Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว Insta 360 Sphere กล้อง 360 องศา สำหรับโดรน DJI Mavic Air2 / Air2s ความละเอียดสูง 5.7 K ภาพชัดใช้ RAW ได้กันสั่นในตัว

 รีวิว Insta 360 Sphere กล้อง 360 องศา สำหรับโดรน DJI Mavic Air2 / Air2s ความละเอียดสูง 5.7 K ภาพชัดใช้ RAW ได้กันสั่นในตัว กล้อง Insta 360 Sphere เป็นกล้องที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้โดรน Mavic Air2 / Air2s สามารถถ่ายภาพและวิดีโอเก็บมุมมองได้รอบตัว 360 องศาโดยไม่เห็นตัวโดรน โดยสามารถเก็บภาพก่อน แล้วค่อยมา Reframing จัดการกับไฟล์ภาพทีหลัง มีรูปแบบการถ่ายทำอัตโนมัติให้เลือกใช้ช่วยให้การทำงานของ Creator ง่ายขึ้น มีมาตรฐานการทำงานที่สูงขึ้น 

ตัวกล้องมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบาเพียง 192 กรัม ให้ความละเอียดของกล้องสูง 5.7K 30fps รองรับการถ่ายภาพด้วยไฟล์ RAW มีระบบกันสั่น Flow state Stabilization ในตัว ยึดได้อย่างมั่นคงด้วยตัวล๊อค ultra-secure locking mechanism ซึ่งตัวกล้องเมื่อติดตั้งเข้าไปแล้ว จะไม่รบกวนสัญญาณการบินและระบบ GPS ของตัวโดรน ใช้งานได้สูงสุด 48 นาทีชาร์จแบตเต็มประมาณเพียงชั่วโมงครึ่ง

รีวิว Insta 360 Sphere กล้อง 360 องศา สำหรับโดรน DJI Mavic Air2 / Air2s ความละเอียดสูง 5.7 K ภาพชัดใช้ RAW ได้กันสั่นในตัว 

คุณสมบัติและจุดเด่นของ Insta 360 Sphere

กล้อง 360 องศา สำหรับ โดรน DJI Mavic Air2 / Air2s

กล้องติดโดรน Insta 360 Sphere เป็นกล้องตัวเล็ก น้ำหนัก 192 กรัม ที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานกับ  โดรน DJI Mavic Air2 / Air2s ได้อย่างมืออาชีพ และการใช้งานง่าย และปลอดภัย เพิ่มมุมมองใหม่ดูสะดุดตา

ถ่ายก่อน Reframe ที่หลังได้ 

ความสนุกของการใช้งานกล้อง Insta 360 Sphere คือการที่กล้องถ่ายภาพโดยรวมมาทั้งหมด 360 องศาแล้ว ผู้ให้สามารถดึงไฟล์นั้นมาทำงาน Reframe เพื่อให้ได้มุมและจังหวะการถ่ายทำที่ต้องการจริง ๆ

โปรแกรมช่วยซ่อนโดรน ถ่ายยังไงมุมไหนก็ไม่เห็นโดรน

ตัวกล้องถ่ายได้รอบด้านถึง 360 องศา ซึ่งจะมีโปรแกรมช่วยให้โดรนดูล่องหน และไม่เห็นโดรนในภาพ ช่วยให้การถ่ายงานภาพและวิดีโอดูน่าทึ่ง และน่าสนใจ 

กล้องรายละเอียดสูงสุด 5.7K ให้ภาพสวย สีใส สีสันชัดเจนสมจริง ดูเป็นธรรมชาติ 

กล้อง Insta 360 Sphere ให้ความละเอียดสูงโดยบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงสุด 5.7K 30fps, Bitrate100Mbps ภาพคมชัดสวย คมชัด ทั้งยังมีสมดุลแสงสีขาว 2700K-6500K ISO 100-3200 เพื่อการเก็บเรื่องราว รายละเอียดแสง และได้สีสันที่สมจริง รองรับการถ่ายทำแบบไฟล์ RAW โปรไฟล์สี Standard, Vivid, LOG รองรับการนำไฟล์ที่ได้ไปใช้งาน ตกแต่งสีสันและแสงกับซอฟต์แวร์แบบมืออาชีพ 

รูปแบบการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอมีให้เลือกใช้งานหลายโหมด มีแบบสำเร็จรูปเพื่อให้ผู้ใช้ทำงานสะดวกขึ้นด้วย 

โหมดการถ่ายภาพและวิดีโอสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทั้งโหมดแบบ Standard, HDR, Interval, Night Shot, Starlapse และ Burst ส่วน Video Modes ก็มีทั้ง Standard Video, HDR, Timelapse, TimeShift และ Loop Recording จึงช่วยให้การทำงานของ Creator ให้ง่ายสะดวก และผลงานดูเป็นมืออาชีพ และเป็นผู้มีประสบการณ์

ประสิทธิภาพกันสั่นสูง ถ่ายภาพและวิดีโอนิ่ง เพื่องานคุณภาพสูง  

กล้อง Insta 360 Sphere มีระบบกันสั่นในตัว Flow state Stabilization จะช่วยลดการสั่นละเทือนระหว่างการใช้งานทั้งการถ่ายภาพนิ่งและงานวิดีโอที่เกิดจากการบินของโดรนและการถูกกระทบการบินหรือต้านลม 

อุปกรณ์แข็งแรงทนทาน ตัวล็อคเข้ากับโดรนยึดติดได้อย่างมั่นคงใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 48 นาที

ผลิตทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้นาน  ตัวหมุดจับยึด ยึดแน่น ตัวล็อคแน่นหนา กล้องตัวเล็กน้ำหนักเบาจึงไม่เป็นภาระเรื่องน้ำหนักต่อตัวโดรน และการบินของโดรน สามารถทำงานถ่ายภาพและวิดีโอได้อย่างต่อเนื่องถึง 48 นาที 

กล้องและโดรนทำงานสัมพันธ์กัน โดนกล้องไม่รบกวนระบบสัญญาณ GPS ของโดรน 

รองรับการทำงานสั่งงานได้ทั้งกับ Android และ IOS ซึ่งการตรวจสอบคุณสมบัติและการรองรับการทำงานกับอุปกรณ์รุ่นต่าง สามารถตรวจสอบและความเข้ากับได้บนเว็บไซต์ https://store.insta360.com/product/sphere และเมื่อกล้องทำงาน การควบคุมและความถี่ที่ให้ไม่กระทบกับระบบสัญญาณ GPS ของโดรน

Exit mobile version