Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Saramonic SmartMic5 S ไมค์บันทึกเสียงต่อเข้ามือถือแท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ เสียงดีใช้งานสะดวก พกพาไปด้วยได้ทุกที่

ไมค์ Saramonic SmartMic5 S เป็นไมค์ที่มีความยาวแบบ Super-long ความยาว 5.4 นิ้ว รับเสียงจากด้านหน้าได้อย่างชัดเจน ต่อเข้ามือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ผ่านช่อง 3.5 มม. ไวต่อการรับเสียงได้ในช่วงกว้างจึงสามารถเก็บเสียงได้ทั้งเสียงต่ำ เสียงกลาง เสียงสูง ออกแบบมาเพื่อป้องกันเสียงที่เกิดจากการสั่นสะเทือนหรือการเกิดเสียงที่ไม่ต้องการที่เกิดจากการสัมผัสด้วย shockmount design โดยในชุดมีตัวกันลมมาเพื่อให้ใช้งานนอกสถานที่ได้ หมุนปรับทิศทางการรับเสียงได้ ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย เพื่อการรับเสียงที่มีคุณภาพและการพกพาที่ง่าย สะดวก คล่องตัวในการทำงาน 

พรีวิว Saramonic SmartMic5 S ไมค์บันทึกเสียงต่อเข้ามือถือ เสียงดีใช้งานสะดวก พกพาไปด้วยได้ทุกที่ 

คุณสมบัติของ Saramonic SmartMic5 S

ไมค์สำหรับต่อเข้ามือถือ รับเสียงได้ชัดเจน ไวต่อการรับเสียงได้ดี สามารถเก็บเสียงได้ทั้งเสียงต่ำ เสียงกลาง เสียงสูง 

ไมค์ Saramonic SmartMic5 S เก็บเสียงได้ดีถึงแม้ตัวไมค์จะอยู่ห่างจากตัวผู้พูดก็ตาม รับเสียงได้ในช่วงความถี่กว้าง (75Hz-16kHz) จึงรับเสียงได้ดีทุกย่านเสียง ท้้งเสียงต่ำ เสียงกลาง เสียงสูง จึงรับได้ทั้งเสียงพูด เสียงร้องเพลงหรือเสียงเครื่องดนตรีได้ สะดวกด้วยการใช้งานกับมือจึงใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

ใช้งานกับอุปกรณ์ได้มากมาย ทั้งมือถือ แท็บเล็ตและ คอมพิวเตอร์ ตอบโจทย์การทำงานในแบบที่ถนัด

ตอบโจทย์การทำงานที่หลากหลาย ด้วยการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ทำงานได้ ทั้งบนมือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ที่มีช่องเสียบ 3.5 มม. จึงปรับให้เข้ากับอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำงาน ทั้งการพูดคุย การบรรยาย การสอน การประชุมหรือการนำเสนองาน เลือกใช้งานผ่านอุปกรณ์ได้อย่างที่ถนัด

ไวต่อเสียง เก็บรายละเอียดเสียงได้ครบ รับเสียงเฉพาะด้านหน้าลดเสียงรบกวนจากด้านอื่น

ไมค์ Saramonic SmartMic5 S มีการรับเสียงแบบ Unidirectional คือการรับเสียงจากทิศทางเดียว จึงรับเสียงที่ต้องการอย่างมีประสิทธิภาพและป้องกันเสียงรบกวนจากแหล่งกำเนิดเสียงจากทิศอื่น จึงช่วยให้งานบันทึกเสียงได้คุณภาพมากขึ้น 

ป้องกันเสียงที่เกิดจากการสั่นสะเทือนหรือการเกิดเสียงที่ไม่ต้องการที่เกิดจากการสัมผัส

ความไวต่อเสียงของตัวไมค์ Saramonic SmartMic5 S จึงไวต่อทุกเสียงแม้แต่การสั่นสะเทือนก็อาจจะเกิดเสียงได้ ตัวไมค์จึงออกแบบมาเป็น shockmount design เพื่อป้องกันการเกิดเสียงที่เกิดจากการสะเทือนที่เกิดขึ้นระหว่างการใช้งาน การเคลื่อนไหวในระหว่างการทำงานมาด้วย

หมุนปรับทิศทางการรับเสียงได้ ใช้งานได้ทั้งในห้อง นอกสถานที่ และที่โล่ง

ไมค์ Saramonic SmartMic5 S  ปรับพับไมค์ให้ตรงกับทิศทางของแหล่งกำเนิดเสียงเพื่อให้รับเสียงได้ดีขึ้นได้ รองรับการใช้งานในสตูดิโอ ในห้องและนอกสถานที่ โดยในชุดมีโฟมกันลมมาเพื่อให้ใช้งานในที่โล่งได้ เสียงชัดขึ้นลดการเกิดจากลมที่กระทบกับตัวไมค์

พกไว้ใช้งาน หยิบขึ้นมาเหมือไหร่ ก็ต่อใช้งานได้ทันที ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ

ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน ต่อเข้ากับอุปกรณ์เพื่อบันทึกเสียงได้ทันที ทั้งบนมือถือ แท็บแล็ตและคอมพิวเตอร์ จึงสามารถเปลี่ยนให้ทุกที่เป็นที่ทำงานได้ ทั้งยังบันทึกเสียงได้อย่างมีคุณภาพรองรับการทำงานที่คล่องตัวและเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในการทำงาน

เหมาะสำหรับงานออนไลน์ที่คล่องตัว ทำงานเร็ว และได้ผลงานที่มีคุณภาพ 

ไมค์ Saramonic SmartMic5 S ช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงให้ดีขึ้น เสียงคมชัดขึ้นในการทำงานวิดีโอหรือการทำ Live streaming โดยผ่านการใช้มือถือ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์เพื่อทำงานสอน งานออนไลน์งานขาย หรือการนำเสนอผลงาน การประชุม ซึ่งเมื่อระบบเสียงดีขึ้นการสื่อสารทุกอย่างก็จะทำได้ราบรื่นและงานดูมีคุณภาพมากขึ้นด้วย

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

source: https://www.saramonic.com/product/smartmic5-s/

Exit mobile version