Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Viltrox Weeylite RB08P แผงไฟแบบพกพา ขนาดเล็กเท่าฝ่ามือเปลี่ยนสีได้ ให้สีตรงไม่เพี้ยนพร้อมเอฟเฟกต์แสงเพื่องานภาพและวิดีโอที่โดดเด่น

Viltrox Weeylite RB08P แผงไฟขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ ประกอบด้วยหลอดไฟขนาดเล็ก 28 หลอดที่ให้สีขาวและสีวอร์มไวท์ และ 24 หลอดที่ให้สีแบบ RGB หลอดไฟจึงเปลี่ยนสีได้ตามความต้องการ ด้วยความแม่นยำของสีที่สามารถเปลี่ยนได้ตามอุณหภูมิสีตั้งแต่ 2500K-8500K ให้ความสว่าง 630 ลูเมน 850 ลักซ์ที่ระยะ 0.5 เมตร โหมดการใช้งานแสง 8 แบบ ปรับความสว่างได้ มีหน้าจอ OLED เพื่อติดตามการทำงานและสั่งงานได้ง่ายและถูกต้อง ใช้งานแบตเตอรี่ได้นาน 1.2 ชั่วโมงที่ความสว่างสูงสุด 

การใช้งานที่ง่าย พกพาสะดวก คุณสมบัติด้านแสงและสีที่มีคุณภาพ ช่วยให้การผลิตงานวิดีโอทำได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งการถ่ายทำภาพยนตร์ มิวสิกวิดีโอ และต่อใช้งานเพื่อเป็นไฟเสริมบนกล้องและมือถือใช้งานเพื่อเพิ่มแสงสว่างให้ตัวแบบ จัดสี เปลี่ยนสีธีม บรรยากาศหรือการย้อมสีตัวแบบด้วยแสง เลียนแบบแสงในธรรมชาติทำให้ภาพมีสีสัน เพิ่มคุณภาพงานทั้งงานภาพนิ่งและงานวิดีโอ 

พรีวิว Viltrox Weeylite RB08P แผงไฟแบบพกพา ขนาดเล็กเท่าฝ่ามือเปลี่ยนสีได้ ให้สีตรงไม่เพี้ยนพร้อมเอฟเฟกต์แสงเพื่องานภาพและวิดีโอที่โดดเด่น 

คุณสมบัติของ Viltrox Weeylite RB08P

แผงไฟขนาดเท่าฝ่ามือ ตัวเล็กพกใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้สบาย

ไฟ Viltrox Weeylite RB08P ประกอบด้วยหลอดไฟขนาดเล็ก 28 หลอดที่ให้สีขาวและสีวอร์มไวท์ และ 24 หลอดที่ให้สีแบบ RGB เป็นแผงไฟที่มีขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ น้ำหนักเพียง 166 กรัม (ประมาณมือถือ 1 เครื่อง) จึงเหมาะที่จะพกพาใส่กระเป๋าติดตัวไปเพื่อเพิ่มแสงสว่างหรือเพื่อใช้เป็นไฟตกแต่งในการถ่ายภาพหรือถ่ายวิดีโอนอกสถานที่ได้อย่างสะดวกและคล่องตัว

เพิ่มแสงให้ตัวแบบ ส่องสว่างเฉพาะจุด เปลี่ยนสีได้ ตกแต่งปรับแสงสีให้บรรยากาศ

ด้วยกำลังไฟ 8W ของ Viltrox Weeylite RB08P จึงให้ความสว่างได้สูงสุด 630 ลูเมน 850 ลักซ์ที่ระยะ 0.5 เมตร เปลี่ยนสีได้ตั้งแต่โทนส้มแดงจนถึงโทนฟ้าขาว 2500K-8500K ปรับให้เหมือนสีสันในธรรมชาติ และแสงตกแต่งสวยงามแบบ RGB เปลี่ยนสีได้หลากหลายปรับเปลี่ยนใช้งานสีสันได้ตามต้องการ 

ถ่ายสินค้า ถ่ายบุคคล ให้สีตรงไม่เพี้ยน ใช้งานถ่ายภาพและวิดีโอ รับงานในเชิงพาณิชย์ได้

เมื่อใช้การถ่ายภาพด้วยโหมดแสงขาว Viltrox Weeylite RB08P ให้ความแม่นยำสี CRI: ≥95 จึงใช้เพิ่มความสว่างให้ตัวแบบในระยะใกล้เพื่อให้เห็นรายละเอียดของชิ้นงานชัดขึ้น และการถ่ายภาพในเชิงพาณิชย์ทั้งการถ่ายภาพวัตถุ สินค้า เสื้อผ้า เครื่องสำอาง งานรีวิว เพื่อให้สีของสินค้าไม่เพี้ยน และสามารถอธิบายลักษณะของสินค้าได้อย่างแม่นยำ

ปรับความเข้มแสงให้เข้ากับการทำงานและอารมณ์ของงานได้อย่างเหมาะสม 

ปรับความสว่างให้สว่างขึ้น และมืดลงได้ตั้งแต่ 10-100% เพื่อให้ได้ความสว่างที่เหมาะสมในแต่ละงาน ทั้งงานถ่ายภาพนิ่งและงานวิดีโอ และการปรับระดับแสงยังช่วยให้การสื่อสารทางด้านอารมณ์ชัดขึ้น 

เล่าเรื่องเสริมบรรยากาศได้ตรงใจ ดูสมจริง เอฟเฟกต์แสงออกแบบมาเพื่องานวิดีโอโดยเฉพาะ

Viltrox Weeylite RB08P มีโหมดการตั้งค่าใช้งานแสง 8 แบบ มีโหมดการปรับเปลี่ยนสีและยังมีโหมดเลียนแบบแสงที่เกิดทั้งในธรรมชาติ และแสงไฟสังเคราะห์ในลักษณะต่าง ๆ ด้วย เช่น แสงฟ้าแลบฟ้าผ่า แสงจากโคมไฟ และโหมดซีนเพื่อให้เลือกเลียนแบบแสงในสถานการณ์ที่แตกต่าง เสริมเรื่องราวและสร้างบรรยากาศให้งานวิดีโอดูสมจริงมากยิ่งขึ้น

ติดตามการทำงาน สั่งงานได้อย่างถูกต้องด้วยหน้าจอ OLED เห็นชัดสบายตา

มีหน้าจอ OLED ที่มองเห็นได้ชัดสบายตา เพื่อติดตามการทำงานและสั่งงานได้ง่ายและถูกต้อง โดยสามารถติดตามระดับพลังงานของแบตเตอรี โหมดการทำงาน ระดับความสว่างของแสง เพื่อการทำงานที่ง่าย สะดวกและถูกต้องมากยิ่งขึ้น

วางไฟตามจุดต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ มีแบตเตอรี่ในตัวใช้งานได้นาน 1.2 ชั่วโมงที่ความสว่างสูงสุด 

วางตำแหน่งใช้งาน Viltrox Weeylite RB08P ได้อย่างอิสระ จะถือจับ หรือวางเพื่อเพิ่มแสงสว่าง ปรับสีสันในบางจุดได้ตามที่ต้องการ แบตเตอรี่แบบ Lithium Ion ที่ประหยัดพลังงาน มีความจุ 3000mAh ใช้งานได้นาน 1.2 ชั่วโมงที่ความสว่างสูงสุดหลังจากการชาร์จเต็ม 3 ชั่วโมง โดยการชาร์จไฟผ่านสาย Type- C หรือจะชาร์จกับพาวเวอร์แบงค์ก็ได้เช่นกัน

ต่อใช้งานได้หลากหลาย ทั้งกล้องถ่ายภาพ DSLR กล้องมิเลอร์เลส ขาตั้งและใช้งานร่วมกับมือถือ

สามารถต่อ Viltrox Weeylite RB08P เป็นไฟเสริมหัวกล้องและมือถือ เพื่อพกพาถ่ายภาพหรือวิดีโอได้ทุกที่ เหมาะสำหรับการผลิตงานวิดีโอและการถ่ายทำภาพยนตร์ มิวสิกวิดีโอ และต่อใช้งานเพื่อเป็นไฟเสริมบนกล้องและมือถือใช้งานเพื่อเพิ่มแสงสว่างให้ตัวแบบ จัดสี เปลี่ยนสีธีม บรรยากาศหรือการย้อมสีตัวแบบด้วยแสง เลียนแบบแสงในธรรมชาติทำให้ภาพมีสีสัน เพิ่มคุณภาพงานทั้งงานภาพนิ่งและงานวิดีโอ 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version