Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว FeelWorld T7 จอมอนิเตอร์ ใหญ่มองเห็นได้เต็มตาม สำหรับงานวิดีโอตั้งแต่มือสมัครเล่นจนถึงมืออาชีพ

จอมอนิเตอร์ FeelWorld T7 ผู้ช่วยสำหรับการทำงานวิดีโอ ที่ช่วยให้สามารถมอนิเตอร์จอได้สะดวกด้วยขนาดหน้าจอที่ใหญ่ 7 นิ้ว ซึ่งทำให้มองเห็นจะบอดในงานวิดีโอได้ชัดเจนมากขึ้น เช่น เวลาที่วิดีโอ หลุดโฟกัส ก็สามารถมองเห็นได้ชัดกว่าหน้าจอของกล้อง นอกจากนี้ยังแสดงผลได้ชัดแบบ Full HD  และแสดงสีได้ตามมาตรฐาน Rec.709 พร้อมหน้าจอที่มีมุมมองกว้างถึง 160 องศา ที่ช่วยให้การทำงานสามารถมองจอได้จากมุมต่าง ๆ มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันที่ช่วยให้การทำงานสามารถทำงานได้สะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการมอนิเตอร์คว่ามสว่าง ความชัดในการโฟกัส การจัดองค์ประกอบภาพ ที่สามารถช่วยให้สังเกตุเห็นข้อผิดพลาด นำไปสู่การแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว จึงช่วยให้ได้งานที่มีคุณภาพมากขึ้นอีกด้วย

รีวิว FEELWORLD T7 จอมอนิเตอร์ ใหญ่มองเห็นได้เต็มตาม สำหรับงานวิดีโอตั้งแต่มือสมัครเล่นจนถึงมืออาชีพ

คุณสมบัติเด่นที่น่าสนใจของ FeelWorld T7

มองเห็นรายละเอียดได้ชัดเจนเต็มตามมากขึ้นด้วยจอขนาดใหญ่ 7 นิ้ว

โดยปกติแล้วหน้อาจอที่มากับกล้องมีขนาดที่ค่อนข้างเล็กทำให้ไม่สามารถที่จะมองเห็นรายละเอียดได้อย่างชัดเจน บางครั้งก็ไม่ได้สังเกตเห็นได้ชัดว่า ภาพได้หลุดโฟกัส หน้าจอที่มีขนาดใหญ่ถึง 7 นิ้ว ช่วยให้การมอนิเตอร์ตรวจสอบความเรียบร้อยของวิดีโอ ที่สามารถมองเห็นได้ง่ายขึ้นและสะดวกมากยิ่งขึ้น

แสดงสีได้ตามมาตรฐาน Rec.709 ด้วยความคมชัดในระดับ Full HD

หน้าจอ FeelWorld T7 สามารถแสดงภาพด้วยความคมชัดในระดับ Full HD 1920×1200 ด้วยความละเอียด 323 PPI (Pixels Per Inch) ซึ่งถือว่าละเอียดและนอกจากนั้นยังแสดงสีได้ตรงตามมาตรฐาน Rec.709 ที่ ITU (International Telecommunication Union) กำหนดขึ้น สำหรับอุตสาหกรรมทีวีและภาพยนตร์ มั่นใจได้เลยว่าสามารถแสดงสีของวิดีโอได้อย่างเที่ยงตรง

สามารถมองจอได้จากมุมต่าง ๆ ได้สะดวกและมอนิเตอร์จอหลายคน

จอมอนิเตอร์สามารถจากมุมต่าง ๆ หรือขยับตำแหน่งของหน้าจอที่จะมองหน้าจอได้อิสระมากขึ้น ด้วยคุณสมบัติของหน้าจอที่มีมุมมองที่กว้าง โดยสามารถมองได้ถึง 160 องศา ซึ่งนอกจากช่วยให้สามารถเคลื่อนตัวแล้วยังมองหน้าจอได้สะดวกแล้วเวลาที่มองหน้าจะมอนิเตอร์ด้วยกันหลาย ๆ คน ก็ไม่ต้องยืนซ้อนด้านหลังเป็นแถว

เชื่อมต่อการใช้งานผ่านพอร์ต HDMI แบบต่อผ่านได้

ข้อดีของ FeelWorld T7 ที่สามารถใช้พอร์ต HDMI ต่อผ่าน ได้ช่วยให้สามารถต่อสัญญาณจากกล้องเข้าที่หน้าจอแล้วสามารถส่งสัญญาณออกไปยังสวิตเชอร์ หรือ ต่อเข้าไปยังจอทีวีเพื่อแสดงภาพจากกล้องได้เลย เพิ่มความสะดวกในการทำงานได้มากยิ่งขึ้น

ทำงานได้ง่ายขึ้นและมีคุณภาพมากขึ้น ด้วยฟังก์ชันที่ช่วยในการทำงาน

ตัวจอมี firmware ที่มีฟังก์ชันที่ช่วยให้การทำงานสามารถทำงานได้ประสิทธิภาพและสะดวกขึ้น โดยสามารถช่วยในการมอนิเตอร์เพื่อปรับแต่งงานได้ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการมอนิเตอร์ความสว่าง ความชัดของวิดีโอ การจัดองค์ประกอบภาพ ซึ่งช่วยให้การทำงาน ทำงานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย

มีลำโพงในตัวสามารถมอนิเตอร์เสียงได้สะดวกขึ้นโดยที่ไม่ต้องใช้หูฟังตลอดเวลา

นอกจากรูแจ็คเสียบหูฟัง 3.5 มม. จอมอนิเตอร์ FeelWorld T7 ลำโพงในตัวที่ช่วยให้การมอนิเตอร์เสียงสามารถทำได้สะดวกมากขึ้น โดยเฉพาะในเวลาที่อยากจะเปิดวิดีโอที่ได้ถ่ายไปเพื่อดูอีกรอบ การมีลำโพงในตัวก็ช่วยให้เวลาที่ต้อง ดูวิดีโอตรวจสอบพร้อมกันหลาย ๆ ช่วยให้ได้ยินเสียงได้โดยที่ไม่ถอดหูฟังสลับกันไปมา 

ใช้งานแหล่งพลังงานได้ยืดหยุ่นด้วยคุณสมบัติการใช้งานได้กับทั้ง ไฟ DC12V และ แบตเตอรี่

ข้อดีของการใช้งานได้ทั้งไฟ DC12V และแบตเตอรี่นั้น ช่วยให้การทำงานมีความยืดหยุ่นมากขึ้น โดยเฉพาะเวลาที่ต้องออกไปทำงานนอกสถานที่ ที่สามารถใช้แบตเตอรี่ได้ โดย FeelWorld T7 จะมีรางสำหรับใส่แบตเตอรี่ F970 มาให้ด้วย ซึ่งนอกจากนี้ยังสามารถซื้อรางแบตเพิ่มเพื่อใช้งานกับแบตเตอรี่ D28S/D54,LP-E6 และ U60 ได้อีกด้วย

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version