Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Saramonic Blink500 Pro HM ด้ามจับไมค์ชาร์จไฟได้สำหรับ Saramonic Blink 500Pro

พรีวิว Saramonic Blink500 Pro HM ด้ามจับไมค์ชาร์จไฟได้สำหรับ Saramonic Blink 500 Pro Saramonic Blink500 Pro HM เป็นด้ามจับ (Hand held) ที่ออกแบบมาให้ใช้งานกับร่วมกับไมค์หนีบปกไร้สาย Saramonic Blink 500 Pro โดยเฉพาะ เป็นอุปกรณ์เสริมที่แปลงให้ไมค์หนีบปกเสื้อไร้สาย กลายเป็นไมค์ถือไร้สายได้ มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาง่าย สามารถใช้กับงาน สัมภาษณ์ รายงานข่าว งานอีเว้นท์งานบรรยาย งานพูดต่างๆ เสริมภาพลักษณ์ให้ดูเป็นมืออาชีพ

Image source : The Digital STM

พรีวิว Saramonic Blink500 Pro HM ด้ามจับไมค์ชาร์จไฟได้สำหรับ Saramonic Blink 500Pro

คุณสมบัติที่น่าสนใจของ Saramonic Blink500 Pro HM

ทำให้งานวิดีโอสัมภาษณ์ภาคสนามดูน่าเชื่อถือเป็นมืออาชีพ

การสัมภาษณ์ ในลักษณะของการทำข่าว สารคดี หรือการสัมภาษณ์ ภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เกิดความร่วมมือในการให้สัมภาษณ์ Blink500 Pro HM ช่วยให้ไม่ต้องจับตัวส่งสัญญาณด้วยมือ หรือ ไมค์ลาวาเรีย อันเล็กๆอีกต่อไป 

 ใช้งานเป็นด้ามจับให้กับตัวส่งสัญญาณของไมค์ไร้สายหนีบปกของ Saramonic Blink500 Pro โดยเฉพาะ 

ตัวไมค์ออกแบบมารอบรับ ไมค์ไร้สาย Blink500 Pro โดยเฉพาะ ไม่ต้องกังวลเรื่องการหล่นเมื่อสวมใสกับตัวด้าม Blink 500 Pro HM ทำให้สามารถลุยงานภาคสนามหนัก ๆ ได้อย่างเต็ม เพิ่มความคล่องตัวในการทำงาน

มีชุดกันลม Foam Windscreen สำหรับการใช้งานสถานที่จริง ให้เสียงคมชัด

ในการทำงานภาคสนามออกทำงานสาถานะที่จริง ปัจจัยด้านเสียงภายนอก เป็นสิ่งที่สามารถควบคุมได้ยาก ไม่ว่าจะเป็นเสียงลม เสียงการจราจร เสียงพูดคุยจากบุลคลอื่น ดังนั้นการมี Foam Windscreen จึงช่วยลดเสียงต่าง ๆ ที่เราไม่ต้องการนี้ได้ช่วยให้ได้เสียงการสัมภาษณ์ การสนทนา หรือ การบรรยายได้อย่างชัดเจน

เปิด/ปิด เชื่อมต่อไมโครโฟนกับตัวรับสัญญาณ รวดเร็ว ง่ายดาย

ที่ตัวด้าม Blink500 Pro HM มีปุ่ม เปิด/ปิด ที่สามารถสั่งการได้ง่ายดาย ไม่ต้องถอด Foam Windscreen เข้า-ออก เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการใช้งาน สามารถตอบสนองการใช้งานที่ฉับพลันทันด่วนได้

ปุ่มเชื่อมต่อสัญญาณ ระหว่างตัวส่งและตัวรับสัญญาณ ง่ายต่อการเชื่อมต่ออันรวดเร็ว

ปุ่มเชื่อมต่อสัญญาณ ที่อยู่ตรงปลายด้ามของ Blink 500Pro HM ที่ช่วยให้การเชื่อมต่อสัญญาณระหว่างตัวรับและตัวส่งสัญญาณทำได้โดยง่าย เพียงกดปุ่มก็สามารถเชื่อมต่อระหว่างตัวรับและตัวส่ง จึงไม่ต้องไปกดที่ตัวส่งสัญญาณ จึงสะดวกในการเรียกใช้งาน

Image source : The Digital STM

มีไฟแสดงสถานะการใช้งาน ที่ช่วยให้ทราบถึงสถานะการใช้งาน

ตัวด้ามมีไ่ฟแสดงสถานะการใช้งานชัดเจน ว่าเปิดใช้งานอยู่หรือไม่ (ไฟสีฟ้า) หรือ กำลังชาร์จไฟอยู่ (ไฟสีแดง) ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน และทราบถึงสถานะการใช้งานในขณะนั้นด้วย

Image source : The Digital STM

แบตเตอร์รี่ในตัวที่ให้มาถึง 1100mAH ที่ช่วยให้แบตทนขึ้น ใช้งานได้นานกว่าเดิม ไม่ต้องพะวงเรื่องแบตเตอร์รี่อีกต่อไป

การใช้งานนอกสถานที่ เราไม่สามารถหาที่ชาร์จไฟได้บ่อย การเพิ่มความจุของแบตเตอร์รี่ของอุปกรณ์จึงทำให้ การทำงานทำได้อย่างต่อเนื่องขึ้น ช่วยย่นระยะเวลาในการที่ต้องพักการทำงาน เพื่อชาร์จอุปกรณ์อาจจะทำให้พลาดโอกาส ในการสัมภาษณ์ได้

สายชาร์จ USB-C ชาร์จกับแบตเตอร์รี่สำรองได้

ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย การทำงานที่ยาวนานเกิดไป จนแบตเตอร์รี่ที่ติดมากับตัวด้ามของ Blink500Pro HM หมด ก็ยังสามารถใช้ การชาร์จผ่านสายชาร์จที่เป็นสาย USB-C กับตัวแบตเตอร์รี่สำรองได้ ทำให้สะดวกในการชาร์จไฟให้กับตัวส่งสัญญาณอีกด้วย

Image source : The Digital STM

อุปกรณ์ที่มีมาในชุด

1×Handheld Microphone Holder
1×Foam Windscreen
1×USB-C Charging Cable

สรุป

Saramonic Blink500 Pro HM เป็นอุปกรณ์เสริมที่ออกแบบมาเพื่อไมค์ไร้สายหนีบปก Saramonic Blink500Pro โดยเฉพาะ ช่วยให้การทำงานในลักษณะ การรายงานข่าว การสัมภาษาณ์ การบรรยาย หรือเป็นพิธีกร สามารถถือไมค์ได้ง่าย เพิ่มความคล่องตัวในการทำงานนอกสถานที่ ทั้งในแง่ของการพกพา และความอึดของแบตเตอร์รี่ และยังช่วยให้ภาพลักษณ์ดูมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นอีกด้วย 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

source : http://www.saramonic.com/product/blink500-pro-hm/

Exit mobile version