Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว YC Onion Toast รุ่น Pro แผงไฟ LED ปรับสีได้ รอบรับการทำงานที่หลากหลาย ใช้ได้ทั้งงานวิดีโอและภาพนิ่ง

พรีวิว YC Onion Toast รุ่น Pro แผงไฟ LED ปรับสีได้ รอบรับการทำงานที่หลากหลาย ใช้ได้ทั้งงานวิดีโอและภาพนิ่ง YC Onion toast เป็นไฟเปลี่ยนสีได้หลายสี ที่สามารถเลียนแบบสี ความพิเศษอีกอย่างคือ การเลือกเปลี่ยนสี และ อุณภูมิสีของแสงได้ ความสามารถที่ยื่นหยุ่นเหล่านี้เพิ่มความคล่องตัว ในการใช้สีปรับ mood tone อีกด้วย รองรับการใช้งานทั้งในและนอกสตูดิโอ ใช้ได้ทั้งงานภาพนิ่ง วิดีโอ ทำมิวสิควิดีโอ หรือย้อมสีฉากหลังก็ทำได้เป็นอย่างดี

พรีวิว YC Onion Toast รุ่น Pro แผงไฟ LED ปรับสีได้ รอบรับการทำงานที่หลากหลาย ใช้ได้ทั้งงานวิดีโอและภาพนิ่ง

คุณสมบัติที่น่าสนใจของ YC ONION TOAST (PRO)

ความแม่นยำสีสูง สีวัตถุไม่เพี้ยน เหมาะสำหรับการทำงานที่ต้องการคุณภาพสูง

YC Onion Toast รุ่นโปรให้ค่าความแม่นยำสีทั้ง CRI และ TLCI อยู่ในระดับสูงทำให้สีของวัตถุออกมาได้ตรงกับความจริง เหมาะสำหรับการใช้งานเพื่อถ่ายทำงานรีวิวสินค้า หรือการถ่ายเป็นไฟเสริมสร้างเอฟเฟกต์เพื่อให้สีสันสวยใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เพื่อการผลิตงานวิดีโอที่มีคุณภาพได้

ให้ความสว่างสูง 3630 ลักซ์ที่ระยะห่างจากตัวแบบ 50 เซนติเมตร จึงให้ความสว่างที่เพียงพอ

YC Onion Toast แผงไฟคุณภาพที่ให้ความสว่างที่เพียงพอต่อการใช้งานในพื้นที่ขนาดเล็กให้ความสว่างสูง 3630 ลักซ์ที่ระยะห่างจากตัวไฟ 50 ซึ่งแสงสว่างที่เพียงพอต่อการใช้เป็นไฟเสริมเพื่อถ่ายภาพและวิดีโอ จึงใช้เป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับเนื้องานได้ดี

เลือกใช้งาน เปลี่ยนสีสันได้กว้าง ตั้งแต่ 2800K ถึง 10000K

การเลือกค่าอุณหภูมิสีของแสงที่สามารถเลือกได้ตั้งแต่สีโทนอุ่นสีแดงหรือสีส้ม ที่ 2800K ไปจนถึงสีโทนเย็นสีฟ้าขาว ที่ 10000K ที่ช่วยให้ได้แสงที่คล้ายกับแสงธรรมชาติและสีที่ใกล้เคียงกับสีธรรมชาติเพื่อการเติมเเละเสริมแสงให้งานถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอมีความน่าสนใจมากยิ่งข้ึน

สามารถเลือกใช้สีของแสงตามโปรแกรม หรือ จะตั้งค่าสีของแสงเองก็ได้

ใน HSI Mode ที่สามารถเลือกสีของแสงไฟ โดยสามารถเลือก สีได้ตามวงล้อสี (ค่า H) ได้ตั้งแต่ 0 องศา จนถึง 360 องศา และเลือกค่าความอิ่มตัวของสีได้ (ค่าS) ตั้งแต่ 0% ถึง 100% แต่ถ้ายังไม่ได้สีทีอยากได้ ก็ยังมีคุณสมบัติพิเศษอีกอย่างคือ RGBW ที่แยกการควบคุมเม็ดสีไฟแต่ละสีให้เราสามารถผสมสีได้เอง เพื่อให้ตรงกับความต้องการ 

เอฟเฟกต์แสงมีให้เลือกใช้ถึง 9 แบบ เติมเรื่องราวและเล่าเรื่องได่ชัดเจนมากขึ้น

เป็นโหมดที่ช่วยอำนวยความสะดวกเป็นอย่างมากในการทำวิดีโอ เช่น การทำมิวสิควิดีโอ หรือการทำหนังสั้น โดยมีให้เลือกใช้รูปแบบแสงได้ถึง 9 อย่างได้แก่  แสงฟ้าผ่า ไฟรถตำรวจ ไฟรถพยาบาล ไฟรถดับเพลิง ไฟพลุ ทีวีเสีย (จอซ่า) หลอดไฟกระพริบที่อุณภูมิสี3000K หลอดไฟกระพริบที่อุณหภูมิสี 6000K และแสงเทียน

เลือกการสั่งงานผ่านตัวแผงไฟ Remote Control หรือแอปพลิเคชั่นบนมือถือได้

การสั่งงานสามารถเลือกใช้ได้ว่าจะใช้ปุ่มกด และ หมุนควบคุมจากที่ตัวแผงไฟ YC Onion Toast เลยหรือจะ สั่งงานผ่านแอพบนมือถือที่ช่วยให้สามารถควบคุมได้ โดยที่ไม่ต้องเดินไปที่ตัวแผงไฟ  เพิ่มความสะดวกในการทำงาน

สามารถสั่งงาน แผงไฟหลายๆตัวพร้อมกันได้เพื่อรองรับการผลิตงานที่ใหญ่ขึ้น

ฟังชั่น Channel Grouping for Synchronous Control ในกรณีที่มีแผงไฟ YC Onion Toast มากกว่า 1 แผง สามารถที่จะรวมการควบคุมมาไว้ด้วยกัน ด้วยการสั่งงานผ่านมือถือ ลดเวลาในการตั้งค่าที่ต้องไปตั้งค่าทีละแผงไฟ

เลือกใช้งานได้ตามความสะดวกใช้ไฟฟ้าหรือจะใช้แบตเตอรี่ก็ได้

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่น่าสนใจ ด้วยการเลือกได้ว่าจะใช้การต่อสายไฟ หรือจะใช้แบตเตอร์รี่ โดยรอบรับแบตเตอรี่ NP-F970 NP-F750 NP-F550 ที่สามารถใช้อุปกรณ์อื่นๆได้ และหาซื้อได้ง่าย เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน โดยที่ในกรณีหน้างานไม่มีปลักไฟให้เสียบใช้งาน 

มี Barndoor ช่วยความคุมทิศทางแสง พร้อมที่จับ

Barndoor ช่วยควบคุมรัศมีแสง หรือ ช่วยควบคุมทิศทางของแสงให้ไปยังจุดที่เราต้องการ หรือในกรณีใช้ในการสะท้อน กับเพดาน หรือฉากหลัง ก็ช่วยตัดเส้นขอบของแสงได้อีกด้วย โดยวัสดุที่เลือกใช้ก็เป็น อลุมิเนียม อัลลอย ระดับเดียวกับที่ใช้ทำเครื่องบิน ในการ ทำ Barndoor และที่จับ จึงมีน้ำหนักเบาช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้มือถือแผงไฟ YC Onion Toast อีกด้วย

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version