Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว Nanlite PavoTube II 60X ไฟแท่งเปลี่ยนสีได้สำหรับงานวิดีโอมืออาชีพ ใช้ในงานภาพยนตร์และภาพนิ่ง

รีวิว Nanlite PavoTube II 60X ไฟแท่งเปลี่ยนสีได้สำหรับงานวิดีโอมืออาชีพ ใช้ในงานภาพยนตร์และภาพนิ่ง ไฟแท่ง Nanlite PavoTube II 60X เป็นไฟแท่งแบบ LED ปรับสีได้แบบ RGBWW และเปลี่ยนอุณหภูมิสีได้ตั้งแต่ 2700-12000K ให้สีสันได้มากขึ้นกว่าเดิม เพิ่มและลดความสว่างได้ตั้งแต่ 0-100%ที่น่าสนใจคือการเป็นไฟแท่ง Pixel Tube คือการเปลี่ยนสีได้แบบหลอดแบบสายรุ้งสร้างเอกลักษณ์ที่น่าประทับใจให้กับงาน โดยมีเอฟเฟกต์เปลี่ยนสีถึง 10 แบบทั้ง Hue Loop, CCT Loop, INT Loop, Multi-color, Gradient, Scrolling, Marching, Flame, Rainbow และ Driving

ให้สีตรง ไม่เพี้ยน (CRI/TLCI 97/98) พร้อมเอฟเฟคแสงวาบแบบต่าง ๆ อีก 15 แบบ เพื่อความตื่นเต้น สมจริงในงานวิดีโอละภาพยนตร์ ควบคุมการทำงานได้อย่างง่ายดายและคล่องตัวผ่าน Bluetooth, DMX, RDM และ แอปพลิเคชันบนมือถือ ชาร์จแบตฯ เต็มครั้งหนึ่งใช้งานได้สูงสุดเกือบ 2 ชั่วโมง (1 ชั่วโมง 57 นาที) ผ่านสาย AC adapters 

รีวิว Nanlite PavoTube II 60X ไฟแท่งเปลี่ยนสีได้สำหรับงานวิดีโอมืออาชีพ ใช้ในงานภาพยนตร์และภาพนิ่ง

คุณสมบัติและจุดเด่นของ Nanlite PavoTube II 60X 

ไฟแท่งเปลี่ยนสีได้อย่างไม่ซ้ำใคร เปลี่ยนให้ทุกที่เป็นสตูดิโอ 

ไฟแท่ง Nanlite PavoTube II 60X เปลี่ยนสีเพื่อเลียนแบบแสงในธรรมชาติได้ตั้งแต่ 2700K-12000K พร้อมการปรับสีแบบ RGBWW และ สร้างเอกลักษณ์ที่น่าประทับใจให้กับงานด้วยการปรับสีแบบหลอดสายรุ้ง คือเปลี่ยนสีได้หลากสีพร้อมกัน ทั้งยังมีโดยมีเอฟเฟกต์เปลี่ยนสีถึง 10 แบบทั้ง Hue Loop, CCT Loop, INT Loop, Multi-color, Gradient, Scrolling, Marching, Flame, Rainbow และ Driving ทั้งหมดนี้อยู่ในแท่งไฟที่แข็งแรง พกพาง่าย เปลี่ยนทุกที่ให้เป็นสตูดิโอได้อย่างที่ต้องการ

ให้สีไม่เพี้ยน สีผิวสีวัตถุไม่เปลี่ยนไปจากที่ควรเป็น 

ใช้งานไฟแท่งเพื่อเป็นไฟที่ให้ความสว่างเฉพาะจุดให้กับตัวแบบได้อย่างมั่นใจในการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ ด้วยคุณภาพแสงขั้นสูงที่เมื่อต้องการปรับเปลี่ยนสีเลียนแบบแสงในธรรมชาติ 2700K-12000K ที่ให้สีของตัวแบบบุคคล และวัตถุสีตรง ไม่เพี้ยนไม่แปลกตาเหมือนกับที่ได้จากแสงในธรรมชาติ 

สว่างกว่าเดิม เปลี่ยนสีได้หลากหลายกว่าเดิม

Nanlite PavoTube II 60X ถูกพัฒนาให้มีความสว่างและความสามารถในการปรับเปลี่ยนสีสันได้มากว่าที่เคยเป็น จึงสามารถตอบโจทย์งานวิดีโอและภาพยนตร์ได้กว้างขึ้น และการทำงานยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้นด้วย

ควบคุมการทำงานได้สะดวกคล่องตัว เลือกใช้ให้ตรงกับสไตล์การทำงานของผู้ใช้แต่ละคน

Nanlite มีความใส่ในใจการออกแบบเพื่อให้ผู้ใช้ได้ทำงานได้อย่างสะดวกที่สุด ระบบการควบคุมจึงถูกพัฒนาให้มีปุ่ม locking buttons เพื่อความแม่นยำในการควบคุม และยังมีการควบคุมแบบไร้สายทั้ง DMX และ Bluetooth และยังสามารถควบคุมผ่านมือถือด้วยแอปพลิเคชัน NANLINK ที่รองรับการทำงานทั้งบนมือถือ iOS และ Android

ใช้งานได้ต่อเนื่อง สนุกกับการทำงานอย่างไม่มีสะดุด

แบตเตอรี่  Li-ion ในตัว มีความจุ 8800mAh จึงสามารถชาร์จพลังได้เต็มที่ พร้อมการใช้งานต่อเนื่องสูงสุดถึง 1 ชั่วโมง 57 นาทีที่ความสว่างสูงสุด และยังสามารถใช้ไฟชาร์จไปได้อีกในกรณีที่ต้องใช้งานต่อเนื่องจริงจัง

โดดเด่นด้วยแสงสเปเชียลเอฟเฟกต์ที่เยี่ยมยอดเพื่อความสนุกตื่นเต้นและการเล่าเรื่องราวที่สมจริง

ความโดดเด่นในการเปลี่ยนสีไฟของไฟแท่ง Nanlite PavoTube II 60X คือการเปลี่ยนสีหลอดไฟได้แบบหลอดสายรุ้ง คือหลอดเดียวให้สีหลายสีและมีรูปแบบการสลับสีได้อย่างน่าสนใจถึง 10 แบบ เช่น Hue Loop, CCT Loop, INT Loop, Multi-color, Gradient, Scrolling, Marching, Flame, Rainbow, และ Driving นอกจากนี้ยังมีเอฟเฟกต์แสงแบบอื่นให้ใช้อีก 15 แบบ เช่น Hue Loop, CCT Loop, INT Loop, CCT Flash, HUE Flash, CCT Pulse, Hue Pulse, Storm, Police Car, TV, Paparazzi, Candle/Fire, Disco, Bad Bulb, Firework, Explosion และ Welding

ลดความกังวลในการใช้งานด้วยโลหะที่แข็งแกร่ง พร้อมความสามารถในการเคลื่อนย้ายพกพา

ตัวไฟ  Nanlite PavoTube II 60X  ทำจากโลหะ ที่จะช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดกับไฟเมื่อต้องเคลื่อนย้ายใข้งาน หรือทำตกหล่นโดยไม่ตั้งใจ และยังได้เพิ่มเม้าท์ขนาด ¼-20″ มาให้เพื่อให้ผู้ใช้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการติดตั้งได้อย่างที่ต้องการ

NANLITE PAVOTUBE II 60X นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ตชั้นนำทั่วประเทศ

Exit mobile version