Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว DJI mini SE โดรนน้องใหม่ ตัวเบา เล็ก กล้องสวยใส 12 ล้านพิกเซล วิดีโอ 2.7K บินนาน 30 นาที เก็บบันทึกทุกความประทับใจได้อย่างชัดเจน

รีวิว DJI mini SE โดรนรุ่นใหม่ เล็กเท่าฝ่ามือ ตัวเบาแบบมือถือ มีน้ำหนักเพียง 249 กรัมความละเอียดของกล้อง 12 ล้านพิกเซล วิดีโอ  2.7K ถ่ายภาพบันทึกวิดีโองานอีเว้นท์ งานพิธีการ หรือเก็บโมเม้นต์ความประทับใจกับครอบครัว และการบันทึกบรรยากาศการท่องเที่ยวได้อย่างละเอียดคมชัด สีสันชัดเจนสมจริง ภาพนิ่งไม่สั่นไหวด้วยระบบกันสั่น 3 แกน บินไกลได้ บินเร็ว 14 กิโลเมตร ต้านลมที่มีความเร็วสูงสุด 10.5 เมตรต่อวินาที 

รับส่งสัญญาณควบคุมได้ไกลสูงสุดถึง 4 กิโลเมตร ควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน DJI fly app เพื่อเปลี่ยนมือถือให้กลายเป็นมอนิเตอร์ตรวจสอบการทำงานได้ ควบคุมการบินรูปแบบต่าง ๆ ที่ช่วยให้งานวิดีโอดูสวยงาม เหมาะสำหรับการใช้งานเพื่อบันทึกการเดินทาง ความประทับใจกับเพื่อน ครอบครัว และเหตุการณ์ประทับใจในแต่ละวันทำงานต่อเนื่องได้นาน 30 นาที

รีวิว DJI mini SE โดรนน้องใหม่ ตัวเบา เล็ก กล้องสวยใส 12 ล้านพิกเซล วิดีโอ  2.7K บินนาน 30 นาที เก็บบันทึกทุกความประทับใจได้อย่างชัดเจน

คุณสมบัติของ DJI mini SE

น้ำหนักเท่ามือถือ ขนาดเท่าฝ่ามือ พกพาติดตัวเดินทางท่องเที่ยวได้สะดวกสบาย

โดรน DJI mini SE เป็นโดรนขนาดเล็ก ที่เหมาะกับการพกพาเดินทางท่องเที่ยว บันทึกการเดินทางเพราะมีขนาดที่เล็กเท่าฝ่ามือ และเบา มีน้ำหนักเพียง 249 กรัม เท่ามือถือที่เราพกพาอยู่ทุกวัน จึงพกโดรนติดตัวได้ง่าย หยิบขึ้นมาใช้เมื่อไหร่ก็สะดวก 

ภาพและวิดีโอสวยงาม สีสันสมจริง เก็บรายละเอียดได้คมชัด

เซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1/2.3” นิ้วความละเอียดของกล้อง 12 ล้านพิกเซล วิดีโอ 2.7K รองรับไฟล์ภาพแบบ JPEG และวิดีโอ MP4 (H.264/MPEG-4 AVC) ให้การบันทึกภาพและวิดีโอ สมจริง สีสันสวยงามทั้งยังเก็บรายละเอียดจุดมืดจุดสว่างได้ดี กล้องของโดรนประสิทธิภาพสูงเทียบเท่ากล้องถ่ายภาพเลยทีเดียว

วิดีโอนิ่ง ไม่สั่นไหว บินสนุก โหมดการบินอัตโนมิติสร้างสรรค์การเคลื่อนที่ได้ในแบบที่ต้องการ 

ระบบกันสั่น 3 แกน ควบคุมแรงสั่นสะเทือนที่เกิดจากการ บิน และการเคลื่อนไหวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถ่ายภาพได้นิ่ง คมชัด ไม่สั่นเบลอ งานวิดีโอนิ่งสวย ถึงแม้จะบินอย่างหนักหน่วง ทั้งการบินจากโหมดอัตโนมัติหรือการบินด้วยการควบคุมของผู้บินเองก็ตาม

เก็บภาพความประทับใจได้นาน บินนานต่อเนื่อง 30 นาที บินไปได้ไกลก็เห็นอะไรได้มากขึ้น กว้างขึ้น 

แบตเตอรี่ของ DJI mini SE ใช้งานได้นานจึงเก็บบันทึกทุกความประทับใจได้อย่างเต็มอิ่มต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 30 นาที ทั้งบินได้ไกลขึ้น เก็บเรื่องราวและบรรยากาศ มุมมองภาพ สถานที่ได้กว้างขึ้น 

ปรับเปลี่ยนรูปแบบการบินได้หลากหลาย สร้างความแปลกตาตื่นใจให้กับงานวิดีโอ

รูปแบบการบินอัตโนมัติทั้งการบินแบบ Dronie บินขึ้นแบบ Rocket และบินวนแบบ Circle และ Helix สามารถสั่งงานได้จากแอปพลิเคชัน DJI fly app จึงช่วยให้การบินเป็นเรื่องที่สนุก ง่าย สร้างรรค์เรื่องราวและมุมมองการนำเสนอภาพและวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น 

บินง่าย และปลอดภัย มือใหม่บินได้ไม่กลัวตก

โดรน DJI mini SE สามารถบินเร็ว 14 กิโลเมตร ต้านลมที่มีความเร็วสูงสุด 10.5 เมตรต่อวินาทีจึงบินได้อย่างมั่นคง รวมทั้งระบบควบคุมใช้งานง่าย มือใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ในการบินก็สามารถบังคับได้อย่างง่ายดาย ปลอดภัย และระบบ Return home  มี Vision  senser และ GPS และจึงบินได้อย่างสบายใจไม่ต้องกลัวโดรนตกหรือสูญหายระหว่างทาง

รองรับการต่อเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มากมายจาก DJI เพื่อให้ใช้งานสะดวก คล่องตัว

ทำงานร่วมกับอุปกรณ์เสริมของ DJI ได้โดย DJI mini SE มีทั้งฟิลเตอร์ ตัวครอบปีก กระเป๋า carry cases ตัว sunhoods ทั้งการปกป้องโดรนและเพื่อให้โดรนทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

บันทึกการเดินทาง ความประทับใจกับเพื่อน ครอบครัว และเหตุการณ์ประทับใจในแต่ละวัน 

ขนาดที่เล็ก น้ำหนักเบา พกง่าย ช่วยให้การพกพาใช้งานเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งยังหยิบใช้งานได้สะดวก ไม่เป็นที่สะดุดตาของผู้คน จึงใช้งานเพื่อบันทึกการเดินทางท่องเที่ยว เก็บภาพและวิดีโอความประทับใจกับเพื่อน ครอบครัว และเหตุการณ์ประทับใจในแต่ละวันได้โดยไม่รบกวนผู้คนรอบข้าง 

สนใจ DJI mini SE ราคา 9,990 ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ lnwgadget ได้เลยครับ

Exit mobile version