Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Zeapon Micro 2 E600 Motorized Slider รางสไลด์มอเตอร์ไฟฟ้าปรับมุมได้ สำหรับวิดีโอมืออาชีพ

พรีวิว Zeapon Micro 2 E600 Motorized Slider รางเลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าปรับมุมได้ สำหรับถ่ายวิดีโอ เป็นรางเลื่อนที่ใช้วัสดุที่เเข็งเเรงคงทน รับน้ำหนักได้มากที่สุด 8 กิโลกรัม ปรับเปลี่ยนมุมมองการถ่ายภาพได้หลากหลายเเนวมากขึ้นทั้งยังให้ความหนักเเน่น เคลื่อนที่ได้นิ่ง ราบเรียบ มีเสถียรภาพ เสียงมอเตอร์ไม่ดังรบกวนการทำงาน เพิ่มความสะดวกด้วยการควบคุมการทำงาน เเละการคำนวณเวลาถ่ายภาพผ่านเเอปพลิเคชั่นที่ใช้งานได้บนมือถือพร้อมติดตามการเคลื่อนที่ได้ทุกจังหวะเคลื่อนไหวของกล้อง

พรีวิว Zeapon Micro 2 E600 Motorized Slider รางเลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าปรับมุมได้ สำหรับถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ 

คุณสมบัติของ Zeapon Micro 2 E600 Motorized Slider

เคลื่อนที่ได้ราบเรียบ นุ่มนวล เสียงมอเตอร์ไม่ดังรบกวนการทำงาน

Zeapon Micro 2 E600 Motorized Slider มีมอเตอร์เป็นตัวขับเคลื่อนให้กล้องเคลื่อนที่ได้อย่างราบเรียบ เเละราบลื่น ไม่มีเเรงกระตุก หรือสั่นสะเทือนที่ทำให้ได้งานวิดีโอภาพยนตร์ที่มีคุณภาพและเป็นมืออาชีพ ทั้งระบบมอร์เตอร์ที่ทำงานด้วยเสียงที่เงียบเพียง 39 เดซิเบล จึงไม่รบกวนการทำงานที่ต้องการความเงียบ

ยืดหดระยะรางเลื่อนได้ ปรับให้เข้ากับความเหมาะสมในการใช้งาน พกพาเคลื่อนย้ายสะดวก

ระยะของรางเลื่อนปรับเปลี่ยนได้ ซึ่ง Zeapon Micro 2 E600 Motorized Slider มีความยาว 51 ซม. เลื่อนได้ 74 ซม. และยืดได้อีก 40 ซม. โดยยืดออกได้เป็นสองเท่าของระยะราง ทั้งตัวรางมีความยาวที่พอเหมาะสำหรับการเคลื่อนย้าย เพื่อความสะดวกในการทำงานทั้งในเเละนอกสถานที่ 

โครงสร้างเเข็งเเรง เเต่น้ำหนักเบา ไม่เป็นภาระในการขนย้าย

ด้วยวัสดุที่ทำจาก อลูมิเนียมเเละคาร์บอนไฟเบอร์ 8 ชั้น ทำให้มีน้ำหนักเบามากแข็งแรงและทนทานทำงานได้ทุกสถานการณ์ ไม่เป็นภาระในการขนย้ายเพื่อการทำงานนอกสถานที่ หรือการพกไปทำงานต่างจังหวัด ต่างประเทศ

ออกเเบบมุมมองได้การถ่ายภาพได้เยอะ ทิศทางการเคลื่อนที่ทั้งเเบบเเนวราบ เเละเเนวเฉียง รับน้ำหนักกล้องได้สูงสุด 8 กิโลกรัม 

มุมมองการถ่ายภาพนิ่งเเละวิดีโอเปลี่ยนมุมได้เยอะ เพราะปรับมุมการเคลื่อนที่ได้ทั้งเเนวนอนเเละแนวเฉียง และเเนวโค้งได้ โดยเเนวนอนรับน้ำหนักกล้องได้สูงสุด 8 กิโลกรัม เเละเเนวเฉียงรับน้ำหนักได้ 4 กิโลกรัม 

ทำงานได้อย่างชาญฉลาด ด้วยชิพที่ออกเเบบมาเพื่อเอาใจ Creator 

การพัฒนาระบบการทำงานของ Zeapon Micro 2 E600 Motorized Slider ถูกสร้างมาเพื่อให้ตอบโจทย์การทำงานของผู้ใช้ เเละเข้าใจความต้องการของผู้ใช้งาน จึงออกเเบบชิพที่ทำงานอย่างชาญฉลาด ทำงานได้รวดเร็ว เเละสร้างประสบการณ์ที่ดีและเอาใจผู้ผลิตงานวิดีโอ และภาพยนตร์ 

เคลื่อนที่ด้วยความหนักเเน่นมั่นคง มีระบบรองรับการเคลื่อนที่อย่างมีเสถียรภาพ 

ขาตั้งที่ออกเเบบมาเพื่อรองรับการเคลื่อนที่ของรางเลื่อน เพื่อให้มีความหนักเเน่น เคลื่อนที่ได้ราบลื่น ราบเรียบเเละมีเสถียรภาพ ซึ่งด้ามซับพอร์ต 3 ชิ้นจะทำมุม 4 มุมกับขาตั้งกล้องโดยถึงเเม้ว่ากล้องจะเคลื่อนไปบนรางเลื่อนโดยมีระยะกว่า  1 เมตร ก็จะไม่เกิดการโคลงเคลง โยกเอียง สั่นไหว อีกทั้งยังเคลื่อนที่ได้ราบเรียบเช่นเดิม 

ปรับมุมกล้องได้ ทำมุมเฉียงได้ถึง 120 องศา ปรับใช้งานบน Crane ได้

สามารถปรับความสูงและ ทำมุมเฉียงได้ถึง 120 องศา support feet ปรับได้เพื่อให้เข้ากับระดับเเละมุมที่ต้องการ รองรับการทำงานกับ Crane Shots เพื่อปรับให้เข้ากับมุมที่ต้องการ ทั้งยังเป็นการเพิ่มมุมกล้องได้มากขึ้นอีกด้วย 

ควบคุมการทำงานได้ง่ายดาย ทำงานได้ถึงเเม้จะอยู่ในโหมด  offline 

เเอปพลิเคชั่นของ Zeapon ช่วยให้การควบคุมการทำงานเป็นไปได้อย่างง่ายดายในฝ่ามือรองรับการทำงานได้ทั้ง iOS และ Android เหมาะสำหรับ creator ที่ต้องการความคล่องตัว ทั้งยังเหมาะสำหรับการทำงานเพียงลำพัง และเมื่อตั้งค่าการทำงาน วางเเผนการเคลื่อนที่เเล้ว เเละสั่งงานในเเอปพลิเคชั่นเเล้ว รางเลื่อนสามารถทำงานได้ต่อเนื่องถึงเเม้ว่าจะปิดเเอปพิเคชั่นไปแล้วก็ตาม 

กดสั่งงานเพียงครั้งเดียวก็สร้างงาน Time lapes สวยงามดูดี มีคุณภาพ ใช้งานง่าย ใคร ๆ ก็ทำได้

Zeapon Micro 2 E600 Motorized Slider ช่วยให้การวางระบบการถ่ายภาพ Timelapse ทั้งยังมีระบบคำนวณการเคลื่อนที่ จำนวนภาพ ความยาวของวิดีโอที่ต้องใช้และมี Preset motion ที่ช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างเเม่นยำ ง่ายดาย ชาญฉลาดและสนุกสนานไม่ว่าใครก็สร้างงาน Timelapse ดูดีมีคุณภาพได้ทั้งยังสามารถติดตามดูงานได้จากหน้าจอได้เลย (อุปกรณ์เสริม)

ดีไซน์การเคลื่อนที่ของกล้องได้หลากหลาย เคลื่อนที่ช้าได้เร็วได้ สร้างมุมมองที่เเปลกใหม่ให้กับงานวิดีโอ 

แอปพลิเคชั่นของ ZEAPON เอาใจใส่ผู้ใช้งานด้วยการออกแบบมาให้ควบคุมการใช้งาน ได้อย่างง่ายดายดีไซน์การเคลื่อนที่บนรางเลื่อนได้อย่างหลากหลาย ปรับความเร็วได้ สร้างมุมมองที่เเปลกใหม่ให้กับงานวิดีโอ นอกจากนี้บนหน้าจอของเเอปพลิเคชั่น ยังบอกทิศทางการเคลื่อนที่ ความเร็ว และระดับพลังงานของเเบตเตอรี่ได้อีกด้วย 

ไม่เคยทำวิดีโอ Timelapse ก็ทำออกมาสวยได้ด้วยพรีเซ็ต Timelapse มีให้เลือกใช้ถึง 8 แบบ 

บนแอปพลิเคชั่นของ ZEAPON ทุกคนสามารถเป็นช่างภาพ ทำวิดีโอ Timelapse ได้ เพราะพรีเซ็ตที่มีให้เลือกใช้ถึง 8 แบบเช่น NightLapse, Cloud, NightLapse, Sunset, Waterflow, Miniature, Plants, CityLapse จึงเลือกใช้เเละสร้างงานวิดีโอออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ลดเวลาการทำงานลงเเต่ได้คุณภาพที่สูงขึ้น 

สายเลื่อนปรับให้เเน่นกระชับ หรือคลายตัวให้เหมาะกับการใช้งาน เพื่อยืดระยะเวลาการใช้งานของผลิตภัณฑ์ให้นานขึ้น 

แถบรางเลื่อนถูกออกแบบให้ผู้ใช้สามารถคลายหรือขันสกรูให้แน่นเพื่อปรับตัวเลื่อนให้เหมาะกับสภาพแวดล้อม และลักษณะการทำงานการถ่ายภาพต่าง ๆได้ เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ไม่เสียหายจากไฟตก ไฟดับ ไฟกระชากเพราะมีระบบป้องกันอย่างดี 

แถบเลื่อนแบบมอเตอร์ได้รับการออกแบบพร้อมกลไกการป้องกันไม่ให้อุปกรณ์เสียหายในกรณีที่ไฟฟ้าดับ โดยแถบเลื่อนจะล็อคกล้องไว้อย่างเเน่น เเละปลอดภัยโดยโดยอัตโนมัติเมื่อเกิดกรณีไฟตก ไฟดับ หรือไฟกระชาก

ทำงานได้ทั้งในเเละนอกสถานที่ รองรับการทำงานทั้งระบบแบตเตอรี่และไฟบ้าน 

Zeapon Micro 2 E600 Motorized Slider ทำงานได้ทั้งในเเละนอกสถานที่ ด้วยการทำงานได้ทั้งไฟบ้านเมื่ออยู่ในสตูดิโอ หรือจะออกนอกสถานที่โดยการใช้เเบตเตอรี่ จึงทำงานได้อย่างสะดวกเเละคล่องตัว ลดข้อจำกัดในการทำงาน โดยแบตเตอรี่ที่ใช้ร่วมกันได้ เช่น F550, F750, F970 ใช้งานได้ยาวนานสุงสุดกว่า 14 ชั่วโมง ทั้งนี้ระยะเวลาการใช้งานของเเบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับชนิดเเละความจุของเเบตเตอรี่ที่เลือกใช้ 

อุปกรณ์ที่มีมาในกล่อง

สนใจ Zeapon Micro 2 E600 Motorized Slider ราคา 17,500 บาท ประกันศูนย์ไทย ติดต่อได้ที่ lnwgadgat พร้อมให้คำปรึกษาเเละบริการหลังการขาย

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการถ่ายภาพได้ที่นี่

source : https://www.zeapon.com/en/product_view_406_288.html

Exit mobile version