Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว NiceFoto LR-318C LED Live Light ไฟ Ring Light ใช้งานง่าย พกพาได้สะดวก รองรับการใช้งานที่หลากหลาย

รีวิว NiceFoto LR-318C LED Live Light ไฟ Ring Light ใช้งานง่าย พกพาได้สะดวกรองรับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะใช้สอนแต่งหน้าแบบ Beauty Blogger ประชุมออนไลน์ TikTok Live Steaming ฯลฯ พกพานำไปใช้งานในสถานที่ต่างๆ

Image source : The Digital STM

สามารถใช้ได้ทั้งเป็นไฟตั้งโต๊ะหรือตั้งพื้น ปรับความสูงได้ เลือกโทนสีไฟได้ตั้งแต่สีส้มโทนอุ่น ไปจนถึงสีขาว Daylight แสงช่วยให้สีผิวหรือสีสินค้าที่ตรงเหมาะกับการรีวิวสินค้า และให้สว่างเพียงพอ รองรับการใช้งานพร้อมกัน 3 เครื่อง สามารถ Live streaming ได้พร้อมกัน 3 applications ในเวลาเดียวกัน ใช้ USB Port ในการต่อไฟสามารถใช้ไฟบ้านหรือพาเวอร์แบงค์ได้ เพิ่มความสะดวยและคล่องตัวในการใช้งาน

รีวิว NiceFoto LR-318C LED Live Light ไฟ Ring Light ใช้งานง่าย พกพาได้สะดวก รองรับการใช้งานที่หลากหลาย

คุณสมบัติเด่นของ NiceFoto LR-318C LED Live Light

ให้แสงที่นุ่มนวล เพิ่มความสว่างให้ใบหน้าและสีผิวดูสดใส

ด้วยความที่เป็นแผงไฟ Ring Light LED ที่ใช้หลอดไฟถึง 128 ดวง และ มีมุมกระจายแสงกว้างถึง 120 องศา จึงช่วยให้แสงที่ได้ดูนุ่มนวล ช่วยทำให้หน้าใสขึ้น ไม่เกิดเงาบนใบหน้า เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาย Beauty Blogger โดยเฉพาะอย่างยิ่งในใช้เป็นไฟสำหรับแต่งหน้า แถมยังให้ความสว่างถึง 1200 Lumen เมื่อใช้เครื่อง Light Meter วัดความสว่าง จึงมั่นใจได้ว่า ได้ทั้งแสงที่สวยและสว่างเพียงพอ

Image source : The Digital STM

ใช้รีวิวสินค้าได้สีที่ตรงตามต้นฉบับของสินค้าแน่นอน 

NiceFoto LR-318C LED Live Light มีค่าความตรงของสีที่แสงตกกระทบที่อยู่ในเกณฑ์สูง (CRI และ TLCI ≥95) ที่ช่วยให้แสงสีของผิวและสินค้าต่างๆ ออกมาได้อย่างตรงตามที่เรามองเห็น จึงช่วยให้เวลาที่นำไปใช้ในการรีวิวเครื่องสำอาง หรือสินค้าอื่น ๆ ได้คนดูหรือลูกค้าได้มองเห็นสีที่ตรง เพิ่มความมั่นใจในการรับข้อมูลและความน่าเชื่อถือของผู้รีวิวอีกด้วย

ปรับความสว่างได้ถึง 10 ระดับ พร้อมด้วยคุณสมบัติ Flicker Free

ความสามารถที่ปรับระดับความสว่างได้ถึง 10 ระดับของ NiceFoto LR-318C LED Live Light ช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างง่ายดายสำหรับการควบคุมแสงสว่างที่ใช้ในการ Live Streaming หรือการอัดวิดีโอ ต่างๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติ Flicker Free ที่ช่วยให้เวลาที่ถ่ายวิดีโอ หรือ Live Streaming บนมือถือได้แสงไฟที่สม่ำเสมอ ไม่กระพริบหรือสั่นเป็นริ้วในตอนทำงานอีกด้วย

Image source : The Digital STM

ใช้งานติดตั้งง่าย เคลื่อนย้ายได้สะดวก พร้อมความสามารถในการยืดความสูงได้ถึง 1.6 เมตร

ไฟ Ring Light ส่วนใหญ่จะแยกชิ้นส่วนกัน เช่น วงแผงไฟ ขาตั้ง ตัวที่จับ ตัวสายไฟ ทำให้ยุ่งยากเวลาจะใช้งาน แต่ NiceFoto LR-318C LED Live Light ทุกอย่างอยู่ในชิ้นเดียวกัน จึงง่ายต่อการพกพาไปใช้ในที่ต่างๆ เพียงแค่เอาใส่กระเป๋าก็พร้อมลุย การใช้งานก็ง่าย เพียงแค่ยกขึ้นมาแล้วดันให้เข้าล๊อค สามารถใช้ตั้งโต๊ะ หรือจะยืดขึ้นเพื่อที่จะยืนใช้งานก็ได้ โดยที่สามารถยืดได้สูงสุดถึง 1.6 เมตร แถมไฟยังสามารถปรับองศามุม ก้ม มุมเงยได้ด้วย

ใช้ USB Port ในการเชื่อมต่อพลังงานเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งาน

ข้อดีของการที่ NiceFoto LR-318C LED Live Light ใช้ USB type A เป็นตัวเชื่อมต่อกับแหล่งพลังงานหรือไฟฟ้านั้น ทำให้เราสามารถใช้งานกับ Adapter ชาร์จโทรศัพท์ได้ หรือจะเป็นปลั๊กไฟที่มี USB socket ในรูปแบบต่างๆ หรือแม้กระทั้งสามารถใช้กับ Power Bank ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกรองรับการนำไปใช้งานนอกสถานที่ได้

Image source : The Digital STM

ที่จับปรับได้ รองรับการใช้งานได้ 3 เครื่องพร้อมกัน 

ในส่วนของที่จับโทรศัพท์นั้น สามารถที่จะวางโทรศัพท์ได้ถึงถามเครื่อง พร้อมกับหมุนปรับได้ว่าจะวางแนวตั้ง หรือ แนวนอน เป็นการเพิ่มมุมมองการใช้งานอีกด้วย และยังสามารถวางได้สูงสุดถึง 3 เครื่องนั่นหมายถึง สามารถที่จะทำการ Live Streaming ได้พร้อมกันถึง 3 แพลทฟอร์มหรือ 3 แอปพลิเคชันในเวลาเดียวกัน จึงสะดวกเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่มีคนติดตามหรือการสร้างฐานลูกค้าในหลายแพลทฟอร์ม

Image source : The Digital STM

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version