Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว Nanlite Pavotube II 30C 2KIT ไฟแท่งยาวประมาณ 1 เมตร ปรับเปลี่ยนสีได้ ใช้งานวิดีโอและภาพยนตร์ได้อย่างอเนกประสงค์

รีวิว Nanlite Pavotube II 30C 2KIT ไฟแท่งยาวประมาณ 1 เมตร ปรับเปลี่ยนสีได้ ใช้งานวิดีโอและภาพยนตร์ได้อย่างอเนกประสงค์ ไฟแท่ง Nanlite Pavotube II 30C LED RGBWW Tube Light ประกอบด้วยไฟแท่ง 2 ตัว ที่ช่วยให้การทำงานภาพและวิดีโอสนุกและง่ายขึ้น ด้วยคุณสมบัติทั้งการปรับเปลี่ยนสี ย้อมแสง สร้างบรรยากาศ เพิ่มความสนุกและโดดเด่นให้กับงานภาพนิ่งและภาพยนตร์ ให้สีสันที่สวยงามดูเป็นธรรมชาติ สีไม่เพี้ยน อ้างอิงสีได้ ค่าสีไฟตรง CRI/TLCI 97/98 เอฟเฟกต์แสงใช้งานได้ 15 แบบ ทั้งเลียนแบบแสงในธรรมชาติและแสงแบบสังเคราะห์ ควบคุมจัดการง่ายดายไม่ว่าจะควบคุมผ่านแผงควบคุมและการควบคุมแบบไร้สาย Nanlink App, Bluetooth และการใช้งาน DMX/RDM เพื่อความสะดวกในการทำงานภาพยนตร์ 

รีวิว NANLITE PAVOTUBE II 30C 2KIT ไฟแท่งยาวประมาณ 1 เมตร ปรับเปลี่ยนสีได้ ใช้งานวิดีโอและภาพยนตร์ได้อย่างอเนกประสงค์

คุณสมบัติและจุดเด่น Nanlite Pavotube II 30C LED RGBWW Tube Light 2KIT

ไฟแท่งสองตัว เพื่อไฟที่แรงขึ้น ทำงานสะดวกขึ้น จัดการง่ายขึ้น 

Nanlite Pavotube II 30C LED RGBWW Tube Light เป็นไฟแท่งที่มีความยาว 117 เซนติเมตร น้ำหนัก 1.2 กิโลกรัมและมีคุณสมบัติเป็นไฟแท่งที่เปลี่ยนสีได้ จึงใช้ทั้งเป็นไฟหลัก เพิ่มความสว่าง และการเป็นไฟเสริม เพื่อเสริมแสงย้อมสีแสงและการตกแต่งแสงไฟได้อย่างโดดเด่น โดย Nanlite Pavotube II 30C LED RGBWW Tube Light 2KIT มีมาให้ถึงชุดละ 2 ตัว จึงง่ายต่อการจัดการและวางแผนการทำงาน

สนุกกับการสร้างสรรค์งานแสงได้อย่างไม่รู้จบ

ไฟแท่ง Nanlite Pavotube II 30C LED RGBWW Tube Light 2KIT เป็นไฟที่ทมีความสามารถโดดเด่นด้านการปรับเปลี่ยนแสงสีได้อย่างที่ต้องการ เพื่อแสงที่สวยขึ้นประเพื่อเลียนแบบสีแสงเหมือนธรรมชาติได้ตั้งแต่ 2700K-7500K คือได้ตั้งแต่ส้มเหลืองแบบ Golden hour ไปจนถึงสีขาวฟ้าแบบกลางวัน และยังสามารถปรับย้อมสีแสงแบบ RGBWW ให้ดูสนุกสนานตื่นเต้นได้และยังทำให้งานวิดีโอและภาพยนตร์น่าสนใจ

สีสันสวยงามเป็นธรรมชาติ สีตัวแบบไม่เพี้ยน ลดการทำงานด้านการแก้สีลง

ค่าสีไฟตรง CRI/TLCI 97/98 เป็นคุณสมบัติสำคัญของไฟ LED ที่จะช่วยให้สีของวัตถุที่ได้เมื่อกระทบกับแสงไปแล้วสามารถอ้างอิงสีสันตามความเป็นจริง ไม่เพี้ยน ทั้งยังช่วยลดเวลาในการแก้สีในงานวิดีโอและภาพยนตร์อีกด้วย เหมาะสำหรับงานรีวิว งานภาพและวิดีโอ ที่ต้องอ้างอิงสีอย่างแม่นยำ

เอฟเฟกต์แสงมีมาให้ใช้ 15 แบบ เพื่อความสมจริงในงานวิดีโอและภาพยนตร์

ไฟแท่ง Nanlite Pavotube II 30C LED RGBWW Tube Light 2KIT มีเอฟเฟกต์ที่รวบรวมลักษณะรูปแบบการกระพริบของไฟมาให้ใช้ ทั้งการกระพริบที่เลียนแบบธรรมชาติ เช่นพายุ ฟ้าแลบ และการกระพริบแบบการก่อก่องไฟ การกระพริบของหลอดไฟที่กำลังเสีย ด้วยเอฟเฟกต์แสงถึง 15 แบบจึงช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงาน ช่วยให้ Creator ทำงานสะดวก ง่ายขึ้น และสนุกขึ้น

ควบคุมอย่างคล่องตัวทั้งการควบคุมโดยตรงผ่านแผงควบคุม และการควบคุมด้วยระบบไร้สายแบบต่าง ๆ 

การควบคุม Nanlite Pavotube II 30C LED RGBWW Tube Light 2KIT สามารถควบคุมผ่านแผงไฟโดยตรง และการควบคุมระยะไกลแบบไร้สายทั้ง 2.4G wifi, Nanlink App, Bluetooth และการใช้งาน DMX/RDM เพื่อรองรับการทำงานแบบภาพยนตร์ จึงเลือกใช้งานให้เหมาะตามลักษณะความคล่องตัวในแต่ละงาน 

รองรับการทำงานทั้งในและนอกสถานที่ ถือจับใช้งานสะดวก เคลื่อนย้ายปรับเปลี่ยนสถานที่การทำงานได้ง่าย 

การออกแบบไฟแท่งให้รองรับการทำงานได้อย่างยาวนาน จึงตอบโจทย์การทำงานวิดีโอและภาพยนตร์ที่มักจะต้องทำงานต่อเนื่องในระยะเวลาที่นาน Nanlite Pavotube II 30C LED RGBWW Tube Light 2KIT สามารถใช้งานแบตฯ ได้นาน โดยที่ 50% ใช้ได้นาน 240 นาที, 75% ใช้ได้นาน 163 นาที และ 100% ใช้ได้นาน 127 นาทีโดยใช้เวลาชาร์จเพียง 2.17 ชั่วโมง จึงรองรับงานทั้งในและนอกสถานที่ รวมไปถึงการเคลื่อนย้ายใช้งาน ก็ทำได้อย่างสะดวก รวดเร็วและคล่องตัว

NANLITE PAVOTUBE II 30C 2KIT นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ตชั้นนำทั่วประเทศ

Exit mobile version