Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Saramonic SmartMic Di Mini ไมโครโฟนบันทึกเสียง ใช้งานร่วมกับระบบ iOS ที่เล็กและพกพาง่าย ใช้งานสะดวก

ในยุคที่ Smartphone สามารถใช้ทำงานได้หลายจุดประสงค์ การทำงานบันทึกเสียงก็สามารถทำได้ง่ายขึ้นจาก Smartphone แต่การใช้ไมโครโฟนที่มากับตัวเครื่องเองก็ยังมีข้อจำกัดอยู่ ดังนั้น SmartMic Di Mini จึงช่วยตอบโจทย์การใช้งานบันทึกเสียงที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งาน ด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัดสามารถนำไปใช้งานได้ในทุกสถานที่ และน้ำหนักที่เบา

พร้อมทั้งคุณภาพในการรับเสียงที่รับเสียงได้เร็วและมีย่านการรับเสียงที่กว้าง 50Hz-18kHz ช่วยให้เสียงที่บันทึกได้มีมิติน่าฟังมากขึ้น โดย SmartMic Di Mini ทำงานได้กับอุปกรณ์ที่อยู่ในระบบปฎิบัตการ iOS ได้สะดวกด้วยคุณสมบัติที่เชื่อมต่อกับพอร์ต Lightning ได้โดยตรง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการใช้อุปกรณ์ในระบบปฎิบัติการ iOS บันทึกเสึยง หรือทำ Vlog YouTube การประชุมออนไลน์ ขายของออนไลน์ เพื่อเสียงที่มีคุณภาพน่าฟัง

พรีวิว Saramonic SmartMic Di Mini ไมโครโฟนบันทึกเสียง ใช้งานร่วมกับระบบ iOS ที่เล็กและพกพาง่าย ใช้งานสะดวก

คุณสมบัติเด่นที่น่าสนใจของ SmartMic Di Mini

สามารถรับสัญญาณเสียงได้รวดเร็ว และชัดเจนคุณภาพเสียงดี

SmartMic Di Mini มีคุณสมบัติเป็น Omnidirectional Electret Condenser ที่มีความสามารถในการตอบสนองกับเสียงได้อย่างรวดเร็ว พูดง่าย ๆ คือมีความไวต่อเสียงที่มากระทบ จึงช่วยให้สามารถเก็บเสียงได้ครบถ้วน

ใช้งานได้กับอุปกรณ์ในระบบปฎิบัติการ iOS ที่ใช้พอร์ต Lightning

คุณสมบัติเด่นของที่สำคัญของ SmartMic Di Mini คือการรองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ในระบบปฎิบัติการ iOS โดยเฉพาะ โดยใช้งานเชื่อมต่อกับ Lightning พอร์ตได้รวดเร็ว โดยที่ไม่ต้องใช้สายแปลงสัญญาณเหมือนไมโครโฟนรุ่นก่อน ๆ เพิ่มความสะดวกในการนำไปใช้งาน

ช่วงการรับสัญญาณเสียงที่กว้าง 50Hz-18kHz ช่วยให้เสียงนุ่มน่าฟังมีมิติมากขึ้น

คุณสมบัติที่ช่วยให้ไมโครโฟน SmartMic Di Mini ให้เสียงที่น่าฟังที่แตกต่างจากไมโครโฟนในตัวของ iPhone หรือ iPad คือ ความสามารถรับเสียงในย่านเสียงที่กว้างกว่า โดยสามารถรับได้เสียงที่ 50Hz-18kHz จึงช่วยให้เสียงได้บันทึกได้มีมิติเสียงมากขึ้นและได้เสียงที่น่าฟังมากขึ้นด้วย

ขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย นำไปใช้งานได้ในทุกสถานที่

ไมโครโฟน SmartMic Di Mini มีขนาดที่เล็กระทัดรัดมาก ซึ่งสามารถเก็บใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋ากางเกงนำติดตัวไปใช้งานได้ในสถานที่ต่าง ๆ และสามารถใช้งานได้โดยที่ดูไม่เป็นที่น่าสนใจเหมือนไมโครโฟนตัวใหญ่ 

น้ำหนักเบาเพียง 8 กรัม ไม่เพิ่มน้ำหนักให้แก่ตัวอุปกรณ์ในการใช้งานร่วมกับ Gimbal stabilizer

คุณสมบัติของน้ำหนักที่เบาเมื่อใช้ก็ไม่เพิ่มน้ำหนักให้กับอุปกรณ์ หรือแทบไม่รู้สึกถึงน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นจึงช่วยให้การใช้งานสามารถใช้งานได้คล่องตัวขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานร่วมกับตัว Gimbal stabiliser โดยไม่ต้องตั้งค่า balance ใหม่ 

ลดการเกิดเสียงรบกวนที่ไม่ต้องการเมื่อขยับเคลื่อนไหวได้

SmartMic Di Mini ได้ออกแบบใส่ Shockmount เข้ามาด้วยคุณสมบัตินี้จึงสามารถช่วยให้ลดการเกิดเสียงไมโครโฟนสั่น หรือ เสียงรบกวนที่เกิดขึ้นตอนใช้งานเวลาที่ขยับตัวเคลื่อนไหว โดยเฉพาะเวลาที่เดินถ่าย Vlog ช่วยให้ได้เสียงที่นิ่งขึ้น

ใช้งานได้ต่อเนื่องโดยไม่ต้องใส่ถ่านหรือชาร์จไฟให้กับตัวไมโครโฟน

สามารถใช้งานบันทึกเสียงได้อย่างต่อเนื่อง โดยที่ไม่ต้องใส่ถ่านหรือชาร์จไฟแบตเตอรี่ เพิ่มความสะดวกในการทำงานได้ราบรื่นขึ้น หมดกังวลเรื่องการต้องเปลี่ยนหรือชาร์จไฟแบตเตอรรี่อีกต่อไป

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version