Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว NITECORE SUPERIOR PRIME 100 MM T2.0 เลนส์เทเลโบเก้ละมุน ภาพสวยคมชัด ให้มิติลึกตื้นน่าสนใจ

รีวิว NITECORE SUPERIOR PRIME 100 MM T2.0 เลนส์เทเลโบเก้ละมุน ภาพสวยคมชัด ให้มิติลึกตื้นน่าสนใจ เลนส์ระยะเทเลโฟโต้สำหรับงานภาพยนตร์ที่มีคุณภาพสูง ให้รายละเอียดคมชัดแม้ซูมหรือขยายภาพก็ยังคงให้ความคมชัดเหมือนเดิม ตัวเลนส์แข็งแกร่งดีไซน์สวยแบบคลาสสิค จับถนัดพอดีมือ ต่อกับกล้องเพื่อใช้งานกับกิมบอลได้อย่างสะดวก หรือจะถือเเบบ Hand held ก็ไม่ทำให้เมื่อยหรือเป็นภาระมาก รองรับการใช้งานกับกล้องถ่ายภาพและกล้องวิดีโอโดยเฉพาะ จึงเหมาะสำหรับงานของ Filmmaker ที่ต้องการเลนส์ภาพยนตร์ระดับมืออาชีพ

รีวิว NITECORE SUPERIOR PRIME 100 MM T2.0 เลนส์เทเลโบเก้ละมุน ภาพสวยคมชัด ให้มิติลึกตื้นน่าสนใจ

คุณสมบัติของเลนส์ Nitecore Superior Prime 100 mm T2.0

ตัวเลนส์แข็งแกร่งมีน้ำหนักเบา ใช้งานง่าย หมุนปรับแสงได้จากตัวเลนส์เลย

รูปร่างและลักษณะของตัวเลนส์มีความแข็งแรง ทนทาน ทั้งยังดีไซน์สวยแบบคลาสสิค ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ปรับรับแสงได้จากตัวเลนส์ด้วยวงแหวนหมุนปรับได้จากตัวเลนส์ ทั้งยังมีน้ำหนักเบาเพียง 1,230 กรัม ขนาดไม่ใหญ่มากต่อกับกล้องแล้วนำขึ้นกิมบอลกันสั่นใช้ผลิตงานวิดีโอและภาพยนตร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ระยะเทเลโฟโต้ ให้มิติภาพที่โดดเด่นน่าสนใจ โบเก้เบลอฟุ้งสวย

ระยะของเลนส์ 100 mm เป็นระยะที่จำกัดมุมเพื่อให้เห็นรายละเอียดในบางจุดอย่างชัดเจน ให้มิติลึกตื้นของภาพที่น่าสนใจ ให้โบเก้ที่ฟุ้งสวยงาม โดยคุณสมบัติเลนส์มีการเคลือบแบบพิเศษที่ช่วยปรับเรื่องแสงและสีได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงให้สีสันที่สวยสมจริงแม้แต่สีของรายละเอียดบนโบเก้ก็ตาม

Image source : NITECORE WORLDWIDE Review by Keaton Nye

ปรับแสงได้กว้าง รับแสงมากแสงน้อย ปรับได้ยืดหยุ่นได้ตามที่ต้องการ

ปรับปริมาณของแสงที่เข้ามาในภาพได้อย่างยืดหยุ่นรองรับการถ่ายภาพในที่ที่มีแสงน้อยและสถานที่ที่มีแสงมาก ช่วงกลางวันหรือสถานที่โล่งแสงจ้า โดยปรับปริมาณแสงได้ตั้งแต่ T2.0-T22 จึงสามารถปรับระดับแสงเพื่อให้ตอบสนองการใช้งานได้ตามที่ต้องการ

Image source : NITECORE WORLDWIDE Review by Keaton Nye

เลนส์มีคุณสมบัติลดความคลาดเคลื่อนแสงและเคลือบเลนส์พิเศษช่วยให้ถ่ายภาพได้ง่ายและสนุกขึ้น

เลนส์ออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานระดับภาพยนตร์ จึงเข้าใจการทำงานในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ เลนส์มีคุณสมบัติในการลดความคลาดเคลื่อนของสีซึ่งเกิดจากแสงหรือการกระจายแสงซึ่งทำให้เลนส์สามารถรักษารายละเอียดของสีเเละแสงของภาพที่ได้เป็นอย่างดี จึงได้ภาพที่มีสีสันสวยงามสมจริงทั้งสีผิว สีของวัตถุและสีของบรรยากาศโดยรอบ

Image source : NITECORE WORLDWIDE Review by Keaton Nye

ถ่ายย้อนแสงสวย รายละเอียดสีสันยังคงเดิม แสงแฟร์สวย

เลนส์ Nitecore Superior Prime 100 mm T2.0 เก็บรายละเอียดสีสันของภาพได้ดี ถึงแม้จะเป็นการถ่ายภาพย้อนแสงคุณภาพของภาพที่ได้ก็ยังคงมีคุณภาพสูง สีสันเด่นชัดทั้งแสงภาพในองค์ประกอของภาพ หรือแม้แต่แสงแฟร์ที่เกิดจากการสะท้อนแสงก็ให้รายละเอียดของสีที่โดดเด่นเช่นกัน

Image source : NITECORE WORLDWIDE Review by Keaton Nye

ภาพสวยคมชัด รายละเอียดครบถ้วนถึงแม้จะซูมหรือขยายภาพก็ยังคมชัดเหมือนเดิม

คุณภาพที่ได้จากการใช้เลนส์ Nitecore Superior Prime 100 mm T2.0 เป็นภาพที่มีคุณภาพสูง ภาพสวยคมชัดถึงแม้จะขยายภาพหรือซูมภาพ 300% ก็ยังคงเห็นขอบวัตถุ หรือขอบตัวแบบที่คมชัด ไม่แตกหรือฟุ้งเบลอ จึงช่วยให้การทำงานง่ายขึ้นและเพิ่มคุณภาพให้กับงานภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน

รองรับกับการใช้งานกล้องที่หลากหลาย องศาภาพแตกต่างตามขนาดของเซ็นเซอร์ภาพ

เลนส์ Nitecore Superior Prime 100 mm T2.0 รองรับการทำงานที่หลากหลาย ทั้งกับกล้องถ่ายภาพและกล้องถ่ายภาพยนตร์โดยเฉพาะ ทั้งกล้อง PL- mount, Canon EF mount และ Sony-E mount รวมทั้งกล้องถ่ายภาพยนตร์โดยเฉพาะเช่น ARI Alexa LF, RED Monstro VV, Panavision DXL2, Sony Venice, Canon C700 FF 

จึงให้มุมมองการรับภาพที่หลากหลาย ขนาดองศารับภาพที่มีความแตกต่าง เพื่อให้ปรับใช้ตามลักษณะการใช้งานโดย ขนาดเซ็นเซอร์ภาพ 36×24 มิลลิเมตร ให้มุม 23.5 องศา ขนาด Super 35 ให้มุม 14.5 องศา และขนาด Vista vision ให้มุม 25.5 องศา

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version