Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Shutter B DRY CABINET ตู้กันชื้น รุ่น SB-100EM ตู้ใหญ่ จุได้ 100 ลิตร แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้นาน ประหยัดไฟ

พรีวิว Shutter B DRY CABINET ตู้กันชื้น รุ่น SB-100EM ตู้ใหญ่ จุได้ 100 ลิตร แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้นาน ประหยัดไฟ  ตู้กันชื้นรุ่นใหญ่ จุได้ 102 ลิตร ทำมาจากวัสดุคุณภาพสูง แข็งแรง กระจกหนา 4 มิลลิเมตร ทนทาน ใช้งานได้นาน มีระบบตรวจวัดความชื้นที่เที่ยงตรงด้วยเซ็นเซอร์ที่มีความละเอียดสูงควบคุมความชื้น 25% ~ 60%RH  ประหยัดพลังงานไม่กินไฟ เสียงเงียบไม่รบกวนการทำงานที่ต้องการความสงบ ปุ่มปรับใช้งานง่าย หน้าจอบอกสถานะเห็นชัด ถาดพลาสติกเกรด A พร้อมแผ่นรองกล้อง เลนส์ สามารถเก็บเลนส์ได้ 7-8 ตัว/บอดี้กล้อง 5-6 ตัว ทำความสะอาดง่าย 

มีวิดีโอรีวิวให้ดูแบบเต็ม ๆ ที่นี่เลย

พรีวิว Shutter B DRY CABINET ตู้กันชื้น รุ่น SB-100EM ตู้ใหญ่ จุได้ 100 ลิตร แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้นาน ประหยัดไฟ  

คุณสมบัติและจุดเด่น Shutter B DRY CABINET ตู้กันชื้น รุ่น SB-100EM

ตู้กันชื้นรุ่นใหญ่จุดได้ 100 ลิตร ระบบกันความชื้นแบบใหม่ ไม่มีสารกันชื้นอยู่ภายใน 

Shutter B DRY CABINET ตู้กันชื้น รุ่น SB-100EM เป็นตู้กันชื้นรุ่นใหม่ ที่มีระบบกันความชื้นที่ไม่ต้องใช้สารกันชื้น มีความจุ 102 ลิตร น้ำหนักตัวตู้ 16 กิโลกรัม ขนาด กว้างxลึกxสูง : 38 x 39 x 77 เซนติเมตร สามารถเก็บเลนส์ได้ 7-8 ตัว/บอดี้กล้อง 5-6 ตัว ช่วยลดความเสี่ยงที่เกิดจากความเสียหายที่เกิดจากความชื้นและเชื้อรา

ทำจากวัสดุคุณภาพสูง ทำความสะอาดง่าย ทนทานใช้งานได้นาน

ตู้กันชื้น ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ถาดพลาสติกเกรด A พร้อมแผ่นรองกล้อง เลนส์ แข็งแรง กระจกหนา 4 มิลลิเมตร ทนทาน ใช้งานได้นาน 

ระบบตรวจจับความชื้น ทำงานเที่ยงตรง แม่นยำ

มีระบบตรวจวัดความชื้นที่เที่ยงตรงด้วยเซ็นเซอร์ที่มีความละเอียดสูงควบคุมความชื้น 25% ~ 60%RH เมื่อมีคาวมชื้นเกิน ระบบจะจัดการอย่างรวดเร็ว

กินพลังงานไฟฟ้าต่ำ เสียบปลั๊กไว้ตลอดได้ ไม่เปลืองไฟ

ตู้กันชื้นทำงานเพื่อตรวจจับการเปลี่ยนแปลงของความชื้นและอุณหภูมิจึงต้องเสียบใช้งานไฟฟ้าตลอดเวลา ซึ่ง Shutter B DRY CABINET ตู้กันชื้น รุ่น SB-100EM ใช้พลังงานต่ำเพียง 16 วัตต์ เพื่อทำงาน จึงใช้งานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่เปลืองไฟ

หน้าจอมีปุ่มควบคุม และบ่งบอกสถานะการทำงานที่ชัดเจน

ปุ่มกดเข้าใจง่ายเพื่อการควบคุมการตั้งค่าของความชื้นและอุณหภูมิ หน้าจอตัวเลขแยกสองหน้าจอ โดยมีหน้าจอของอุณหภูมิ และหน้าจอของค่าความชื้น ด้วยเลขดิจิตอลชัดเจน 

ติดตั้งใช้งานได้ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ตั้งอยู่ในห้องมีแอร์ ทำงานเงียบ ไร้เสียงรบกวน

ตู้กันชื้นติดตั้งได้โดยไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ห้องแอร์ ระบบระบายอากาศไม่ใช้พัดลมในการทำงาน จึงให้เสียงเงียบไม่รบกวนการทำงานในสตูดิโอ 

ถ้าหากมีคำถามอะไรเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ทาง Shutter B Thailand พร้อมให้คำปรึกษา

Exit mobile version