Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว iFootage Shark Slider S1 รุ่น STANDARD รางสไลด์เพื่อการเคลื่อนไหวได้เรียบลื่น สะดวกในการพกพาเพิ่มมุมมองสวยในงานวิดีโอ

รีวิว iFootage Shark Slider S1 รางสไลด์รุ่น STANDARD ทำจากวัสดุแข็งแรงคงทน รับน้ำหนักกล้อง เลนส์และอุปกรณ์เพื่องานวิดีโอระดับมืออาชีพได้ รางสไลด์ได้ถูกออกแบบด้านวิศวกรรมที่ให้ทั้งความแม่นยำและรวดเร็วในการทำงาน ระบบการเคลื่อนไหวด้วยสายพานที่พริ้วและเรียบลื่น เพิ่มมุมมองที่หลากหลายมากขึ้น ลดการสั่นไหวให้ความแม่นยำในการจัดวางตำแหน่ง มีการเคลื่อนไหวในอัตราเร็วที่คงที่ 

ขาตั้งในตัวเพื่อใช้งานได้อย่างอิสระ หรือต่อใช้งานเข้ากับกล้องและขาตั้งกล้องด้วยเม้าท์แบบเกลียวหมุน ให้ความมั่นคง ยึดแน่น น้ำหนักของรางสไลด์ไม่เป็นภาระในการขนย้าย ให้ความสะดวกในการพกพา ในชุดมีกระเป๋าเพื่อให้เคลื่อนย้าย ขนส่งได้อย่างสะดวก 

รีวิว iFootage Shark Slider S1 รุ่น STANDARD รางสไลด์เพื่อการเคลื่อนไหวได้เรียบลื่น สะดวกในการพกพาเพิ่มมุมมองสวยในงานวิดีโอ 

คุณสมบัติของ iFootage Shark Slider S1 รุ่น STANDARD 

พกพาเคลื่อนย้ายเพื่อทำงานได้ทั้งในและนอกสถานที่ น้ำหนักไม่เป็นภาระในการเคลื่อนย้ายขนส่ง 

รางสไลด์ iFootage Shark Slider S1 มีน้ำหนัก 3.4 กิโลกรัม ใช้วัสดุที่แข็งแรงและยืดหยุ่น มีน้ำหนักเบา ซึ่งเป็นการออกแบบเพื่อให้รองรับการใช้งานได้ทั้งในและนอกสถานที่ ง่ายต่อการพกพาเพื่อใช้งานได้สะดวก

วัสดุคุณภาพที่แข็งแกร่ง ทนทานใช้งานได้ทุกพื้นที่ ทุกสภาวะอากาศ

ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์และอลูมิเนียมที่แข็งแรงทนทาน ให้ทั้งความแข็งแกร่ง ทนทาน ใช้งานได้ทุกสภาพพื้นที่ ทั้งยังมีคุณสมบัติในการทนความร้อน ทนต่อการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิจึงสามารถใช้งานรางสไลด์ได้ทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะหนาวหรือร้อน

ติดตั้งใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ประหยัดเวลาในการทำงาน จัดเก็บขนาดกะทัดรัด

ประกอบใช้งานติดตั้งได้ง่ายดาย ไม่ยุ่งยากซับซ้อนทั้งยังถอดประกอบ ขนาดกะทัดรัด จัดเก็บได้อย่างง่ายดายด้วยเช่นกัน ช่วยให้ประหยัดเวลาในการทำงานและยังช่วยลดกระบวนการการทำงานลง

ออกแบบด้วยพื้นฐานวิศวกรรม ที่ให้ทั้งความละเอียดและแม่นยำ

การออกแบบรางสไลด์ iFootage Shark Slider S1 ถูกออกแบบอย่างแม่นยำด้วยความละเอียดในทุกมุมและจุดเชื่อมต่อและใส่ใจในด้านวิศวกรรมเพื่อตอบโจทย์การทำงาน ทั้งความคล่องตัว ความแม่นยำในการจัดวางตำแหน่ง การเคลื่อนที่ของรางสไลด์ นุ่มลื่น ไม่สะดุด 

เคลื่อนที่ได้พริ้วไหว นิ่ง กันสั่นได้ดี ใด้โดยไม่ต้องใช้กิมบอล

จากการออกแบบที่แม่นยำ การเคลื่อนไหวของกล้องและอุปกรณ์บนรางสไลด์จึงทำได้อย่างเรียบลื่น นิ่ง กันสั่นได้ถึงแม้จะไม่ได้ใช้งานกล้องร่วมกับกิมบอลกันสั่นก็ตาม เพื่อการทำงานที่ง่ายลดการใช้อุปกรณ์ในการผลิตลง

ใช้งานได้กับกล้อง เลนส์ระดับโปรและอุปกรณ์เสริมการทำงานกล้อง 

รางสไลด์รับน้ำหนักได้มากที่สุดถึง 7 กิโลกรัม จึงรับน้ำหนักของกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เชื่อมต่อเพื่องานวิดีโอ ทั้ง Rig จอ ไมค์หรือไฟเสริม และยังคงรักษาการเคลื่อนที่ที่ราบเรียบถึงแม้จะรับน้ำหนักไว้มากก็ตาม 

เลือกใช้งานเพื่อให้ได้มุมมองที่ต้องการทั้งวางอิสระได้บนพื้นและต่อเข้ากับขาตั้ง

การใช้งานรางสไลด์สามารถใช้งานโดยการวางรางสไลด์บนฐานวาง เพื่อให้ได้มุมมองตามที่ต้องการ หรือจะวางบนพื้นเพื่อการถ่ายภาพมุมต่ำ หรือจะวางบนขาตั้งเพื่อให้ได้มุมมองภาพที่เปลี่ยนไปตามความต้องการ 

เม้าท์แบบเกลียวหมุนที่ยึดได้อย่างแข็งแรงและมั่นคง

รางสไลด์สามารถยึดเข้ากับขาตั้งกล้องได้ด้วยเม้าท์แบบหมุนเกลียว ที่ช่วยให้การยึดจับทำได้อย่างมั่นคงและต่อเข้ากล้องด้วยเม้าท์ที่ยึดกล้องได้อย่างมั่นคงเช่นกันจึงให้ทั้งความปลอดภัยและความมั่นใจตลอดการใช้งาน

IFOOTAGE SHARK SLIDER S1 นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ

Exit mobile version