Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว Comica VM10 PRO ไมค์ช็อตกันติดหัวกล้องขนาดเล็ก เสียงดีใช้ง่ายคล่องตัว ต่อใช้งานได้ทั้งกับกล้องและมือถือ

รีวิว Comica VM10 PRO ไมค์ช็อตกันติดหัวกล้องขนาดเล็ก เสียงดีใช้ง่ายคล่องตัว ต่อใช้งานได้ทั้งกับกล้องและมือถือ Comica VM10 PRO เป็นไมค์ช็อตกันติดหัวกล้องขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาใช้งานสะดวก มีรูปแบบการรับเสียงได้อย่างเจาะจงจากด้านหน้าแบบ Cardioid Pattern ลดเสียงที่มาจากทิศทางอื่น ทำให้กันเสียงรบกวนได้ดี ปรับเสียงได้โดยตรงจากตัวไมค์ ใช้งานง่าย เริ่มใช้งานได้ทันที โดยไม่ต้องชาร์จแบตฯไมค์ หรือห่วงว่าไมค์จะแบตฯหมด เพราะตัวไมค์ใช้พลังงานจากอุปกรณ์ต่อพ่วงโดยตรง มีระบบ Output ปรับได้ทั้งแบบ Digital / Analog เพื่อปรับใช้ให้เข้ากับการทำงาน ทั้งการทำงานบนกล้องถ่ายรูปและบนสมาร์ทโฟน 

รีวิว Comica VM10 PRO ไมค์ช็อตกันติดหัวกล้องขนาดเล็ก เสียงดีใช้ง่ายคล่องตัว ต่อใช้งานได้ทั้งกับกล้องและมือถือ

คุณสมบัติและจุดเด่นของ Comica VM10 PRO 

ดีไซน์สวยงาม เล็กกะทัดรัด แข็งแรงทนทานด้วยวัสดุที่เป็นโลหะแต่น้ำหนักเบา 

ไมค์ Comica VM10 PRO มีดีไซน์สวยงาม ดูเป็นมิตรน่าใช้ ทำจากโลหะที่มีคุณภาพสูงจึงทั้งแข็งแรงทนทานแต่น้ำหนักเบา พกพาใช้งานได้คล่องตัว 

เสียงคมชัด รับเสียงได้โดยตรงจากด้านหน้าของตัวไมค์ กันเสียงรบกวนจากทิศทางอื่น 

ตัวไมค์มีระบบการรับเสียงแบบ Cardioid Pattern คือสามารถรับเสียงได้ดีจากเสียงที่มาจากด้านหน้าของตัวไมค์ และลดการรับเสียงที่มาจากทิศทางอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านข้างหรือด้านหลัง จึงได้เสียงที่เจาะจงและคมชัด เหมาะสำหรับงานพูด การบรรยายหน้ากล้อง 

ตอบสนองทั้งการใช้งานกับกล้องและมือถือ 

ไม่ว่า Creator จะใช้อุปกรณ์ในการทำคอนเทนต์อะไรอยู่ก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นกล้องหรือมือถือ ก็สามารถปรับมาใช้งานไมค์ Comica VM10 PRO ได้เพราะตัวไมค์ใช้งานเสียงได้ทั้งสองระบบ โดยปรับได้ทั้ง Digital และ Analog เพื่อปรับเปลี่ยนใช้งานได้กับทั้งกล้องและสมาร์ทโฟนผ่านสาย USB ที่มีหัวเสียบ 3.5 มิลลิเมตร

ปรับเสียงได้จากตัวไมค์ ควบคุมง่ายไม่ยุ่งยาก 

ตัวปรับ Gain อยู่บนตัวไมค์ จึงสามารถปรับระดับเสียงได้เลยซึ่งการปรับเสียงสามารถทำได้อย่างละเอียด หมุนปรับเสียงได้แบบต่อเนื่อง ไม่ติดขัดและไม่สะดุด

ต่อใช้งานได้ทันที ไม่ต้องรอชาร์จและไม่ต้องกังวลเรื่องแบตฯของไมค์ 

ไมค์ช็อตกัน Comica VM10 PRO ออกแบบมาพร้อมใช้ และเพื่อให้ใช้งานได้ในทันที ซึ่งไมค์ไม่จำเป็นต้องชาร์จแบตฯ เพราะใช้พลังงานโดยตรงจากกล้องหรือมือถือ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการทำงานที่ต้องการความต่อเนื่อง และที่สำคัญ ใช้งานได้ทันทีที่ต้องการเพียงต่อสายก็เริ่มงานได้เลย 

อุปกรณ์ครบ พร้อมใช้ ทั้งตัวกันลม กันเสียงรบกวน และสายต่อพร้อมทำงาน

ไมค์ Comica VM10 PRO มีชุดอุปกรณ์ที่พร้อมใช้งานทั้งตัวกันลม ตัว Shockmount ที่ช่วยให้ได้เสียงคมชัด พร้อมสายเคเบิลและกระเป๋าสำหรับพกพา จึงออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้ Creator รุ่นใหม่ใช้งานไมค์ได้อย่างสะดวก และคุ้มค่ากับการลงทุน

Exit mobile version