Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว SIGMA 24mm F3.5 DG DN | Contemporary เลนส์มุมกว้างรุ่นใหม่สำหรับกล้องมิลเลอร์เลส ถ่ายภาพละเอียดคมชัด โบเก้สวย นำ้หนักเบา พกพาติดตัวไปได้ทุกวัน

พรีวิว SIGMA 24mm F3.5 DG DN | Contemporary เลนส์มุมกว้างรุ่นใหม่สำหรับกล้องมิลเลอร์เลส ถ่ายภาพละเอียดคมชัด โบเก้สวย นำ้หนักเบา พกพาติดตัวไปได้ทุกวัน เลนส์มุมกว้างรุ่นใหม่จาก SIGMA ในซีรีส์ I เป็นเลนส์ที่เน้นการออกเเบบทั้งด้านประสิทธิภาพการใช้งาน และลดน้ำหนักเลนส์ เพื่อให้พกพาไปได้ทุกวัน SIGMA 24mm F3.5 DG DN เป็นเลนส์มุมกว้างที่ให้รายละเอียดภาพที่สวย คมชัด เก็บรายละเอียดทั้งเเสงสีจุดมืดจุดสว่างได้ดีให้โบเก้สวยโฟกัสได้เรียบลื่น รวดเร็วเเละเงียบ 

พรีวิว SIGMA 24mm F3.5 DG DN | Contemporary เลนส์มุมกว้างรุ่นใหม่สำหรับกล้องมิลเลอร์เลส ถ่ายภาพละเอียดคมชัด โบเก้สวย นำ้หนักเบา พกพาติดตัวไปได้ทุกวัน

คุณสมบัติของเลนส์ SIGMA 24mm F3.5 DG DN | Contemporary 

เลนส์ประสิทธิภาพสูง ดีไซน์สวย น้ำหนักเบาพกพาง่าย

เป็นเลนส์มุมกว้าง 24mm ที่อยู่ในกลุ่ม SIGMA I series เป็นเลนส์ไพร์มเเบบอเนกประสงค์สำหรับกล้องมิลเลอร์เลสแบบฟูลเฟรมน้ำหนักเบาพกพาง่าย รองรับทั้ง L-Mount และ Sony E-Mount ถ่ายได้ทั้งภาพวิวเเละบุคคล ทั้งดีไซน์ความสวยงามให้ความรู้สึกเเละสัมผัสเเบบเลนส์ซิเนมาซึ่ง SIGMA ใส่ใจผู้ใช้ไปจนถึงอารมณ์ความรู้สึกที่ได้ครอบครองทั้งยังเป็นการเเสดงความเป็นตัวตนของผู้ใช้งาน 

บอดี้เลนส์เป็นโลหะ สัมผัสเเน่นแข็งเเกร่ง ทนทาน เเต่น้ำหนักเบา

วัสดุที่นำมาใช้ทำตัวเลนส์ เป็นโลหะอะลูมิเนียม ที่มีความเเข็งเเกร่งทนทาน เเต่น้ำหนักเบาโดยมีน้ำหนักเพียง 230 กรัม ไม่เป็นสนิม ทั้งยังช่วยควบคุมอุณหภูมิของเลนส์ให้ไม่ถูกปรับเปลี่ยนไปตามอุณหภูมิภายนอก ช่วยให้เลนส์ทำงานได้แม่นยำมากขึ้น 

ถ่ายใกล้วัตถุได้มากขึ้น เก็บรายละเอียดได้ใกล้และชัดเจนมากขึ้น 

เลนส์ 24 mm F3.5 DG DN | Contemporary  เป็นเลนส์มุมกว้างที่มีระยะโฟกัส 10 เซนติเมตร กำลังขยายสูงสุด 1: 2  จึงสามารถถ่ายภาพได้ใกล้มากขึ้นกว่าเดิม สะดวกในการถ่ายภาพวัตถุที่อยู่ใกล้โดยที่ไม่ต้องขยับออกเพื่อหาระยะโฟกัสที่ไกลออกไป เหมาะสำหรับการถ่ายภาพวัตถุหรือบุคคลที่อยู่ระยะที่ไม่ไกลจากตัวกล้อง เช่นการถ่ายอาหารบนโต๊ะอาหาร วัสดุหรือสินค้าขนาดเล็ก ภาพธรรมชาติ ใบไม้ ต้นไม้ ทำได้ระยะที่พื้นหลังเบลอสวย 

เก็บรายละเอียดภาพถ่ายได้ทั้งตอนกลางวันเเละกลางคืน 

รูรับเเสง F3.5-F22 ถ่ายภาพได้ในช่วงเเสงที่กว้าง ถ่ายภาพในที่เเสงน้อยได้ถ่ายช่วงกลางวันได้ เก็บรายละเอียดภาพได้รูรับเเสงกว้าง F3.5 สามารถถ่ายภาพในที่เเสงน้อยได้เเละยังคงให้รายละเอียดภาพที่ครบถ้วน

Image by Go Ando SIGMA 24mm F3.5 DG DN | Contemporary+SIGMA fp

ถ่ายภาพได้คมชัด ไม่ติดขอบมืด ขอบม่วง ภาพไม่โค้งเกินจริง ให้เเสงสีสวยงามเเบบธรรมชาติ

ชุดเลนส์ของ 24 mm F3.5 DG DN | Contemporary  ประกอบด้วยกลุ่มชิ้นเลนส์ 10 ชิ้น 8 กลุ่ม โดยมีเลนส์พิเศษประกอบด้วย SLD glass 1 ชิ้น และ aspherical lenses 3 ชิ้น เพื่อช่วยให้ภาพคมชัดทุกมุมมอง ลดการเกิดการเหลื่อมสี การเกิดขอบม่วงเเละลดความโค้งงอของภาพ ให้เเสงสีสวยงามเเบบธรรมชาติ

เก็บรายละเอียดสีสันได้ดี ถึงเเม้จะถ่ายภาพย้อนเเสง 

เลนส์ของ SIGMA ได้รับการเคลือบพิเศษช่วยให้ลดการเกิดเเสงเเฟร์ หรือเเสงโกสติ้ง ทำให้ภาพถ่าย มีความคมชัดเก็บรายละเอียดสีสันได้ดีถึงเเม้จะเป็นการถ่ายภาพย้อนเเสงก็ตาม 

Image by Go Ando SIGMA 24mm F3.5 DG DN | Contemporary+SIGMA fp

ให้โบเก้ใหญ่ กลมสวย ถ่ายในที่เเสงน้อยได้ดี 

นอกจากความสามารถของเลนส์กลุ่มพิเศษจะช่วยให้ถ่ายภาพได้คมชัดเเล้ว ยังช่วยลดความผิดปกติที่เกิดจากการหักเหเเสงเพื่อที่จะช่วยเก็บรายละเอียดเเสงของการถ่ายดาวได้ ถึงเเม้จะถ่ายในที่มืดมาก ทั้งยังลดโบเก้รูปทรงมะนาว หรือโบเก้วงรีลงทำให้ได้โบเก้ที่ ใหญ่ กลมสวย 

Image by Mina Daimon SIGMA 24mm F3.5 DG DN | Contemporary+SIGMA fp

ถ่ายภาพได้สวยคมชัด ออโต้โฟกัสทำงานรวดเร็ว ทำงานเงียบ ราบลื่นจับโฟกัสได้อย่างเเม่นยำ 

ทำงานเงียบ ราบลื่น จับโฟกัสได้อย่างเเม่นยำด้วย Stepping motor ที่ออกเเบบมาเพื่อช่วยให้การโฟกัสทำได้อย่างง่ายดายรวดเร็ว รองรับทั้ง DMF / AF+MF ทั้งยังทำงานเงียบ ไม่สร้างเสียงรบกวนซึ่งเหมาะกับงานวิดีโอที่อ่อนไหวกับเรื่องเสียงเป็นพิเศษ 

Image by Mina Daimon SIGMA 24mm F3.5 DG DN | Contemporary+SIGMA fp

เลนส์กันละอองน้ำ กันฝุ่น เพื่อลดข้อจำกัดในการถ่ายภาพเพื่อเป็นเลนส์ที่ใช้ได้ทุกสถานที่

เมาท์ของเลนส์ถูกออกเเบบมาเพื่อป้องกันละอองน้ำเเละฝุ่น ทำให้เลนส์ 24mm F3.5 DG DN | Contemporary เหมาะสำหรับการพกพาถ่ายภาพหรือถ่ายวิดีโอได้ทุกที่ทุกสภาวะการณ์

Image by Go Ando

เหมาะสำหรับการถ่ายภาพคน วิว สิ่งของขนาดเล็ก และการถ่ายระยะใกล้ให้ความรู้สึกเดียวกันกับการถ่ายภาพโดยใช้กล้องสมาร์ทโฟน 

ด้วยระยะโฟกัสของภาพที่สามารถถ่ายภาพได้ใกล้ตัวเเบบเพียง 10 เซนติเมตร จึงถ่ายภาพสิ่งของหรือตัวเเบบที่อยู่ระยะใกล้ได้ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังถ่ายภาพด้วยกล้องสมาร์ทโฟน จึงเหมาะสำหรับการถ่ายภาพทั้งภาพบุคคล สินค้า หรือสิ่งของขนาดเล็ก เเละยังเหมาะสำหรับผู้ที่คุ้นเคยกับการถ่ายภาพโดยใช้กล้องมุมกว้างเเบบสมาร์ทโฟนอีกด้วย

Image by Go Ando SIGMA 24mm F3.5 DG DN | Contemporary+SIGMA fp

ภาพตัวอย่างจากเลนส์ 24mm F3.5 DG DN | Contemporary

เลนส์ SIGMA 24mm F3.5 DG DN | Contemporary ราคา 17,900 บาท สินค้าประกันศูนย์ สามารถสอบถามและสั่งซื้อได้ที่ร้านกล้องชั้นนำทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านพรีวิวเลนส์ SIGMA ตัวอื่น ๆ ได้ที่นี่

Exit mobile version