก็คือ จะใช้งานแบบโชว์ไมค์ ก็ดูสวยหรู น่าเชื่อถือ หรือจะซ่อนไมค์ก็ได้เช่นกัน ด้วยขนาดที่เล็ก ซ่อนได้ไม่ทำให้เสื้อผ้าเสียทรง ที่สำคัญแม้เดินออกจากกล้องไกลถึง 50 เมตร ก็ยังคงให้เสียงที่คมชัด คงที่เหมือนเดิม ซึ่งในซีรีส์ Saramonic Blink100 มี 6 แบบ (ฺB1, B2, B3, B4, B5 และ B6) ให้เลือกใช้เพื่อตอบโจทย์การใช้งาน ทั้งการต่อเข้ากับกล้องถ่ายภาพ แท็บเล็ต มือถือทั้ง iOS และ Andriod 

พรีวิว Saramonic Blink100 ไมค์ไร้สายเสียงดี ชัดน่าฟัง ทรงสวย ตัวเล็กเต่อง่าย ใช้งานง่าย ต่อได้กับอุปกรณ์ทั้ง OS และ แอนดรอยด์ 

คุณสมบัติและจุดเด่นของ Saramonic Blink100

ไมค์ไร้สายน่าใช้ ดีไซน์สวยน่ามอง โชว์ตัวไมค์ทำให้ดูน่าเชื่อถือ ซ่อนไมค์ได้อย่างแนบเนียน 

Saramonic Blink100 เป็นไมค์ไร้สายที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของ Content Creator รุ่นใหม่ ที่ต้องการอุปกรณ์ที่มีความคล่องตัว ใช้งานง่าย ทั้งยังได้งานเสียงคุณภาพ ซึ่ง Saramonic Blink100 เป็นไมค์ที่ดีไซน์ออกมาได้สวยน่าใช้และน่าดู เหมาะทั้งการทำงานที่ต้องโชว์ตัวไมค์ทำให้ดูน่าเชื่อถือและด้วยขนาดที่เล็กมาก จึงสามารถใช้งานแบบซ่อนไมค์ได้อย่างแนบเนียน 

ต่อเข้าใช้งานได้กับหลากหลายอุปกรณ์ทั้งสมาร์ทโฟน ไอโฟน ไอแพด แอนดรอยด์ แท็บเล็ต กล้อง DSLR กล้องวิดีโอ
 

ไม่ว่า Content Creator จะใช้อุปกรณ์แบบไหนอยู่ ก็ใช้งานไมค์ Saramonic Blink100 ได้ ซึ่งมีให้เลือกใช้ 6 รุ่น ได้แก่ B1, B2, B3, B4, B5 และ B6

Saramonic Blink100 B1 เป็นระบบ ตัวรับ 1 ตัว และไมค์ 1 ตัว ใช้งานได้ทั้งกับกล้องและมือถือ แท็บเล็ต


Saramonic Blink100 B2  เป็นระบบ ตัวรับ 1 ตัว และไมค์ 2 ตัว ใช้งานได้ทั้งกับกล้องและมือถือ แท็บเล็ต


Saramonic Blink100 B3  เป็นระบบ ตัวรับ 1 ตัว และไมค์ 1 ตัว (lightning port)ใช้งานสำหรับ iPhone และ iPad

Saramonic Blink100 B4  เป็นระบบ ตัวรับ 1 ตัว และไมค์ 2 ตัว (lightning port)ใช้งานสำหรับ iPhone และ iPad

Saramonic Blink100 B5 เป็นระบบ ตัวรับ 1 ตัว และไมค์ 1 ตัว (Type-C port) ใช้งานสำหรับ กล้อง, Andriod,  แท็บเล็ต และ Camcorders

Saramonic Blink100 B6 เป็นระบบ ตัวรับ 1 ตัว และไมค์ 2 ตัว (Type-C port) ใช้งานสำหรับ กล้อง, Andriod,  แท็บเล็ต และ Camcorders

จัดการงานเสียงที่ง่ายขึ้น เสียงดีชัดเจน เก็บเสียงได้อย่างละเอียดมีคุณภาพสูง ทั้งยังมีระบบป้องกันเสียงรบกวน

ไมค์ Saramonic Blink100 ช่วยให้การทำงานเก็บเสียงทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีการเก็บเสียงได้อย่างคมชัดรอบทิศทาง ซึ่งสามารถรับเสียงหลักที่ต้องการได้อย่างชัดเจน ด้วยความสามารถในการลดเสียงรบกวนในตัว จึงได้เสียงที่มีความละเอียดสูงและคุณภาพสูงอีกด้วย 

เชื่อมต่อสัญญาณอัตโนมัติ ไม่ยุ่งยากพร้อมใช้ทันทีเมื่อเปิดใช้งาน

การเชื่อมต่อระหว่างตัวไมค์ กับไมค์ และไมค์กับตัวรับสัญญาณ เชื่อมต่อกันอัตโนมัติทันทีจึงไม่ต้องกังวลเรื่องสัญญาณ เพราะ Saramonic Blink100 จัดการได้เอง

ถึงอยู่ไกลจากตัวกล้องเสียงก็ยัชัดเจนและคงที่

ไมค์ Saramonic Blink100 และตัวรับสัญญาณที่ตัวกล้อง สามารถรับส่งสัญญาณได้ไกลถึง 50 เมตร ซึ่งถึงแม้เดินหากจากตัวกล้องไกลมาก สัญญาณเสียงยังคมชัดและให้คุณภาพสูงได้อย่างไม่ผิดหวัง

ปรับเสียงได้ง่าย เพิ่ม-ลด เสียงได้โดยตรงจากตัวรับสัญญาณพร้อมไฟแจ้งสถานะการทำงาน

ปุ่มควบคุมมีอยู่บนตัวไมค์และตัวรับสัญญาณ ช่วยให้การควบคุมการทำงานทำได้โดยตรง พร้อมมีไฟบอกสถานะการทำงานของไมค์ จึงช่วยเพิ่มความคล่องตัวลดความสับในการทำงาน

อุปกรณ์ครบทำงานได้คล่องตัว ใช้งานต่อเนื่องได้ทั้งวัน 

เมื่อชาร์จพลังงานจนเต็มไมค์ Saramonic Blink100 สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง สูงสุดถึง 10 ชั่วโมง จึงรองรับการทำงานวิดีโอและงานที่ต้องทำงานต่อเนื่องได้ทั้งวัน พร้อมอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการทำงาน มีมาให้ครบชุด ทั้งตัวกันลม และสายเคเบิลรวมถึงสายชาร์จแบบต่าง ๆ 

Blink100 B1 / B3 / B5 ราคา 2,800 บาท และ B2 / B4 / B6 ราคา 5,250 บาท นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ 

Exit mobile version