Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Shutter B DRY CABINET ตู้กันชื้น รุ่น SB-30ES ตู้ใบเล็ก รุ่นประหยัดงบ ประหยัดพลังงาน ใส่กล้องใส่เลนส์ได้พอดี สำหรับผู้เริ่มต้นถ่ายภาพ

พรีวิว Shutter B DRY CABINET ตู้กันชื้น รุ่น SB-30ES ตู้ใบเล็ก รุ่นประหยัดงบ ประหยัดพลังงาน ใส่กล้องใส่เลนส์ได้พอดี สำหรับผู้เริ่มต้นถ่ายภาพ อุปกรณ์สำหรับช่างภาพมือใหม่ Shutter B DRY CABINET ตู้กันชื้น รุ่น SB-30ES ขนาดเล็ก ความจุ 30 ลิตร สูงประมาณ 1 ฟุต สำหรับใส่กล้องและเลนส์แบบผู้เริ่มต้นได้พอดี ฟังก์ชั่นการใช้งานครบ 

ทำจากวัสดุคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน กระจกด้านหน้าหนา 4 มิลลิเมตร ระบบกันความชื้นตรวจสอบด้วยเซ็นเซอร์ตรวจจับความชื้นมีความเที่ยงตรงและแม่นยำสูง มีไฟ LED เพื่อให้ความสว่างและเพื่อความโดดเด่นและสวยงามของตู้ ด้านในมีช่องเสียบ USB ภายในตู้ เป็นตู้ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในการควบคุมความชื้น (25% ~ 60%RH) และอุณหภูมิ แทนการใช้สารดูดความชื้น หน้าจออ่านง่าย ใช้งงานง่าย แม้ไม่เคยใช้งานตู้กันชื้นมาก่อน มีกุณแจล็อคประตูตู้ เพื่อป้องกันของภาพในตู้สูญหาย

พรีวิว Shutter B DRY CABINET ตู้กันชื้น รุ่น SB-30ES ตู้ใบเล็ก รุ่นประหยัดงบ ประหยัดพลังงาน ใส่กล้องใส่เลนส์ได้พอดี สำหรับผู้เริ่มต้นถ่ายภาพ

คุณสมบัติและจุดเด่นของ Shutter B DRY CABINET ตู้กันชื้น รุ่น SB-30ES  

ตู้ใบเล็ก กันชื้นกันรา รุ่นประหยัดงบประหยัดพลังงาน 

ตู้ควบคุมความชื้น ควบคุมอุณหภูมิขนาดเล็ก Shutter B DRY CABINET ตู้กันชื้น รุ่น SB-30ES ใช้ใส่อุปกรณ์กล้อง และเลนส์ได้พอดีสำหรับผู้เริ่มต้นถ่ายภาพ กินพลังงานไฟฟ้าต่ำเพียง 8 วัตต์และตัดไฟเมื่อไม่ได้ทำงาน ช่วยประหยัดงบและประหยัดการใช้พลังงานอีกด้วย 

ขนาดเล็กดีไซน์สวย ใส่กล้องใส่เลนส์ได้พอดี ตั้งโชว์ได้ใช้พื้นที่ติดตั้งน้อย 

น้ำหนัก 6.4 กิโลกรัม ความจุ 30 ลิตร สามารถเก็บเลนส์ได้ 2-3 ตัวและบอดี้กล้อง 1-2 ตัว ขนาดภายใน กว้างxลึกxสูง (mm) : 290 x 280 x 390 (29 x 28 x 39 cm) ขนาดภายนอก กว้างxลึกxสูง (mm) : 290 x 321 x 390 (29 x 32.1 x 39 cm) ใช้พื้นที่ในการติดตั้งน้อย วางบนโต๊ะ ตู้ ประหยัดพื้นที่ เคลื่อนย้ายเปลี่ยนมุมได้สบาย

วัสดุคุณภาพ แข็งแรงทนทาน ทำความสะอาดง่าย

ตู้กันชื้นทำจากวัสดุคุณภาพ ดีไซน์สวยโครงสร้างแข็งแรง ทนทานกระจกด้านหน้าหนา 4 มิลลิเมตร ถาดพลาสติกเกรด A พร้อมแผ่นรองกล้อง เลนส์ สามารถนำออกมาทำความสะอาดได้ง่าย ใช้งานได้นาน

หน้าจอควบคุมการทำงานเห็นชัด เข้าใจง่าย ปรับเปลี่ยนตั้งค่าได้สะดวก

หน้าจอแสดงผลและปุ่มควบคุมของความชื้นและอุณหภูมิ ถูกแยกออกเป็น 2 หน้าจอเพื่อการใช้งานที่ง่ายและการปรับตั้งค่าที่สะดวก ติดตามการทำงานได้อย่างเห็นชัดเจน

ติดตั้งใช้งานได้ ทั้งห้องแอร์และห้องอุณหภูมิทั่วไป ทำงานเงียบ ไม่เกิดเสียงรบกวน

ใช้งานได้สำหรับทุกบ้าน ทุกสตูดิโอ โดยตู้กันชื้นสามารถนำไปติดตั้งได้ ทั้งห้องที่ไม่มีแอร์ และห้องที่ควบคุมอุณหภูมิ สตูดิโอ ทั้งยังทำงานเงียบ ไม่ใช้พัดลงในการระบายความร้อน จึงไม่เกิดเสียงรบกวน 

ป้องกันการถูกโจรกรรม ประตุตู้มีกุญแจล็อคเพื่อความปลอดภัย

ตู้กันความชื้น มีกุญแจล็อคด้านหน้าเพื่อป้องกันการโจรกรรมของมีค่าที่อยู่ภายในตู้ ทั้งกระจกที่หนาจึงป้องกันการทุบและทำลาย

ถ้าหากมีคำถามอะไรเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ทาง Shutter B Thailand พร้อมให้คำปรึกษาในการใช้งานครับ

Exit mobile version