Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว ZEAPON Hyla Suction Cup ตัวยึดสุญญากาศเกาะแน่นติดหนึบ รับน้ำหนักได้ 40 กิโลกรัม นานต่อเนื่อง 48 ชั่วโมงเพื่อมุมมองงานวิดีโอที่ตื่นเต้น โดดเด่น น่าสนใจ

พรีวิว ZEAPON Hyla Suction Cup เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยลดข้อจำกัดในการทำงานและสร้างความเป็นไปได้ให้มากขึ้น ด้วยการยึดอุปกรณ์ไว้ในตำแหน่งที่ต้องการ โดยยึดติดได้แน่น ไม่หลุดง่ายด้วยระบบสุญญากาศ เหมาะสำหรับ videographer และ filmmaker ที่ต้องการยึดกล้องหรืออุปกรณ์การทำงานเพื่อให้ได้มุมกล้องอย่างที่ต้องการ 

ด้วยการดีไซน์วาล์วสุญญากาศที่ช่วยให้ตัวยึดเกาะติดกับพื้นผิวได้อย่างหนาแน่น โดยรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 40 กิโลกรัมต่อเนื่องถึง 48 ชั่วโมง เมื่อแกะตัวยึดออกก็ไม่ทิ้งคราบหรือรอยเปื้อนที่พื้นผิว รองรับการทำงานกับ ZEAPON sliders เพื่อประยุกต์เข้ากับการใช้งานในรูปแบบที่หลากหลายทั้งการถ่ายภาพยนตร์โดยให้กล้องอยู่บนกระจกรถ หลังคารถหรือยึดกล้องติดข้างรถเพื่อให้ได้ฉากการไล่ล่าที่สมบูรณ์

พรีวิว ZEAPON Hyla Suction Cup ตัวยึดสุญญากาศเกาะแน่นติดหนึบ รับน้ำหนักได้ 40 กิโลกรัม นานต่อเนื่อง 48 ชั่วโมงเพื่อมุมมองงานวิดีโอที่ตื่นเต้น โดดเด่น น่าสนใจ

คุณสมบัติของ ZEAPON Hyla Suction Cup

ตัวยึดขนาดเล็ก น้ำหนักเพียง 340 กรัม พกพาง่ายเกาะได้ด้วยระบบสุญญากาศ 

ตัวยึดสุญญากาศขนาดเล็ก ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ขนาดเล็ก น้ำหนักเพียง 340 กรัม ยึดเกาะได้อย่างทรงพลังด้วยวาล์วสุญญากาศออกแบบมาอยางพิเศษ ทำให้รับน้ำหนักได้ถึง 40 กิโลกรัม จึงยึดตัวกล้อง เลนส์ หรืออุปกรณ์เพื่อการใช้งานในการทำวิดีโอหรืองานภาพยนตร์ได้อย่างมั่นคง

ยึดแน่นไม่เกิดแรงสั่นไหว ไม่เกิดการสั่นสะเทือนเนื่องจากความไม่มั่นคงของฐานยึด 

การยึดแน่นด้วยแรงยึดแบบสุญญากาศของ ZEAPON Hyla Suction Cup ช่วยเกาะพื้นผิวได้อย่างมั่นคง ยึดแน่นแรงดูดพลังสูงรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 40 กิโลกรัมยึดนานต่อเนื่องถึง 48 ชั่วโมง จึงสามารถใช้ยึดกล้องและอุปกรณ์เสริมได้อย่างสบาย โดยไม่สั่นไหวหรือเกิดแรงสะเทือนเนื่องจากฐานยึดไม่มั่นคง จึงช่วยให้การทำงานวิดีโอราบรื่นและงานมีคุณภาพ

สร้างมิติและมุมมองภาพได้หลากหลาย เพื่องานวิดีโอที่โดดเด่น นำเสนอได้อรรถรส เต็มอารมณ์

จับยึดได้ทุกที่ยึดเกาะพื้นผิวเรียบได้ดี เป็นตัวช่วยที่ยึดอุปกรณ์ได้ในตำแหน่งที่อุปกรณ์ทั่วไปอาจทำไม่ได้เมื่อทำงานร่วมกับรางสไลด์หรืออุปกรณ์ยึดจับกล้อง ก็สามารถยึดในตำแหน่งที่ต้องการได้ จึงได้มุมถ่ายภาพที่ได้หลากมิติหลายสไตล์ ยึดติดเข้ากับรถก็จะได้ฉากการขับรถผาดโผน หรือฉากไล่ล่าที่น่าตื่นเต้นให้กับงานวิดีโอได้นำเสนอได้อรรถรส เต็มอารมณ์

ต่อเข้าใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นได้สะดวกด้วยช่องตัวรับเม้าท์ขนาด 1/4″ หรือ 3/8″ 

เม้าท์ 1/4” และ 3/8” เป็นเม้าท์ที่ใช้อยู่ทั่วไปบนอุปกรณ์เสริมหลายชนิด ซึ่ง  ZEAPON Hyla Suction Cup มีช่องรูยึดที่เป็นตัวรับของเม้าท์ขนาด  1/4” และ 3/8” ด้วยเช่นกันจึงรองรับการทำงานเข้ากับ tripod heads รางสไลด์ ไฟต่อเสริมและอุปกรณ์เสริมเพื่อทำงานด้านวิดีโอและภาพยนตร์และจับยึดได้อย่างหนาแน่น

ติดตั้งใช้งานง่าย ถอดเก็บง่ายกลไกการทำงานไม่ซับซ้อน

ด้วยระบบ self-locking ที่เป็นตัวควบคุมวาล์วสุญญากาศ เพียงกดแกนควบคุมเข้าเพื่ออัดแรงดูดและกดออกอีกครั้งเพื่อคลายตัว ก็เกาะยึดได้แน่นหนา และปล่อยออกได่อย่างง่ายดาย หารทำงานไม่ซับซ้น ลดปัญหาการใช้งานและสะดวกในการควบคุมการทำงานด้วย

แถบสีช่วยบอกคุณภาพของแรงยึดโดยมีแถบสีฟ้าปรากฏขึ้นมาเพื่อให้มอนิเตอร์แรงยึดได้ 

แถบสีฟ้าจะปรากฏเมื่อเริ่มมีการคลายตัวของแรงดูดสุญญากาศหรือการเกาะยึดไม่สมบูรณ์ กดตัวปั๊มหรือแกนควบคุมเข้าไปก็สามารถใช้งานได้ และถ้ายังคงมีแถบสีฟ้าขึ้นอีกจึงหมายถึงการยึดเกาะที่ไม่สมบูรณ์หรือพื้นผิวไม่เหมาะสม จึงต้องหาพื้นที่ยึดเกาะที่เรียบและทำการเกาะยึดใหม่อีกครั้ง 

ทำงานได้ไร้ร่องรอยไม่ทำลายพื้นผิวไม่ทิ้งคราบหรือรอยเปื้อนบนพื้นผิว 

ZEAPON Hyla Suction Cup ทำจากยางคุณภาพสูงเกรดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น จึงเกาะยึดและทำงานโดยไร้ร่องรอย ให้พลังในการยึดเกาะสูงแต่ไม่ทำลายพื้นผิวที่ยึดเกาะและไม่ทิ้งไม่ทิ้งคราบหรือแม้แต่รอยเปื้อนบนพื้นผิวยึดเกาะ

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB MEDIA ประกันศูนย์ไทย 1 ปีเต็ม พร้อมศูนย์ซ่อมในไทยและบริการหลังการขายทุกรูปแบบ สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

source : https://www.zeapon.com/en/product_view_410_291.html

Exit mobile version