Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Saramonic SR-BH900 Wireless Active Noise-Cancelling Headphones หูฟังตัดเสียงรบกวน เสียงดี เบสแน่น

Saramonic SR-BH900 หูฟังตัดเสียงไร้สายที่ถูกออกแบบการใช้งานเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง ดูหนัง เล่นเกมส์ การติดต่อสื่อสาร การเดินทางฯ ด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 ที่เชื่อมต่อสัญญาณได้อย่างเสถียร ระบบการตัดเสียงแบบแอ็คทีฟไมค์คู่ ANC (ไมค์ 4 ตัว) เพื่อการตัดเสียงรบกวนและระบบตัดเสียงรบกวนเวลาสนทนา CVC 8.0 มั่นใจได้ว่าปลายสายได้ยินเสียงที่ใสและชัดเจน

สามารถเลือก Ambient Sound Mode เพื่อที่จะได้ยินเสียงรอบข้างได้ในขณะที่ฟังเสียงอยู่นอกสถานที่ได้อีกด้วย พร้อมทั้งแผงควบคุมระบบสัมผัสที่สามารถสั่งการที่หูฟังได้โดยง่ายดาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางแล้วต้องการความเป็นส่วนตัว ใช้ได้ทั้งการเดินทางใกล้และไกล ไม่ว่าจะเป็นบนรถบัส รถยนต์ รถไฟ รถไฟฟ้า เครื่องบินเป็นต้น

พรีวิว Saramonic SR-BH900 Wireless Active Noise-Cancelling Headphones หูฟังตัดเสียงรบกวน เสียงดี เบสแน่น

คุณสมบัติที่น่าสนใจของ Saramonic SR-BH900 Wireless Active Noise-Cancelling Headphones

ดีไซน์สวยแข็งแรง เลื่อนปรับระดับเพื่อให้รับกับสรีระ ใส่ได้สบาย

หูฟังดีไซน์สวย แข็งแรงดูโดดเด่นทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานด้านเสียงที่รองรับทั้งการดูหนังฟังเพลง เล่นเกมส์และรับสายสนทนา เคลือบด้วยอะลูมินัมอัลลอยลดการเกิดรอยขีดข่วน ทั้งยังปรับระดับเพื่อให้รับกับสรีระของแต่ละคน เพื่อให้สวมใส่สบายใช้งานได้นานทั้งวัน

เชื่อมต่อไร้สายใช้งานกับอุปกรณ์หลากหลาย ได้รวดเร็ว ไม่ดีเลย์

เทคโนโลยี Bluetooth 5.0 ทีนำมาใช้ใน Saramonic SR-BH900 ที่เป็นเทคโนโลยีเวอร์ชั่นล่าสุดของ Bluetooth ที่สามารถรับส่งข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและมีความเสถียรของสัญญาณ จึงทำให้ได้เสียงที่คมชัดและปราศจากการดีเลย์ของเสียง ช่วยให้การฟังเพลง ดูหนัง หรือYouTube เล่นเกมส์ ได้รับประสบการณ์การใช้งานยอดเยี่ยม

ตัดเสียงภายนอกปลายสายได้ยินเสียงสนทนาชัดเจน

หูฟังรองรับการใช้งานสนทนาระบบ Hand-Free ที่มาพร้อมกับระบบ Clear Voice Capture เวอร์ชั่น 8.0 (CVC 8.0) ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้างออก ไม่ว่าจะเป็นเสียงการจราจรเสียง การสนทนาของผู้อื่น ที่ช่วยให้ปลายสายได้ยินเสียงพูดได้อย่างชัดเจน

ตัดเสียงรบกวนทันทีเมื่อรับสาย

ระบบ Active Noise Cancelling ที่ใช้ใน Saramonic SR-BH900 ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนจากรอบข้าง โดยใช้ระบบไมโครโฟนคู่ ที่ใช้ไมโครโฟนทั้งหมด 4 ตัวเพื่อจับสัญญาณความถี่เสียงแล้วสร้างความถี่เสียงเพื่อขึ้นมาหักล้างเสียงที่เกิดขึ้น จึงตัดเสียงที่เข้ามารบกวนได้เป็นอย่างดี ช่วยให้เมื่อเวลาเปิด ANC ก็จะลดเสียงรอบ ๆ ตัวลงได้ และสามารถช่วยให้ได้ยินเสียงสนทนาจากต้นทางได้ชัดเจนอีกด้วย

เสียงใส เสียงกลาง เสียงเบสที่ชัดเจนด้วยตัวขับขนาดใหญ่

Saramonic SR-BH900 ใช้ตัวขับที่มีขนาดใหญ่ถึง 40 มม. ที่ช่วยให้คุณภาพเสียงที่ได้มีความชัดเจน เสียงมีมิติ เสียงย่านกลางและย่านแหลมออกมากพอดี เสียงเบสที่แน่น ช่วยเพิ่มอรรถรส ในการใช้ดูหนัง ฟังเพลง เป็นอย่างมาก

เลือกการเชื่อมต่อได้หลายเครื่องและเลือกใช้ได้ว่าจะใช้สายหรือไม่ใช้สาย

ฟังชั่นการใช้งานสามารถเลือกการเชื่อมต่อได้ เลือกได้ว่าจะเชื่อมต่อแบบไร้สาย โดยผ่าน Bluetooth หรือจะใช้การเสียบสายสัญญาณต่อจากเครื่องเล่นเข้ามาหูฟังแบบดั้งเดิมก็สามารถทำได้ และยังรองรับการเชื่อมต่อใช้งานหูฟังได้พร้อมกันสองตัว จึงแบ่งปันความสนุกให้กับคนข้าง ๆ ได้

มีโหมด Ambient Sound เพื่อความปลอดภัยเมื่อเดินบนท้องถนน

Ambient Sound คือการดูดเสียงของรอบ ๆ ข้างเข้ามาในหูฟัง ช่วยให้การใช้งานหูฟังสะดวกขึ้นโดยที่ไม่ต้องถอดหูฟังเมื่อต้องสนทนากับคนรอบข้าง หรือ เวลาที่ต้องเดินทางสัญจรสามารถที่จะได้ยินเสียงการจราจรรอบ ๆ ตัว เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง

สั่งการง่ายด้วยการแตะสัมผัสด้วยปลายนิ้ว

หูฟัง Saramonic SR-BH900 ช่วยให้การใช้งานสั่งงาน การเพิ่มเสียง การลดเสียง การเปลี่ยนแทรกเพลง การเล่นเพลงและหยุดเพลง สามารถทำได้ง่ายขึ้นด้วย Touchpad ที่อยู่ข้างหูฟัง เพียงแค่ยกนิ้วขึ้นมาสัมผัสลากนิ้วตามคำสั่งต่างก็สามารถ ควบคุมการฟังเพลงได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องหยิบเครื่องเล่นออกมากดสั่งงาน

รองรับระบบการสั่งงานด้วยเสียง

รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ที่สามารถใช้งาน Voice Assistant หรือ ระบบการสั่งงานด้วยเสียงได้อย่างง่ายดาย การเรียกใช้แค่เพียงกดปุ่มที่หูฟังค้างไว้ 1.5 วินาที ตัวหูฟังก็จะส่งคำสั่งไปยังอุปกรณ์เพื่อเรียกฟังชั่น ขึ้นมาหลังจากนั้นก็จะสามารถสั่งการด้วยเสียงได้อย่างสะดวก

ระบายอากาศได้ดี หนังเทียมนุ่ม ใส่ได้สบาย

การออกแบบที่ครอบหูของ Saramonic SR-BH900 ทำได้ออกมาเป็นอย่างดี ช่วยเมื่อสวมใส่เป็นเวลานานแล้วรู้สึกร้อนที่หู เพราะมีการเลือกใช้โครงสร้าง Air-Conducting ที่ระบายอากาศได้ดี พร้อมกับทั้งการใช้หนังเทียมมาหุ้มนวมที่นุ่ม เมื่อนำทั้งสองอย่างมารวมกันจึงช่วยให้สามารถสวมใส่หูฟังได้สบายขึ้น

แบตอึด ใช้งานต่อเนื่องได้นาน นำหนักเบา พกพาง่าย 

หูฟัง Saramonic SR-BH900 สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 17 ชั่วโมง รองรับการใช้งานสำหรับการเดินทางในระยะทางไกล ๆ หรือการใช้งานที่สามารถใช้งานได้ทั้งวัน และนำหนักที่เบา เพียง 260 กรัม ที่สามารถพับเก็บใส่ในกระเป๋าสะพาย เพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางและใช้งาน

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version