Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว UltraStudio Recorder 3G กล่อง live streaming ขนาดเล็ก ส่งสัญญาณชัดเต็มที่ไม่ลดคุณภาพวิดีโอ

พรีวิว UltraStudio Recorder 3G กล่อง live streaming ที่รองรับการเชื่อมต่อทั้ง HDMI และ SDI ส่งผ่านข้อมูลชุดใหญ่ โดยไฟล์ไม่บีบอัดและไม่เสียคุณภาพของวิดีโอ เชื่อมต่อโดยตรงเข้ากับกล้อง เเละส่งผ่านข้อมูลเข้าไปในคอมพิวเตอร์ด้วยความเร็วสูงเเบบ high speed ด้วยเทคโนโลยี Thunderbolt™ 3 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานเเบบง่ายเเละลงตัวทั้งยังมีราคาที่ไม่สูงเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นอีกด้วย

พรีวิว UltraStudio Recorder 3G กล่อง live streaming ขนาดเล็ก ส่งสัญญาณชัดเต็มที่ไม่ลดคุณภาพวิดีโอ

คุณสมบัติเด่นของ UltraStudio Recorder 3G

พรีวิว UltraStudio Recorder 3G กล่อง live streaming ขนาดเล็ก ส่งสัญญาณชัดเต็มที่ไม่ลดคุณภาพวิดีโอ 

ออกเเบบมาเพื่อการใช้งานที่คล่องตัว ขนาดเล็ก พกพาไปได้สะดวกทำงานได้ทุกที่ 

UltraStudio Recorder 3G ถูกออกเเบบมาให้มีขนาดที่เล็กมากกว่าฝ่ามือ น้ำหนักประมาณ 157 กรัมทำให้พกพาไปให้งานได้ทุกที่ ทำงานได้สะดวก เหมาะสำหรับการทำงานที่ต้องการความรวดเร็วเเละคล่องตัว มีพื้นที่จำกัด

การส่งผ่านข้อมูลไฟล์ขนาดใหญ่ ทำได้เร็ว เเละเก็บคุณภาพได้อย่างครบถ้วน ไฟล์ไม่ถูกบีบอัดให้เสียคุณภาพ

Ultrastudio Recorder 3G จะทำหน้าที่รับสัญญาณจากกล้อง DSLR มิลเลอร์เลส หรือกล้องวิดีโอ ส่งผ่านเข้าไปในคอมพิวเตอร์ด้วยเทคโนโลยี Thunderbolt 3 ทำให้การส่งผ่านข้อมูลทำได้ดีขึ้น มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ทั้งรองรับการทำงานกับไฟล์วิดีโอที่หลากหลาย เลือกรูปเเบบไฟล์สีที่จะใช้งานได้ในราคาที่คุ้มค่า โดยไฟล์จะไม่ถูกบีบอัด ส่งผ่านข้อมูลคุณภาพ SD / HD สูงสุดถึง 10 บิต

เชื่อมต่อเเล้ว ทำงานได้ในทันที 

การทำงานทำได้อย่างง่ายดาย เพียงเชื่อมต่อ UltraStudio Recorder 3G  เข้ากับกล้องเเละคอมพิวเตอร์ ทำงานวิดีโอได้เลยในทันที ทั้งยังส่งผ่านได้รวดเร็ว ระหว่างกล้องเเละคอมพิวเตอร์ เก็บทุกรายละเอียดของไฟล์ เเละส่งออกไปยังเครื่องฉาย หรือจอมอนิเตอร์ ได้รวดเร็ว เเละไฟล์วิดีโอมีคุณภาพสูง โดยตัว UltraStudio Recorder 3G จะใช้พลังงานจากเเบตเตอรี่ของคอมพิวเตอร์ได้โดยตรง

ทำงานอเนกประสงค์ ส่งสัญญาณไฟล์ภาพ วิดีโอ กราฟิกได้ โดยไม่ลดทอนคุณภาพ 

ส่งสัญญาณ ไฟล์ภาพวิดีโอ และกราฟิกได้อย่างรวดเร็ว เต็มคุณภาพไฟล์ เหมาะสำหรับการ broadcasting หรือการทำงานด้าน post production ที่ต้องการคุณภาพของไฟล์สูง รองรับตามความต้องการของผู้ใช้งานอย่างเต็มที่  

ภาพสวย สีสันสวยงามเหมือนต้นฉบับ สีไม่ผิดเพี้ยน 

UltraStudio Recorder 3G  รองรับ การทำงานกับไฟล์สีเเบบ 10-bit 4:2:2 YUV หรือ RGB quality โดยสีสันของงานภาพเเละวิดีโอถูกเก็บข้อมูลอย่างละเอียด เเละส่งผ่านออกมาอย่างละเอียดด้วย จึงให้ภาพสวย สีสันเหมือนต้นฉบับสีผิดเพี้ยนไปจากเดิม

งาน Live streaming มีคุณภาพใช้ได้ทั้งไลฟ์สอน ขายของ นำเสนอผลงาน หรือประชุมออนไลน์

การต่อ UltraStudio Recorder 3G เข้ากับกล้องคุณภาพสูงส่งผ่านข้อมูลที่ไม่บีบอัด ถ่ายทอดสัญญาณเร็ว เเละไฟล์คุณภาพสูงด้วยความละเอียดไฟล์วิดีโอ SD/HD ซึ่งมีความละเอียด 1080p 60 fps ทำให้งาน Live streaming มีคุณภาพ ไม่กระตุกใช้ได้ทั้งไลฟ์สอน ขายของ นำเสนอผลงาน หรือประชุมออนไลน์

ทำงานกับซอฟต์เเวร์ได้หลายหลายทั้งเพื่อให้การผลิตงานวิดีโอทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

UltraStudio Recorder 3G รองรับการทำงานกับซอฟต์เเวร์ที่ทำงานด้านภาพเเละวิดีโอที่หลากหลายเพื่อทำให้การผลิตงานวิดีโอทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด เช่น DaVinci Resolve, Avid Media Composer, Adobe Premiere Pro CC

Image source https://www.blackmagicdesign.com/

รองรับการทำงานทั้งการต่อด้วย SDI และ HDMI 

การเชื่อมต่อด้วยสาย SDI และ HDMI เป็นการส่งสัญญาณที่ภาพเเละเสียงด้วยคุณภาพสูง ไม่มีการบีบอัดไฟล์ทำให้ไฟล์วิดีโอถูกลดทอนคุณภาพลง เเละส่งผ่านสัญญาณออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งก็จะมีข้อเเตกต่างกันเล็กน้อย เช่น การส่งผ่านข้อมูลระยะไกล SDI จะทำได้ดีกว่า โดย SDI ส่งผ่านได้ระยะมากกว่า 100 เมตรโดยไม่ต้องการตัวขยายสัญญาณ ส่วน HDMI ทำได้เพียงประมาณ 15 เมตรและข้อดีของการต่อด้วย SDI อีกอย่างหนึ่งก็คือการที่สายเชื่อมมีตัวล็อค (BNC connector)  ที่แข็งแรงไม่เลื่อนหลุดง่าย 

สนใจ BlackMagic UltraStudio Recorder 3G ราคา 4,600 บาท ประกันศูนย์ไทย ติดต่อสอบถามได้ที่ lnwgadget

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version