Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิวกระเป๋ากล้องวินเทจ แบรนด์อังกฤษ Billingham Hadley Pro 2020 งานหรู หนังแท้ ใส่ของได้เยอะ

รีวิวกระเป๋ากล้องวินเทจ แบรนด์อังกฤษ Billingham Hadley Pro 2020 งานหรู หนังแท้ ใส่ของได้เยอะ Billingham เป็นแบรนด์กระเป๋ากล้องชั้นนำจากสหราชอาณาจักร ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1973 ซึ่งกว่า 50 ปีมาแล้วที่แบรนด์ได้พัฒนาคุณภาพของกระเป๋าและดีไซน์อย่างต่อเนื่อง ให้ออกมาตรงกับการใช้งานของผู้ใช้เหมือนถูกสร้างมาเพื่อผู้ใช้แต่ละคนโดยเฉพาะ ซึ่งคอนเซ็ปต์ของแบรนด์คือไม่ใช่จะได้เพียงความสวยเท่านั้น แต่เมื่อกล้องเลนส์และอุปกรณ์ต่าง ๆ อยู่ในกระเป๋าแล้ว กระเป๋าต้องสามารถปกป้องส่ิงที่อยู่ในกระเป๋านั้นให้ปลอดภัยได้ และต้องสะดวกสบายเมื่อใช้งาน ดังนั้นจะเห็นได้ว่ากระเป๋ากล้องจากแบรนด์ Billingham ที่ออกมาจึงดูเป็นกระเป๋าที่นอกจากจะมีความหรูหราสวยงาม น่าใช้ มีความเฉพาะตัวด้านดีไซน์การออกแบบแล้ว ยังให้ความประทับใจจากความปลอดภัยที่ได้จากการใช้งานกระเป๋าอีกด้วย

และกระเป๋ากล้องในรุ่น Hadley Pro 2020 ถูกพัฒนาขึ้นมาจากรุ่นยอดนิยมอย่าง Hadley Pro ด้วยการเพิ่มคุณสมบัติเพื่อให้ใช้งานได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น เช่น การชดเชยแรงให้รู้สึกเบาลงเมื่อยก ถือ หรือแบกกระเป๋า แต่ยังคงมีดีไซน์และการใช้รูปแบบของกระเป๋าหนังที่มีความสะดวกสบายไว้ ระบบความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งกระเป๋ากันน้ำ ช่องใส่เอกสารสำคัญที่ป้องกันการสูญหายและป้องกันความเสียหายจากการเปียกน้ำ เข้าถึงและหยิบใช้อุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ ทั้งช่องจัดวางและการปลดสายเอาออกเพื่อเปลี่ยนจากกระเป๋ากล้องเป็นกระเป๋าสะพายที่ใช้งานได้ทุกวันอีกด้วย 

ดูวิดีโอรีวิวเต็ม ๆ ได้จากที่นี่เลย

รีวิวกระเป๋ากล้องวินเทจ แบรนด์อังกฤษ Billingham Hadley Pro 2020 งานหรู หนังแท้ ใส่ของได้เยอะ

คุณสมบัติของ Billingham รุ่น Hadley Pro 2020

กระเป๋าหนังใส่กล้องแบบสะพายไหล่ผลิตในประเทศอังกฤษ ดีไซน์สวยจับถือสบาย กระจายแรงได้ดี 

กระเป๋าหนังสัญญชาติอังกฤษ Billingham รุ่น Hadley Pro 2020 ที่ออกแบบและผลิตในประเทศอังกฤษอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ถือจับ สะพายได้สบายและคล่องตัว ทั้งดีไซน์ที่สวยงาม สุดหรูดูวินเทจแบบผู้ดีอังกฤษ ตัวจับและสายหนังจับสบายนุ่มมือ สะพายได้ไม่บาดไหล่ ตัวหูหิ้วออกแบบมาเพื่อให้กระจายแรงได้ดี ถือได้สบาย กระชับจับได้แน่นถึงแม้กระเป๋าจะจุน้ำหนักเต็มพิกัดก็ตาม

เลือกรูปแบบการใช้งานและสีสันที่เป็นตัวเอง สายคล้องไหล่ปลดออกได้ใช้งานได้คล่องตัว 

Billingham รุ่น Hadley Pro 2020 มีความจุของประเป๋า 6 ลิตร คือรับน้ำหนักของอุปกรณ์โดดรวมได้ประมาณ 6 กิโลกรัม ซึ่งตัวกระเป๋าเองมีน้ำหนักเพียง 1.2 กิโลกรัมเท่านั้น ปลดสายคล้องไหล่เพื่อเปลี่ยนเป็นกระเป๋าถือได้ง่ายดาย จะคล้องไหล่ หรือจะใช้แบบพาดลำตัวเพื่อความปลอดภัยจากการถูกดึง กระชาก ปรับใช้งานได้สะดวก มีให้เลือกใช้หลายสี เลือกใช้ที่ตรงกับความเป็นตัวเองได้เลย

เข้าถึงอุปกรณ์และเอกสารสำคัญได้รวดเร็วแต่ปลอดภัยจากการถูกล้วง

หยิบใช้งานกล้องและอุปกรณ์ต่าง ๆได้สะดวก สายคาดกระเป๋าด้านหน้า ปลดออกได้ง่ายโดยไม่ต้องปลดสายคาดตรงเข็มขัดเพื่อให้เข้าถึงอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วแต่ปลอดภัยจากการถูกล้วงหรือหยิบจากผู้อื่น ช่องด้านข้างที่ติดช่วงตัวของผู้ใช้ เป็นช่องสำหรับใส่เอกสารสำคัญในการเดินทาง เข้าถึงได้สะดวก นอกจากนั้นตัวปิดกระเป๋าด้านบนยังคลุมส่วนของช่องกระเป๋าด้านบนด้วยจึงป้องกันการล้วง ขโมยกล้องและเลนส์

ปกป้องกล้องและของมีค่าให้ปลอดภัยจากละอองน้ำ ละอองฝน หิมะ 

กระเป๋าหนาสามชั้นที่มีวัสดุแบบกันน้ำและซิปเป็นแบบกันน้ำด้วเช่นกัน จึงสามารถป้องกัน อุปกรณ์กล้อง เอกสารสำคัญและของมีค่าให้ปลอดภัยจากละอองน้ำ ละอองฝน หรือหิมะ เหมาะสำหรับการพกพาเดินทาง ลุยใช้งานได้ในทุกสถานการณ์

ให้ความปลอดภัยและมั่นใจได้ว่ากล้องและเลนส์จะได้รับการปกป้องที่เต็มประสิทธิภาพ 

ช่องใส่อุปกรณ์แยกออกเป็นสัดส่วน ทั้งมีการบุนวมเพื่อลดการเกิดการกระแทกของกล้องและเลนส์ที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างการเคลื่อนที่หรือในระหว่างการเดินทาง

จุได้พอดี ใส่กล้องและเลนส์ได้พอเหมาะที่จะสะพายเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างคล่องตัว

Billingham รุ่น Hadley Pro 2020 ใส่กล้องได้ทั้งกล้อง DSLRs กล้องมิลเลอร์เลส เลนส์ 2-3 ตัวใส่เลนส์ขนาด 70-200mm ได้ รวมทั้งอุปกรณ์เสริมกล้องแบบอื่น ๆ ทั้งยังมีช่องที่สามารถใส่เอกสารและของมีค่าเพื่อติดตัวเดินทางท่องเที่ยวได้

เพื่อให้ช่างภาพใช้ได้ในวันที่ต้องเดินทางและในวันปกติ ช่องในกระเป๋าประกอบเองได้ ปรับเปลี่ยนรูปแบบของช่องใส่ของได้ภายในเวลาไม่กี่วินาที

ปรับช่องใช้งานในกระเป๋าได้เพื่อให้เหมาะกับกล้องและเลนส์ที่พกพา เพียงไม่กี่วินาทีก็สามารถถอดช่องใส่กล้องและเลนส์ออก เพื่อเปลี่ยนการใช้งานจากกระเป๋าใส่กล้องเป็นกระเป๋าที่ใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า /ตัวแทนจำหน่าย

BIGCamera : โทร.02-809-9956
WorldCamera : โทร. 086-342-7836,086-342-7842
Nhor Shop : โทร 082-616-3945
AV Camera : โทร 085-918-6883
Kamera Crafts : โทร 081-919-1376
Leica Store Bangkok สาขาเกษร วิลเลจ : โทร 02-656-1102

Shopee : https://bit.ly/3zMFZlY
Lazada : https://bit.ly/3iZN4J1
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-192-5968
Website : www.markmarcross.co.th
Facebook : m.me/markmarcross
Line : @mark-marcross

Exit mobile version