Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Saramonic Blink800 B1 ตัวส่งสัญญาณไร้สายความถี่ 5.8GHz ต่อเข้ากับกล้องถ่ายภาพทำงานร่วมกับไมค์ Saramonic DK3A เพื่อคุณภาพเสียงระดับโปร

Saramonic Blink800 เป็นซีรีส์ของไมโครโฟนระดับโปร ที่มีชุด B1, B2, และ B3 โดยในชุด B1 เป็นชุดการทำงานที่ต่อไมค์เพื่อการบันทึกเสียงเข้ากับกล้องถ่ายภาพโดยใช้สัญญาณไร้สายที่ความถี่ 5.8GHz โดยระบบจะมีตัวส่งและตัวรับสัญญาณ (TX-35 และ RX-35) ต่อใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ไม่ต้องมีเมนูให้เลือกใช้งาน จับคู่ใช้งานได้อัตโนมัติระยะสัญญาณไกลถึง 60 เมตร 

ในชุดมีไมค์คุณภาพสูงอย่าง Saramonic DK3A มาให้ใช้ด้วยโดยต่อเข้าที่ตัวรับสัญญาณด้วยช่อง 3.5 มม.  เสียงใสคมชัด รับเสียงในช่วงความถี่กว้าง เก็บรายละเอียดเสียงได้ดีและชัดเจนรอบด้านแบบ Omnidirectional ทั้งยังมีตัวกันลมให้มาในชุดแบตเตอรี่ในตัวใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้งด้วย USB-C 5V เหมาะสำหรับการทำงานด้านเสียงที่ต้องการเสียงคมชัดใสแบบมือโปร ทั้งยังใช้งานได้อย่างสะดวกคล่องตัว ขนาดพกพา จึงรองรับการทำงานทั้งในและนอกสถานที่

พรีวิว Saramonic Blink800 B1 ตัวส่งสัญญาณไร้สายความถี่ 5.8GHz  ต่อเข้ากับกล้องถ่ายภาพทำงานร่วมกับไมค์ Saramonic DK3A เพื่อคุณภาพเสียงระดับโปร 

ส่งสัญญาณไร้สายแรง คมชัด ไม่หลุดง่ายไม่ดีเลย์  ไม่มีคลื่นแทรกรบกวนการทำงาน 

อุปกรณ์ส่งสัญญาณ Saramonic Blink800 B1 ขนาดกระชับ น้ำหนักเบา ใช้สัญญาณที่มีความสเถียรสูงด้วยคลื่นความถี่ 5.8GHz ที่มีความถี่สูงกว่า 2.4GHz, UHF, และ VHF ลดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งสัญญาณเสียงแรง 10mW สัญญาณไม่ขาดง่ายไม่ดีเลย์ (Audio Latency ≤4ms) เชื่อมต่อได้รวดเร็วจึงให้คุณภาพงานเสียงที่สมบูรณ์ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง 

ต่อเชื่อมใช้งานเข้ากับกล้องเครื่องบันทึกเสียงและมิกเซอร์ด้วยช่อง 3.5 มม. 

Saramonic Blink800 B1 เป็นระบบปล่อยสัญญาณไร้สายที่ช่วยให้ใช้งานไมโครโฟนกับกล้องถ่ายภาพหรือกล้องวิดีโอได้ง่ายขึ้นผ่านการเชื่อมต่อด้วยช่อง 3.5 มม. จึงช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งาน รวมทั้งยังให้สัญญาณเสียงที่ชัดเจน คมชัด ไม่ดีเลย์ ได้งานเสียงที่มีคุณภาพ 

ไมค์ให้เสียงชัดเจน คมชัดทุกคำพูด ไม่มีเสียงรบกวน รับเสียงได้รอบด้าน

ไมค์ Saramonic DK3A  เป็นไมค์ลาวาเลียร์ที่รับเสียงในช่วงความถี่กว้างเก็บเสียงได้ดี เสียงคมชัด ทั้งยังมีโครงสร้างไมค์ทำมาจากโลหะที่แข็งแรงจึงให้ความคงทน มีตัวโฟมและตัวกันลมมาให้ด้วยเพื่อรองรับการทำงานที่ในและนอกสตูดิโอ หรือจะเลือกใช้งานไมค์ตัวอื่นเพื่อเปลี่ยนคุณภาพการรับเสียงให้สูงและตอบโจทย์การทำงานมากที่สุดก็ได้

สัญญาณสเถียรรับส่งสัญญาณได้ไกลถึง 60 เมตร 

ระบบสัญญาณของ Saramonic Blink800 B1 เป็นสัญญาณความแรงสูงจึงให้ความสเถียรและสามารถรับส่งสัญญาณได้ไกลถึง 60 เมตร จึงสามารถใช้งานแบบเดินไปคุยไปหรือทิ้งระยะห่างระหว่างตัวรับตัวส่งได้ไกลโดยที่สัญญาณไม่หลุดหรือกระตุก 

เชื่อมต่อใช้งานง่ายมาก ไม่ยุ่งยากซับซ้อน มีอุปกรณ์ให้ใช้งานได้เลยไม่ต้องซื้อเพิ่ม

การออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่ายจึงไม่มีปุ่มเยอะหรือซับซ้อนเพียงปุ่มกดเพื่อปิดเปิดและปุ่มเพื่อเชื่อมต่อสัญญาณทั้งยังมีตัวคลิปเพื่อให้เป็นตัวหนีบตัวส่งสัญญาณกับขอบกางเกงหรือสายเข็มขัดและมี hot shoe เม้าท์สำหรับต่อเข้ากับกล้องได้ เพียงเปิดระบบก็ใช้งานได้เลย

สัญญาณไม่หลุด ควบคุมความคงที่และเลือกช่องสัญญาณเองอัตโนมัติ 

ระบบหาคลื่นสัญญาณที่ชัดเจน และความแรงของสัญญาณได้อัตโนมัติ เพื่อช่วยให้เสียงไม่ขาด การทำงานไม่สะดุดสัญญาณระหว่างตัวรับและตัวส่งไม่ขาดออกจากกัน 

ทำงานได้อย่างต่อเนื่องรองรับการทำงานที่ยาวนานสำหรับงานวิดีโอและภาพยนตร์มืออาชีพ  

แบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนในตัวสามารถใช้งานได้นาน 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง โดยชาร์จผ่าน USB-C 5V และยังสามารถชาร์จผ่านพาวเวอร์แบงค์ได้ด้วย จึงค่อนข้างตอบโจทย์การทำงานที่ต่อเนื่อง

ใช้งานได้อเนกประสงค์ต่อเข้ากับอุปกรณ์เสริมได้อีกมากมายเพื่อใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ต่อใช้งานได้กับอุปกรณ์หลายประเภทด้วยช่อง 3.5 มม. TRS output ที่สามารถต่อเข้ากับกล้อง อุปกรณ์บันทึกเสียง แทบเล็ต มิกเซอร์ด้วย XLR ได้ (อุปกรณ์เสริม) และช่องไมค์ 3.5 มม.เพื่อต่อไมค์เพิ่มคุณภาพเสียง หรือต่อเข้ากับไมค์ที่ต้องการใช้งานได้ทั้งยัง รองรับการใช้งานกับ SR-UM10-C35XLR หรือ C-XLR เพื่อต่อเข้ากับกล้องและมิกเซอร์ผ่าน  XLR หรือ SR-C2000 เพื่อต่อเข้ากับมือถือ และ SR-C2001 เพื่อต่อเข้ากับอุปกรณ์ที่รองรับการต่อด้วย USB-C, SR-PMC2 สำหรับ TRRS และ USB-CP30 เพื่อต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ที่ใช้พอร์ต USB 

เหมาะสำหรับการใช้งานเพื่องานวิดีโอและภาพยนตร์มืออาชีพงานวิดีโอ

Saramonic Blink800 B1 เหมาะสำหรับ Content Creator, YouTuber , Vlogger , Blogger , Vidographer  และ Filmmaker หรือจะใช้บันทึกเสียงในงานเปิดตัวสินค้า งานแสดงสินค้าหรือพูดคุยสัมภาษณ์ในงานอีเวนท์ขนาดใหญ่ ใช้งานทั้งงานภายในและนอกตัวอาคารและระหว่างการเคลื่อนที่ 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version