Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Saramonic SmartMic5 UC ไมค์เสียงดี รับเสียงได้ทุกย่านเสียง พกพาสะดวก ใช้งานง่ายต่อใช้งานกับอุปกรณ์ที่มี USB-C ได้ทันที

ไมค์ Saramonic SmartMic5 UC เป็นอีกตัวหนึ่งในซีรีย์ Saramonic SmartMic5 ซึ่งเป็นไมค์คุณภาพสูงที่มีพอร์ตเพื่อให้เลือกใช้งานได้เหมาะสมกับอุปกรณ์ เช่น SmartMic5 ต่อเข้ากับกล้องมิลเลอร์เลส DSLR ที่มีช่อง TRS 3.5 มม. SmartMic5 ใช้ต่อกับมือถือหรืออุปกรณ์ที่มีช่อง 3.5 มม. และ SmartMic5 Diใช้ต่อกับอุปกรณ์ของ iOS ที่มีช่อง Lightning  

SmartMic5 UC ใช้งานกับอุปกรณ์ที่มีช่อง USB-C ทั้งมือถือ (Android) แท็บเล็ต อุปกรณ์บันทึกเสียง คอมพิวเตอร์ เพื่อเพิ่มคุณภาพการบันทึกเสียงในงานวิดีโอหรือการคุย สนทนา การสอน งานขายแบบออนไลน์ งานไลฟ์ ใช้งานง่ายและคล่องตัว ให้เสียงที่คมชัด ไมค์รับเสียงในความถี่ช่วงกว้างจึงให้เสียงที่ครบทุกย่านเสียง ทั้งตัวไมค์มีระบบลดเสียงรบกวนและในชุดมีตัวกันลมมาให้ จึงรองรับการทำงานทั้งในและนอกสถานที่

พรีวิว Saramonic SmartMic5 UC ไมค์เสียงดี รับเสียงได้ทุกย่านเสียง พกพาสะดวก ใช้งานง่ายต่อใช้งานกับอุปกรณ์ที่มี USB-C ได้ทันที

คุณสมบัติของ Saramonic SmartMic5 UC

เสียงดี รับเสียงได้คมชัด รองรับการต่อเข้ากับอุปกรณ์ที่มีช่อง USB – C 

Saramonic SmartMic5 UC ไมค์ที่มีความยาว 5.4  นิ้วแบบ Super-long เพื่อรองรับการต่อใช้งานกับมือถือ (Android) แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ ที่มีช่อง USB-C จึงให้ความหลากหลายและอเนกประสงค์ในการใช้งาน ให้ความคุ้มค่าเพราะไมค์ตัวเดียวแต่ใช้งานได้กับอุปกรณ์หลายชนิด

ลดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยระบบการรับเสียงเฉพาะทิศทาง

ไมค์ Saramonic SmartMic5 UC รับเสียงอย่างเฉพาะด้านแบบ Unidirectional สามารถบันทึกเสียงที่ต้องการได้อย่างเจาะจง จึงช่วยลดและป้องกันเสียงจากทิศทางอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้เสียงใส คมชัดไม่มีเสียงรบกวน

ไวต่อการรับเสียง เก็บรายละเอียดเสียงครบถ้วน

ไวต่อการรับเสียงได้ในช่วงกว้าง 75Hz-16kHz จึงสามารถเก็บเสียงได้ทั้งเสียงต่ำ เสียงกลาง เสียงสูง ไม่ว่าจะเป็นเสียงพูด เสียงร้องหรือเสียงเครื่องดนตรี คุณภาพเสียงดีตอบโจทย์ทั้งงานพูด งานสัมภาษณ์ งานร้องเพลงและเล่นดนตรี 

ลดเสียงรบกวนที่เกิดจากการสั่นสะเทือนในระหว่างการใช้งานได้ 

ป้องกันเสียงที่เกิดจากการสั่นสะเทือนหรือการเกิดเสียงที่ไม่ต้องการที่เกิดจากการสัมผัสด้วย shockmount design เพื่อช่วยให้ลดเสียงรบกวนได้ดีจึงให้เสียงที่คมชัดมีคุณภาพ 

เบามาก พกพาง่าย ใส่กับอุปกรณ์ไหนก็ไม่เพิ่มภาระและแทบจะไม่รู้สึกถึงส่วนต่างของน้ำหนัก

ไมค์ Saramonic SmartMic5 UC น้ำหนักเบามาก น้ำหนักเพียง 13 กรัมจึงต่อเข้ากับอุปกรณ์ได้โดยแทบจะไม่รู้สึกถึงน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น รับน้ำหนักได้ไม่เป็นภาระในการแบก การเคลื่อนย้าย หรือการพกพาเพื่อนำไปใช้งาน 

ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ ทั้งงานในสตูดิโอและนอกสถานที่

ไมค์มีขนาดแล็กสามารถพกพาใส่กระเป็นเพื่อนำไปด้วยในทุกที่ ซึ่งถ้าต้องการจะบันทึกเสียงหรือถ่ายทอดเสียงสัญญาณ ก็สามารถทำได้ทันที โดยในชุดมีตัวกันลมมาเพื่อให้ใช้งานนอกสถานที่ได้อีก 

เชื่อมต่อใช้งานได้ง่ายมาก แค่ต่อไมค์เข้ากับอุปกรณ์ก็ทำงานได้ทันที

ระบบการต่อเชื่อมใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนหรือต้องกังวลเรื่องการตั้งค่า เพียงเสียงต่อไมค์เข้าอุปกรณ์ที่ต้องการใช้งาน ก็สามารถใช้งานไมค์ได้ทันที หมุนปรับทิศทางการรับเสียงเพื่อปรับทิศทางให้ตรงกับแหล่งกำเนิกเสียงที่ต้องการ 

ไม่ต้องชาร์จแบตเพราะตัวไมค์ใช้พลังงานโดยตรงจากอุปกรณ์ที่ต่อพ่วง

นอกจากความสะดวกและง่ายดายของการเชื่อมต่อใช้งาน ตัวไมค์ยังใช้พลังงานจากอุปกรณ์โดยตรง จึงใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและลดความกังวลเรื่องแบตเตอรี่จะหมดระหว่างการทำงาน 

เพิ่มคุณภาพเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพงานได้คุณภาพประทับใจ 

Saramonic SmartMic5 UC เหมาะสำหรับเพิ่มคุณภาพการบันทึกเสียงในงานวิดีโอหรือการคุย สนทนา การสอน งานขายแบบออนไลน์ งานไลฟ์ ใช้งานได้สะดวกทั้งในและนอกสถานที่ จึงให้ผลงานที่ได้คุณภาพอย่างน่าประทับใจ

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

source : https://www.saramonic.com/product/smartmic5-uc/

Exit mobile version