Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว VILTROX RB10 ไฟขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ เพิ่มความสว่างเปลี่ยนสีได้ ให้คุณภาพแบบมืออาชีพเพื่องานภาพนิ่งวิดีโอ

ไฟเสริมขนาดพกพา VILTROX RB10 สร้างมาเพื่อเป็นผู้ช่วยในการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ ทั้งการเพิ่มแสงสว่างให้กับตัวแบบเพื่อแสดงรายละเอียดที่ชัดเจนขึ้น และยังสามารถเปลี่ยนสีสันเพื่อปรับธีมเปลี่ยนบรรยากาศให้งานภาพและวิดีโอด้วย เพื่อการถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายภาพบุคคล งานถ่ายภาพสินค้า งานวิดีโอรีวิว การทำงานด้านโฆษณาและการถ่ายทำภาพยนตร์ 

แสงสว่างปรับได้ตามอุณหภูมิสีตั้งแต่โทนส้มแดง ไปจนถึงโทนฟ้าขาว (2500K-8500K) ความแม่นยำสีสูง 95% (เมื่อใช้แสงสีขาว) ความสว่าง 850 ลูเมนและการเปลี่ยนสีตามโหมด RGB ได้อีก 299 สีที่ไม่ซ้ำใคร ปรับความสว่างได้ 20%-100% หน้าจอ LED เพื่อให้ติดตามและตรวจสอบการทำงานแบตเตอรี่ในตัวใช้งานได้นานถึง 2.5 ชั่วโมง ตอบสนองการทำงานวิดีโอตั้งแต่ผู้ใช้งานระดับเริ่มต้นไปจนถึงมืออาชีพ

พรีวิว VILTROX RB10 ไฟขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ เพิ่มความสว่างเปลี่ยนสีได้ ให้คุณภาพแบบมืออาชีพเพื่องานภาพนิ่งวิดีโอ

คุณสมบัติของ VILTROX RB10

ไฟเสริมขนาดพกพา ใช้งานง่าย ติดตั้งใช้งานได้ทุกที่อย่างอิสระ 

VILTROX RB10 เป็นไฟเสริมขนาดพกพา สามารถพกใส่กระเป๋า ติดบนหัวกล้อง ถือจับเพื่อเพิ่มความสว่างแต่ละจุด มีแบตเตอรี่ในตัว จึงสามารถตั้งวางได้อย่างอิสระ 

แสดงรายละเอียดตัวแบบให้ชัดเจนมากขึ้น เพิ่มความสว่าง เปลี่ยนสีได้ ให้สีสันไม่ซ้ำใคร

ใช้งานได้ทั้งการเพิ่มแสงสว่างให้กับตัวแบบ ให้ความสว่างถึง 850 ลูเมน จึงช่วยแสดงรายละเอียดที่ชัดเจนขึ้น และยังสามารถเปลี่ยนสีสันตามโหมด RGB ได้อีก 299 สีที่ไม่ซ้ำใคร เพื่อปรับธีมเปลี่ยนบรรยากาศให้งานภาพและวิดีโอ

สร้างแสงเลียนแบบทั้งแสงธรรมชาติและแสงสังเคราะห์ได้อย่างแม่นยำ

ไฟเปลี่ยนสีได้โดยสามารถเลียนแบบแสงในธรรมชาติได้ และแสงสังเคราะห์ได้ตั้งแต่โทนส้มแดงแบบแสงหลอดทังสเตนไปจนถึงโทนฟ้าขาวแบบแสงกลางวัน(2500K-8500K) ช่วยสร้างบรรยากาศได้ดีจึงสามารถทำงานในสตูดิโอได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้แสงธรรมชาติ 

ไม่ทำให้สีวัตถุและสีผิวของบุคคลเพี้ยนให้รายละเอียดและสีสันได้อย่างครบถ้วน

ไฟ VILTROX RB10 ให้ความแม่นยำสีสูง 95% (เมื่อใช้แสงสีขาว) จึงไม่ทำให้สีผิวของตัวแบบที่เป็นบุคคล และสีของวัตถุสินค้ามีความผิดเพี้ยนไปจากความเป็นจริง จึงสามารถใช้งานไฟในการถ่ายภาพในเชิงพาณิชย์ งานโฆษณา และงานรีวิวสินค้า 

ปรับความสว่างของแสงไฟให้เข้ากับการทำงานในแต่ละงาน 

ความสว่างปรับได้  20%-100% จึงสามารถปรับความสว่างให้เข้ากับงานในแต่ละแบบ ทั้งยังช่วยเพิ่มมิติแสงเงาที่น่าสนใจให้กับตัวแบบได้ด้วย 

ติดตามและตรวจสอบการทำงานรวมทั้งลดความผิดพลาดในการทำงาน 

หน้าจอ LCD มองเห็นชัดเจน บ่งบอกระดับพลังงานของแบตเตอรี่ ระดับความสว่าง และอุณหภูมิของสี เพื่อให้ติดตามและตรวจสอบการทำงานรวมทั้งลดความผิดพลาดในการทำงาน 

ไม่ต้องชาร์จไฟบ่อย ใช้งานได้ต่อเนื่องได้ถึง 2.5 ชั่วโมง เพื่องานวิดีโอที่ต่อเนื่อง 

แบตเตอรี่ในตัว แบบ Li-battery NP-F550/F960 series (DC8V ~ 15V) เมื่อชาร์จเต็ม 100% สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 2.5 ชั่วโมง จึงรองรับการทำงานกับงานวิดีโอ ที่ต้องเพิ่มแสงสว่างหรือการใช้แสงไฟเพื่อตกแต่งได้ยาวนาน และเพื่อการใช้งานนนอกสถานที่โดยไม่ต้องชาร์จไฟบ่อย

ตอบสนองการทำงานวิดีโอตั้งแต่ผู้ใช้งานระดับเริ่มต้นไปจนถึงมืออาชีพ

ไฟ VILTROX RB10 เป็นไฟที่พกพาง่าย เปลี่ยนสีได้ทั้งด้วยการเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิแสง และแสงแบบ RGB ที่เปลี่ยนได้ถึง 299 แบบ จึงเหมาะสำหรับถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายภาพบุคคล งานถ่ายภาพสินค้า งานวิดีโอรีวิว การทำงานด้านโฆษณาและการถ่ายทำภาพยนตร์ ตอบสนองการทำงานวิดีโอตั้งแต่ผู้ใช้งานระดับเริ่มต้นไปจนถึงมืออาชีพ

อุปกรณ์ที่มาในชุด 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version