Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว NiceFoto Roll Flex LED Video Light SC-P1000B ไฟคุณภาพพับได้ พกพาง่าย รองรับการใช้งานในพื้นที่จำกัด

NiceFoto Roll Flex LED Video Light SC-P1000B เป็นไฟที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะใช้ในการถ่ายวิดีโอต่างๆ หรือจะนำไปใช้ช่วยจัดแสงเวลา Live Streaming ก็ได้ด้วย วันนี้เราจะมาพูดถึงจุดเด่นของ NiceFoto Roll Flex LED Video Light SC-P1000B ที่ช่วยให้วิดีโอของเราออกมามีคุณภาพพร้อมทั้งการใช้งานที่ง่ายและสะดวกอีกด้วย

รีวิว NiceFoto Roll Flex LED Video Light SC-P1000B ไฟคุณภาพพับได้ พกพาง่าย รองรับการใช้งานในพื้นที่จำกัด

จุดเด่นที่น่าสนใจของ NiceFoto Roll Flex LED Video Light SC-P1000B 

ได้แสงที่สว่างเพียงพอต่อการใช้งานด้วยความสว่างถึง 11000 ลูเมน

NiceFoto Roll Flex LED Video Light SC-P1000B สามารถสร้างความสว่างได้ถึง 11000 Lumen ซึ่งเป็นค่าความสว่างที่เหมาะแก่การทำงานหลายๆรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ถ่ายวิดีโอต่างๆไม่ว่าจะเป็น การทำวิดีโอContents ในช่องทางต่างๆ หรือทำ Live Streaming สามารถใช้เป็นได้ทั้งไฟหลักและไฟเสริมได้อย่างไม่มีปัญหา

Image source : The Digital STM

ให้สีของสิ่งที่ถ่ายตรง ลดการทำงานในกระบวนการ Post-Processing

คุณภาพของแสงที่ได้จาก NiceFoto Roll Flex LED Video Light SC-P1000B นั้นมีความสามารถที่ช่วยให้ได้สีของแบบที่เราถ่ายตรงตามแบบต้นฉบับ เพราะมีค่า CRI และ ค่า TLCI ที่สูงถึง 96 จึงทำให้ช่วยลดเวลาปรับสีของวิดีโอ ในกระบวนการ Post-Processing อีกด้วย

แสงไม่กระพริบเป็นเส้นบนจอภาพ หรือในวิดีโอที่ถ่าย

เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยเจอประสบการณ์ที่หยิบอุปกรณ์ถ่ายภาพขึ้นมาแล้วพอมอที่หน้าจอแล้วเจอว่าแสงที่ไฟสะท้อน หรือ ทีวี วิ่งเป็นเส้นๆ นั้นก็เพราะปกติแล้ว แสงที่เราเห็นมีการกระพริบแต่สายตาของมนุษย์นั้นไม่สามารถจับการกระพริบได้ทัน จึงเห็นเฉพาะเวลาเราใช้งานอุปกรณ์ แต่ NiceFoto Roll Flex LED Video Light SC-P1000B มีความถี่ของการปล่อยแสงถึง 240 FPS จึงหมดกังวลเรื่องแสงที่กระพริบเป็นเส้น บนจอภาพหรือว่าในงานวิดีโอ

Image source : The Digital STM

ปรับความแรงของแสงได้ สะดวกในการจัดไฟ

NiceFoto Roll Flex LED Video Light SC-P1000B สามารถปรับความเข้ม ความสว่างของแสงไฟได้ ช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดไฟ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เป็นไฟหลัก หรือเป็นไฟเสริมก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย 

Image source : The Digital STM

พับเก็บได้ น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย นำไปใช้งานนอกสถานที่ได้ รองรับการใช้งานในห้องเล็ก

ความสามารถในการพับได้ของ NiceFoto Roll Flex LED Video Light SC-P1000B  และน้ำหนักที่เบา เพียงแค่ 2.3 กิโลกรัม จึงง่ายต่อการถือไปใช้งานนอกสถานที่ รวมถึงการประกอบที่ง่ายเพียงแค่นำแผงไฟเสียบเข้ากับตัวBracketแล้วเสียบเข้ากับขาตั้งก็พร้อมใช้งาน และยังใช้พื้นที่ในการประตั้งนอนกว่า ไฟสตูดิโอ แบบอื่นๆ จึงรองรับการใช้งานให้ห้องที่มีพื้่นที่ไม่มากอีกด้วย

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND


Exit mobile version