Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว iFootage Shark Slider S1 STANDARD รางสไลด์ ผู้ช่วยสำหรับงานรีวิวตัวจริง

รีวิว iFootage Shark Slider S1 STANDARD รางสไลด์ ผู้ช่วยสำหรับงานรีวิวตัวจริง รางสไลด์ iFootage Shark Slider S1 รุ่น STANDARD เป็นรางสไลด์ที่ทำจากวัสดุแข็งแรงคงทน เป็นอุปกรณ์อย่างหนึ่งที่ช่วยให้การทำงานรีวิวเป็นเรื่องที่สะดวกมากยิ่งขึ้น เพราะช่วยลดภาระงานของ Creator ลง ไม่ต้องรับน้ำหนักของกล้องและเลนส์ที่มีน้ำหนักเป็นเวลานาน แต่ตัวรางสไลด์จะช่วยรับน้ำหนัก และรับน้ำหนักกล้องเป็นระระเวลานาน กล้องนิ่งได้โดยไม่ต้องใช้กิมบอล สามามารถสั่งงานเพื่อให้กล้องเคลื่อนไหวรอบตัวแบบได้อย่างละมุน 

รางสไลด์ได้ถูกออกแบบด้านวิศวกรรมที่ให้ทั้งความแม่นยำและรวดเร็วในการทำงาน ระบบการเคลื่อนไหวด้วยสายพานที่พริ้วและเรียบลื่น เพิ่มมุมมองที่หลากหลายมากขึ้น ลดการสั่นไหวให้ความแม่นยำในการจัดวางตำแหน่ง มีการเคลื่อนไหวในอัตราเร็วที่คงที่ ขาตั้งในตัวเพื่อใช้งานได้อย่างอิสระ หรือต่อใช้งานเข้ากับกล้องและขาตั้งกล้องด้วยเม้าท์แบบเกลียวหมุน ให้ความมั่นคง ยึดแน่น น้ำหนักของรางสไลด์ไม่เป็นภาระในการขนย้าย ให้ความสะดวกในการพกพา ในชุดมีกระเป๋าเพื่อให้เคลื่อนย้าย ขนส่งได้อย่างสะดวก 

รีวิว iFootage Shark Slider S1 STANDARD รางสไลด์ ผู้ช่วยสำหรับงานรีวิวตัวจริง

คุณสมบัติของ iFootage Shark Slider S1 รุ่น STANDARD 

รับน้ำหนักกล้องและเลนส์แทน Creator ได้ในระยะเวลาที่ยาวนาน 

รางสไลด์ iFootage Shark Slider S1 STANDARD ทำจากวัสดุที่แข็งแรงและยืดหยุ่น มีน้ำหนักเบามีน้ำหนัก 3.4 กิโลกรัม เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยลดภาระการรับน้ำหนักกล้องและเลนส์ของช่างภาพ ที่ต้องรับน้ำหนักเป็นเวลานาน ตัวรางสไลด์จะช่วยรับน้ำหนัก เหมาะสำหรับการทำงานรีวิวถ่ายทำที่ต้องมาการตั้งกล้องถ่าย เคลื่อนย้ายมุมอยู่เสมอ

วัสดุแข็งแรงทนทาน น้ำนักเบา ทำจากวัสดุเกรดพรีเมียม พกพาใช้งานได้ทุกที่

ตัวคาร์บอนไฟเบอร์และอลูมิเนียม เป็นวัสดุที่แข็งแรงทนทาน แต่น้ำหนักเบา ทั้งยังมีคุณสมบัติในการทนความร้อน ทนต่อการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิจึงสามารถใช้งานรางสไลด์ได้ทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะหนาวจัดหรือร้อนจัดถอดประกอบ ขนาดกะทัดรัด จัดเก็บได้อย่างง่ายดายด้วยเช่นกัน 

เคลื่อนไหวได้ลื่นไหล ไม่กระตุกออกแบบด้วยพื้นฐานวิศวกรรม กันสั่นได้ดี ใด้โดยไม่ต้องใช้กิมบอล

รางสไลด์  iFootage Shark Slider S1 STANDARD ถูกออกแบบอย่างแม่นยำด้วยความละเอียดในทุกมุมและจุดเชื่อมต่อ การเคลื่อนไหวของกล้องบนรางสไลด์จึงเคลื่อนที่ไม่สะดุดเหมือนไร้รอยต่อ รับน้ำหนักได้มากที่สุดถึง 7 กิโลกรัม จึงรับน้ำหนักของกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เชื่อมต่อเพื่องานวิดีโอ ทั้ง Rig จอ ไมค์หรือไฟเสริม และยังคงรักษาการเคลื่อนที่ที่ราบเรียบถึงแม้จะรับน้ำหนักไว้มากก็ตาม 

วางพื้น วางบนขาตั้ง ก็สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 

สามารถเลือกกการใช้งานรางสไลด์ ทั้งการวางรางสไลด์บนพื้น หรือการต่อรางสไลด์เข้ากับขาตั้งที่มั่นคง ก็สามารถเคลื่อนเปลี่ยนหมุมเวียนมุมมองได้อย่างมืออาชีพ 

ต่อเข้าใช้งานกับอุปกรณ์ของ iFootage ได้ ใช้กับอุปกรณ์ที่มีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

นอกจากการทำงานกับกล้องและเลนส์แล้ว การต่อเพิ่มหัวหมุนกล้อง ช่วยให้การทำงานของกล้องและรางสไลด์ทำงานได้อย่างเต็มที่หลากหลายมุมมองมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการต่อตัวควบคุมเพื่อการควบคุมการเคลื่อนไหวของกล้องผ่านระบบไร้สาย ช่วยให้การทำงานคล่องตัวมากขึ้นอีกหลายเท่าตัวเลยทีเดียว

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB MEDIA ประกันศูนย์ไทย จัดจำหน่ายที่ร้านกล้องชั้นนำทั่วประเทศ​

Exit mobile version