Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Saramonic SR-MV2000 ไมโครโฟน USB ตั้งโต๊ะ ขนาดกระทัดรัดที่ให้คุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ

ไมโครโฟน USB ตั้งโต๊ะ Saramonic SR-MV2000 ไมโครโฟนที่ถูกผลิตและออกแบบมาอย่างสวยงามพร้อมกับรางวัล iF Product Design Award 2021 นอกจากความสวยงามแล้วคุณภาพเสียงที่ได้จากตัวไมโครโฟนยังจัดได้ว่าอยู่ในระดับสตูดิโอ สามารถรับเสียงได้อย่างรวดเร็ว มีย่านการรับเสียงกว้าง ให้เสียงมีมิติ นุ่ม น่าฟัง Pop filter ในตัวช่วยลดการเกิดเสียงลมกระแทก

ติดตั้งง่ายไม่รองรับการใช้งานได้กับหลายอุปกรณ์ เพียงแค่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ก็พร้อมใช้งาน Real-time Monitor ได้ง่ายและสะดวกด้วยหูฟัง แจ็ค 3.5 มม. มีปุ่มที่ช่วยควบคุมการทำงานได้จากตัวไมโครโฟน พร้อมกับไฟแสดงสถานะที่สามารถมองเห็นได้ง่าย ตัวไมโครโฟนสามารถแยกออกจากขาตั้งได้ และยังสามารถใช้ใส่กับขาตั้งไมโครโฟนที่มีเกลียว 5/8″ ได้โดยที่ไม่ต้องใช้ตัวแปลงอีกด้วย 

พรีวิว Saramonic SR-MV2000 ไมโครโฟน USB ตั้งโต๊ะ ขนาดกระทัดรัดที่ให้คุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ

คุณสมบัติเด่นที่น่าสนใจของ Saramonic SR-MV2000

รองรับกับรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย เพื่อความยืดหยุ่นในการใช้งาน

ไมโครโฟน Saramonic SR-MV2000 สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการบันทึกเสียงการพูดคุยสนทนา การบันทึกเสียงPodcast การพากย์เสียงทับไปกับวิดีโอ ไปจนถึงการใช้งาน Live streaming หรือจะบันทึกเสียงร้องเพลงก็สามารถทำได้

ติดตั้งใช้งานได้กับ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์

สามารถติดตั้งใช้งานเข้ากับอุปกรณ์ได้หลายอุปกรณ์ รัองกรับการใช้งานกับ สามาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท๊อบ ไปจนถึง คอมพิวเตอร์ตั้งโตะ ที่ใช้พอร์ต  USB-C เพื่อการใช้กับอุปกรณ์ที่สามารถประยุกต์ใช้กับสถานการร์การใช้งานได้หลากหลาย

ใช้งานได้ง่าย โดยไม่ต้องดาวน์โหลด ไดร์ฟเวอร์และแอปพลิเคชั่น

การใช้งาน Saramonic SR-MV2000 ใช้งานไดง่ายและสะดวกหลังจากที่ติดตั้งอุปกรณ์แล้วก็พร้อมใช้งานได้เลย โดยที่ไม่ต้องทำงการติดตั้งไดร์ฟเวอร์ หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นก่อนถึงจะใช้งานได้ เพิ่มความสะดวกในการใช้งานขึ้นอีกด้วย

รับเสียงได้รวดเร็ว และชัดเจน ด้วยคุณสมบัติ Condenser แบบ Cardioid Pattern

Saramonic SR-MV2000 มีคุณสมบัติเป็นไมโครโฟน Condenser ที่สามารถตอบสนอมงการรับเสียงได้อย่างรวดเร็วช่วยให้จับเสียงได้เร็ว และ มีรูปแบบการรับเสียงในแบบ Cardioid ซึ่งรับเสียงจากด้านหน้าของตัวไมโครโฟน จึงลดเสียงจากด้านข้างและด้านหลังได้ดี

สามารถรับเสียงได้ ตั้งแต่ 20Hz-20,000Hz ให้เสียงที่ชัดเจน นุ่ม น่าฟัง

นอกจากคุณสมบัติของการรับเสียงแบบ Cardioid แล้ว ไมโครโฟน Saramonic SR-MV2000 ยังมีย่านการรับสัญญาณเสียงที่กว้าง ซึ่งรับสัญญาณเสียงได้ตั้งแต่ 20Hz-20,000Hz ช่วยให้เก็บเสียงได้น่าฟัง และ เสียงมีมิติมากขึ้น

ปรับการควบคุมได้ง่ายจากที่ตัวไมโครโฟน

การควบคุมการทำงานใน ในส่วนของการปรับลดระดับเสียง ปรับระดับความดังของไมโครโฟน การสั่งปิดเสียงไมโครโฟน สามารถสั่งการได้จากที่ตัวไมโครโฟนได้ง่าย เพิ่มความสะดวกในการใช้งานโดยที่ไม่ต้อง เปิดโปรแกรมขึ้นมาเพื่อปิดเสียงหรือปรับลดเสียง สามารถสั่งงานได้อย่างรวดเร็ว

ไฟ LED แสดงสถานะการทำงาน ที่มองเห็นได้ง่าย

ไฟแสดงสถานะมีไฟ  LED ที่ช่วยบอกสถานะการทำงาน ที่สามารถมองเห็นได้ง่ายและสะดวก สำหรับการตรวจสอบการทำงานของไมโครโฟน ว่าทำงานอยู่หรือไม่ ไมโครโฟนเปิดหรือปิดเสียงอยู่ มอนิเตอร์ที่ฟังจากตัวไมโครโฟน เป็นเสียงตรง หรือ เสียงที่ส่งสัญญาณกลับมา 

มอนิเตอร์เสียงได้แบบ Real-time จากตัวไมโครโฟน

ในส่วนของการเป็นมอนิเตอร์นั้น สามารถใช้หูฟังแจ็ค 3.5 มม. ต่อเข้ากับช่องเสียบที่ตัวไมโครโฟน เพื่อมอนิเตอร์เสียงได้แบบ Real-time โดยสามารถเลือกได้ทั้ง ฟังจากตัวไมโครโฟนโดยตรง หรือ เป็นสัญญาณที่ส่งกลับเข้ามาที่ตัวไมโครโฟนได้อีกด้วย

ฐานไมโครโฟนและตัวไมโครโฟนแยกออกจากกันได้ พร้อมกับรองรับขาไมโครโฟนเกลียว 5/8″  

ขาตั้งไมโครโฟนเหล็ก สามารถถอดแยกออกจากกันกับไมโครโฟนได้ ฐานเป็นแม่เหล็กถอด ประกอบง่าย และยังรองรับเกลียวขนาด 5/8“ สามารถใช้ได้กับขาตังค์ไมโครโฟนเพื่อรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย ให้ตรงกับรูปแบบความต้องการใช้งาน

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version