Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว iFootage Shark Slider Mini รางสไลด์ขนาดเล็กพกพาง่าย ให้การเคลื่อนไหวที่ราบรื่น ไร้เสียงรบกวน

รางสไลด์ขนาดเล็ก iFootage Shark Slider Mini เป็นอุปกรณ์ที่ใช้เพื่อสร้างความคงที่และแม่นยำในการเคลื่อนที่ให้กล้อง ใช้เพื่อสร้างมุมมองกล้องเพื่อซูมเข้าออก หรือเคลื่อนที่รอบตัวแบบ ได้ทั้งตัวแบบขนาดเล็กที่เป็นสินค้า ผลิตภัณฑ์ หรือการถ่ายเก็บบรรยากาศสถานที่ การท่องเที่ยว ทั้งยังรองรับรองรับการถ่ายภาพด้วยเทคนิคอย่าง Timelapes, stopmotion และ 360 panoramic ออกแบบสร้างสรรค์งานได้ตามจินตนาการเหมาะสำหรับ Video Creator ที่ต้องการมุมมองการเคลื่อนไหวของกล้องเพื่องานที่มีคุณภาพ ความสะดวกสบายและการใช้งานที่คล่องตัว 

ทำจากวัสดุคุณภาพสูง ทนทานแข็งแรง ออกแบบมาอย่างแม่นยำทางวิศวกรรม เพื่อการเคลื่อนไหวกล้องได้อย่างราบเรียบให้ภาพและอารมณ์ภาพนุ่มนวลไร้จุดสะดุด ให้ภาพนิ่งได้โดยไม่ต้องใช้กิมบอลน้ำหนักเบาจึงพกพาเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เคลื่อนที่เปลี่ยนทิศทางอย่างง่ายดาย  ทำซ้ำมุมที่ชอบได้เหมือนเดิมควบคุมการทำงานได้ง่ายทั้งการควบคุมด้วยมือและผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ 

รีวิว iFootage Shark Slider Mini รางสไลด์ขนาดเล็ก พกพาง่าย ให้การเคลื่อนไหวที่ราบรื่น ไร้เสียงรบกวน

คุณสมบัติของ iFootage Shark Slider Mini

วัสดุแข็งแรงทนทานออกแบบประณีตและมีความแม่นยำทางวิศวกรรมเคลื่อนไหวไร้รอยต่อ ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาง่าย 

รางสไลด์ iFootage Shark Slider Mini ทำจากอลูมิเนียมชนิดพิเศษที่แข็งแรงทนทาน ทนต่อการกัดกร่อน ทนสภาวะอากาศที่ไม่เหมาะสม ออกแบบมาอย่างประณีตด้วยการเคลื่อนไหวแบบไร้รอยต่อ  น้ำหนักเบาเพียง 1.9 กิโลกรัมจึงสามารถพกพาทำงานได้ในทุกพื้นที่

ถ่ายภาพตัวแบบได้รอบตัว เลื่อนมุมกล้องเก็บภาพบรรยากาศได้ครบถ้วน

รางสไลด์หมุนมุมกล้องได้รอบ 360 องศา รวมทั้งมุม Tilt และ Pan ที่สามารถปรับเพื่อให้รับองศาการทำงานของกล้อง ทั้งการหมุนถ่ายภาพตัวแบบได้รอบด้าน ทั้งการเคลื่อนขนานไปตามแนวยาวหรือจะเคลื่อนซูมเข้าออก เพื่อสร้างสรรค์มุมมองการถ่ายวิดีโอได้อย่างเต็มที่ 

ปรับเปลี่ยนการทำงานได้ทั้งความเร็วในการเคลื่อนที่และมุมมองการทำงานของกล้องทั้งแนวราบและเอียง

สามารถปรับเปลี่ยนความเร็วในการเคลื่อนที่ทำงานของรางสไลด์ได้ทั้งการปรับความเร็ว การเปลี่ยนมุมมองกล้อง ทั้งการเคลื่อนไหวในแนวราบและลาดเอียงทควบคุมมุมองได้อย่างที่ต้องการ ทั้งยังใช้พื้นที่ทำงานน้อยท จึงจัดระบบการทำงานได้อย่างคล่องตัว 

ใช้งานร่วมกับกล้องและเลนส์ระดับโปรที่มีน้ำหนักเยอะได้ ทำงานเงียบไร้เสียงรบกวน

รับน้ำหนักกล้องและเลนส์รวมทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงเพื่องานวิดีโอได้สูงที่สุด 3.5 กิโลกรัม เคลื่อนที่ได้ลื่นไหล ไม่สะดุด ไม่มีเสียงรบกวน ใช้สำหรับงานพิธีการได้และยังไม่ทำให้เกิดเสียงรบกวนในการบันทึกเสียงอีกด้วยครับ

สะดวกทั้งการควบคุมด้วยมือและการควบคุมผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

การควบคุมที่แม่นยำของรางสไลด์ทำได้ทั้งการควบคุมด้วยมือและด้วยการสั่งงานผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือโหลดมาใช้งานได้ฟรี รองรับทั้งมือถือ iOS และ Android และสามารถสลับการควบคุมเพื่อความรวดเร็วและเข้ากับการทำงาน iFootage Shark Slider Mini รองรับการใช้งานกับแบตเตอรี่ จึงช่วยให้การทำงานคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

ใช้งานได้ปลอดภัย เม้าท์ต่อยึดเข้ากับกล้องได้อย่างมั่นคง ต่อขาตั้งเพื่อเพิ่มมุมมองและวางบนพื้นอย่างอิสระ

จุดต่อเชื่อมกับกล้อง ยึดได้อย่างปลอดภัย กล้องไม่เลื่อนหลุดง่ายจึงเคลื่อนกล้องได้อย่างนิ่งและมั่นคง ปรับระดับและมุมมองได้ ทั้งการถ่ายแบบ Low angle ที่วางรางสไลด์ได้บนพื้นเตี้ย หรือจะเป็นการเสริมมุมมองกล้องให้สูงขึ้น ด้วยการต่อเข้าใช้งานกับขาตั้งกล้อง รางสไลด์ iFootage Shark Slider Mini  จึงปรับเปลี่ยนระดับและมุมมองได้อย่างที่ต้องการ

ให้งานภาพและวิดีโอที่ดูตื่นเต้น มุมมองสวยดูละมุน รองรับการถ่าย Timelapes, stopmotion และ 360 panoramic

มุมมองสวยงาม เพื่อรายละเอียดและวิธีการที่น่าสนใจ มีวิธีการเล่าเรื่องที่หลากหลาย ทั้ง Timelapes, stopmotion และ 360 panoramic เหมาะทั้งการถ่ายภาพสินค้า ถ่ายรีวิวสถานที่ท่องเที่ยว หรือการนำเสนอวิถีชีวิต สารคดี หรือภาพยนตร์

ลดภาระการแบกน้ำหนักกล้องเป็นเวลานาน เคลื่อนที่นิ่ง ภาพสวย ตอบโจทย์การทำงานของ Content Creator และ Filmmaker

เพื่อลดภาระการรับน้ำหนักและเลนส์ในการทำงานวิดีโอ รางสไลด์ iFootage Shark Slider Mini จึงทำหน้าที่ยึดวางกล้องให้นิ่งเป็นระยะเวลานาน ทั้งการเคลื่อนที่ที่แม่นยำมั่นคง ไม่สั่น เรียบลื่น ไม่สะดุด ช่วยแบ่งเบาภาระการทำงานของช่างภาพ ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากขึ้นด้วย เหมาะสำหรับ Content Creator และ Filmmaker ที่ต้องการงานคุณภาพและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

IFOOTAGE SHARK SLIDER MINI นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version