Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Saramonic SmartMic5 Di ไมค์ต่อ iPhone, iPad และ iPod Touch เสียงดี เสียงชัดน้ำหนักเบาพกติดตัวไปใช้ได้ทุกที่

Saramonic รุ่น SmartMic5 Di เป็นไมค์ที่รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ของ iOS ที่มีช่อง Lightning ทั้ง iPhone, iPad และ iPod Touch จึงต่อไมค์เข้ากับอุปกรณ์คู่ใจเพื่อให้ทำงานเสียงได้อย่างมีคุณภาพมากขึ้น ตัวไมค์ออกแบบมาเพื่อให้พกพาใช้งานได้ง่าย คล่องตัว ตอบโจทย์การทำงานที่ต้องการความรวดเร็ว ง่ายในการใช้และให้คุณภาพที่ได้มาตรฐาน Saramonic SmartMic5 Di จึงเป็นไมค์ที่มีน้ำหนักเบาเพียง 10.5 กรัม ใช้งานง่ายเพียงต่อเข้าช่อง lightning ก็ใช้งานกับไอโฟนได้ทันที หยิบมาใช้ที่ไหนเมื่อไหร่ก็สะดวก 

การรับเสียงได้คุณภาพ ให้เสียงที่ชัดเจน รับเสียงแบบ Unidirectional ครอบคลุมทุกย่านเสียง ทั้งยังมีระบบกับเสียงรบกวนจึงทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีตัวกันลมทำจากวัสดุคุณภาพดีและการปรับทิศทางของตัวไมค์ให้เข้ากับการรับเสียงเพื่อให้ได้เสียงที่สมบูรณ์ที่สุด   

พรีวิว Saramonic SmartMic5 Di ไมค์ต่อ iPhone, iPad และ iPod Touch เสียงดี เสียงชัดน้ำหนักเบาพกติดตัวไปใช้ได้ทุกที่

คุณสมบัติของ Saramonic SmartMic5 Di

ต่อไมค์เข้ากับอุปกรณ์คู่ใจเพื่อให้ทำงานเสียงได้อย่างมีคุณภาพมากขึ้น 

Saramonic SmartMic5 Di เป็นไมค์แบบตัวตัวยาวเพิ่มคุณภาพเสียงให้ iPhone, iPad และ iPod Touch โดยผ่านพอร์ตเชื่อมต่อแบบ Lightning จึงสามารถหยิบไมค์ต่อเข้ากับอุปกรณ์คู่ใจแล้วใช้งานบันทึกเสียงได้ทันที 

ตอบโจทย์การทำงานที่ต้องการความรวดเร็ว พกพาใช้งานได้ง่าย คล่องตัว 

ตัวไมค์ออกแบบมาเพื่อให้พกพาใช้งานได้ง่าย คล่องตัว ขนาดเล็กมีน้ำหนักเบาเพียง 10.5 กรัม พกใส่กระเป๋าติดตัวไว้หยิบขึ้นมาใช้เมื่อไหร่ก็ทำได้ทันที ติดตั้งได้ภาพในไม่กี่วินาที ตอบโจทย์การทำงานที่ต้องการความรวดเร็ว ง่ายในการใช้และให้คุณภาพที่ได้มาตรฐาน

การรับเสียงได้คุณภาพ ให้เสียงที่ชัดเจน ไวต่อเสียงครอบคลุมทุกย่านเสียง

รองรับช่วงความถี่กว้าง 75Hz-16kHz และมีความไวต่อเสียงจึงเก็บบันทึกเสียงได้ครบ ถึงแม้แหล่งกำเนิดเสียงหรือผู้พูดจะมีระยะห่างจากตัวไมค์ก็ตาม รับเสียงได้ทั้งเสียงโทนทุ้มต่ำ ไปจนแหลมสูงทั้งเสียงพูดคุยเสียงร้องและเสียงเครื่องดนตรี  ให้รายละเอียดเสียงได้อย่างน่าประทับใจ 

รับเสียงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพแบบ Unidirectional  

รูปแบบการรับเสียงแบบทิศทางเดียว Unidirectional จึงเป็นรูปแบบที่นิยมใช้ในการคัดเลือกเสียงที่จะเข้าไปในระบบบันทึกเสียงของไมค์ได้อย่างเจาะจง เพราะไมค์จะรับเสียงเฉพาะด้านเท่านั้น ส่วนด้านอื่นเสียงจะไม่เข้าจึงเป็นกลไกที่จะป้องกันเสียงรบกวนได้ดี 

ทำงานนอกสถานที่ได้อย่างสบายใจ มีตัวกันลมมาให้ในชุดทำจากวัสดุคุณภาพสูง 

ในชุดมีตัวกันลมมาให้ พื่อรองรับการทำงานนอกสถานที่หรือที่โล่งที่อาจจะมีเสียงลมพัดรบกวน จึงช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน ทำงานได้อย่างสบายใจ 

ปรับทิศทางของตัวไมค์ให้เข้ากับการรับเสียงเพื่อให้ได้เสียงที่สมบูรณ์ที่สุดและระบบกันเสียงที่เกิดจากการสั่น

เนื่องจากรูปแบบการรับเสียงมีทิศทางการรับเสียงที่เฉพาะ ตัวไมค์จึงปรับให้พับได้ เพื่อรองรับการใช้งาน เพื่อให้รับเสียงจากแหล่งกำเนิดเสียงได้โดยตรงและการรับเสียงได้ในช่วงกว้าง มีความไวต่อเสียงสูง จึงมีระบบ shockmount design เพื่อลดเสียงที่เกิดจากการสั้นสะเทือนในระหว่างการใช้งาน

ใช้งานได้ทันทีไม่มีแบตเตอรี่ ไม่ต้องชาร์จก่อนทำงาน ตัวไมค์ใช้ไฟโดยตรงจากอุปกรณ์ต่อพ่วง

ใช้งานได้ทันทีที่ต้องการ ไม่ไม่มีแบตเตอรี่จึงทำงานได้ทันที ไม่ต้องรอชาร์จไฟซึ่งตัวไมค์ใช้ไฟโดยตรงจากอุปกรณ์ที่ต่อพวง จึงรองรับการทำงานที่ต่อเนื่องเพราะไม่ต้องกังวลเรื่องแบต ฯ ไมค์จะหมดก่อนทำงานเสร็จ ลดเวลาการเตรียมตัว ทำงานได้เร็วขึ้น สะดวกและคล่องตัวมากขึ้นด้วย 

ตอบโจทย์การทำงานที่คล่องตัว คุ้มค่า เหมาะสำหรับการทำวิดีโอคอนเทนต์สำหรับผู้เริ่มต้น 

ทั้งขนาดที่เล็ก ใช้งานง่าย ให้เสียงดีมีคถณภาพ เก็บเสียงได้ครบทุกรายละเอียดเสียง ทั้งระบบกันเสียงรบกวนจึงทำให้ Saramonic SmartMic5 Di เป็นไมค์ที่ตอบโจทย์การทำงานที่คล่องตัว คุ้มค่า ในราคาที่ไม่แพงมากเหมาะสำหรับการทำวิดีโอคอนเทนต์สำหรับผู้เริ่มต้น 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

source : https://www.saramonic.com/product/smartmic5-di/

Exit mobile version