Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ทโฟน video portrait ที่สวยที่สุด เก็บความประทับใจได้ทุกโมเมนต์ถ่ายจากกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟน 5G

รีวิว OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ทโฟน video portrait ที่สวยที่สุด เก็บความประทับใจได้ทุกโมเมนต์ถ่ายจากกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟน 5G สมาร์ทโฟน OPPO Reno5 Series 5G สร้างความโดดเด่นด้วยความสามารถแห่งการเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟน 5G ด้วย Qualcomm Snapdragon 765G ให้ประสิทธิภาพการใช้งาน 5G ได้ในระดับสูงสุดอีกทั้ง OPPO Reno5 5G ยังเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานด้วย RAM 8GB และ ROM 128GB การใช้งานที่ราบรื่นถึงแม้จะดูหนังเล่นเกมส์ฟังเพลงได้ลื่นได้อรรธรส เต็มอารมณ์ จอสีสวย ดูสบาย สัมผัสลื่นไม่สะดุด 

ระบบการใช้งานของกล้องที่เป็นที่สุดแห่งยุคด้วย AI mixed Portrait ที่ทำให้ภาพและวิดีโอ Portrait สวยโดดเด่นเป็นธรรมชาติ ภาพคมชัดสวยใสมีสไตล์ ทั้งยังถ่ายให้สวยได้อย่างง่ายดาย และ Dual-view Video ความสามารถในการเก็บความประทับใจได้ทุกโมเมนต์ถ่ายจากกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีสไตล์

รีวิว OPPO Reno5 Series 5G  สมาร์ทโฟน video portrait ที่สวยที่สุด เก็บความประทับใจได้ทุกโมเมนต์ถ่ายจากกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟน 5G 

จุดเด่นของ OPPO Reno5 Series 5G

การออกแบบและดีไซน์ 

ออกแบบมาเพื่อการใช้งานรับส่งสัญญาณ 5G ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ลักษณะโครงสร้างและดีไซน์ของ OPPO Reno5 และ OPPO Reno5 5G ออกมาใกล้เคียงกัน ทั้งขนาดและรูปร่าง แต่ความแตกต่างของทั้งสองรุ่นที่ชัดเจนคือ OPPO Reno5 จะรองรับการทำงานกับระบบสัญญาณ 2G, 3G และ 4G ซึ่ง OPPO Reno5 5G จะรองรับกับระบบสัญญาณทั้ง 2G, 3G , 4G และ 5G ซึ่งใช้งานการรับส่งสัญญาณ 5G ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ดีไซน์สวยงาม บางเบารับกับสัดส่วนของมือ ถือถนัดจับกระชับมือ 

OPPO Reno5 และ OPPO Reno5 5G เป็นสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพการใช้งานสูงแต่ออกแบบมาทั้งเบาและบาง ถือถนัดจับกระชับมือ โดยมีความสูง 159.1 มิลลิเมตร กว้างประมาณ  73  มิลลิเมตร และความหนาประมาณ 8 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 171-180 กรัม โดยน้ำหนักขึ้นอยู่กับรุ่นและสีที่เลือก เช่น OPPO Reno5 5G สี Starry Black และ Astral Blue น้ำหนัก 172 กรัม และ Galactic Silver 180 กรัม  

เคสระยิบระยับเหมือนดวงดาวบบนท้องฟ้า เปลี่ยนสีได้ตามมุมมอง เคลือบผิวพิเศษกันรอยนิ้วมือและรอยขีดข่วน

ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ OPPO ที่มีการออกแบบวัสดุที่นำมาทำเคสฝาหลัง Diamond Spectrum Process ที่ผสมระหว่างกระจก Reno Glow และฟิล์มนาโน Picasus ทำให้มีความระยิบระยับมากขึ้น และ  มีความโปร่งแสงมากขึ้น ทำให้สีบนตัวเคสแบบ Fantacy silver และ Galactic Silver เกิดเป็นเฉดสีใหม่เมื่อมองมุมที่ต่างกัน จะสามารถเห็นสีได้อย่างชัดเจนทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีเขียว สีเหลือง สีฟ้า สีม่วง และ สีส้มทั้งยังมีการเคลือบพิเศษทำให้เกิดรอยนิ้วมือได้น้อยลงและลดรอยขีดข่วนด้วย 

โดย OPPO Reno5 จะออกมาสองสีคือ Fantasy silver และ Starry Black ส่วน OPPO Reno5 5G จะออกมาให้เลือกใช้ด้วยกัน 3 สี คือ Starry Black, Astral Blue และสีใหม่ Galactic Silver โดยสองรุ่นนี้จะมีราคาที่แตกต่างกันเพียงเล็กน้อย OPPO Reno5 (รองรับ 4G) ราคา 10,990 บาท และ OPPO Reno5 5G (รองรับ 5G) ราคา 13,990 บาท

ระบบการทำงาน

ระบบประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 765G ให้ประสิทธิภาพการใช้งาน 5G ได้ในระดับสูงสุด

Qualcomm® Snapdragon™ 765G เป็นระบบที่ให้ประสิทธิภาพการใช้งาน 5G ได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานด้วย RAM 8GB และ ROM 128GB พร้อมการทำงานด้านระบบทำความเย็นหลายระดับชั้นเพื่อรักษาให้ตัวเครื่องไม่ร้อนมีอุณหภูมิคงที่ แม้จะชาร์จแบตในระหว่างการใช้งานเครื่อง

จอภาพไร้ขอบ สีสวย ดูสบาย สัมผัสลื่นไม่สะดุด เสียงชัด จัดเต็ม ดูหนัง เล่นเกมส์ ฟังเพลงได้อรรธรส เต็มอารมณ์

OPPO Reno5 และ OPPO Reno5 5G มีหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.4 นิ้ว ที่แสดงสีสันได้เต็มที่ เก็บรายละเอียดสีทุกเม็ดสี ความละเอียดจอ 2400 x 1080 พิกเซลมองได้เต็มตา Refresh Rate 90Hz จึงให้ภาพที่ไหลลื่น ดูหนังเล่นเกมส์ได้ลื่น ไม่สะดุด ให้ภาพสวยคมชัดสมจริงทุกรายละเอียด ดูหนังจาก Netflix HD และ Amazon Prime Video HD ได้เลย รวมถึงให้ความรวดเร็วในการตอบสนองโดยการสัมผัสในแต่ละครั้งจึงตอบสนองการสัมผัส เลื่อน สไลด์ได้แบบทันที Dolby Atmos ที่ให้พลังเสียง จัดเต็ม ได้ยินชัดรอบทิศทาง

เห็นรายละเอียดบนจอชัดแม้อยู่กลางแสงจ้าในตอนกลางวัน

ปกติเมื่อแสงสว่างจ้า บนหน้าจอของสมาร์ทโฟนจะมองไม่เห็นรายละเอียดในจอภาพ แต่ OPPO Reno5 5G มีความสว่าง 430 นิต ซึ่งเพิ่มได้สูงสุดที่ 600 นิต และสามารถเพิ่มสุงสุดถึง 750 นิต จึงสามารถดูจอได้ถึงแม้จะอยู่ในที่สว่างจ้าและยังคงเห็นสิ่งที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอได้อย่างชัดเจน

ปรับแต่งหน้าจอให้เป็นตัวเองได้เต็มที่ ปรับเปลี่ยนได้ตามใจ

ปรับแต่งหน้า Always-On Display เองได้ปรับสัดส่วนคอนทราสต์ของ Dark Mode ให้เข้ากับตามความชอบส่วนตัวได้ ปรับขนาดของหน้าต่างแอปพลิเคชั่นได้สามารถทำงานหลายอย่างได้พร้อมกันได้ด้วย

การป้องกันความเป็นส่วนตัว

Private System ช่วยป้องกันข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ โดยจะสามารถเข้าถึงได้ด้วย ลายนิ้วมือ และ รหัสผ่าน เท่านั้น จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของข้อมูล และป้องกันการใช้งานจากผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาต

กล้องถ่ายภาพและวิดีโอ

รองรับการถ่ายภาพและการถ่ายวิดีโอที่ให้ภาพสวย คมชัด เก็บรายละเอียดสีสันได้ดี ด้วยกล้องระดับโปรที่มีมาให้ถึง 5 ตัว (กล้องหลัง 4 ตัว กล้องหน้า 1 ตัว)

กล้องตัวหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล f/1.7 กล้อง Ultra Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล f/2.2 กล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล f/2.4 กล้อง Mono ความละเอียด  2 ล้านพิกเซล f/2.4 กล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล f/2.4 โดยกล้องรองรับการถ่ายภาพแบบ RAW File แบบกล้องโปรทำให้ได้ไฟล์ที่มีะคุณภาพสูงสามารถนำไปปรับแต่งบนซอฟต์แวร์มืออาชีพอย่าง Adobe Lightroom Mobile หรือ VSCO ได้

ระบบ Tracking และออโต้โฟกัสที่ติดตามใบหน้าของตัวแบบได้อย่างแม่นยำ จึงช่วยให้การถ่ายภาพ Portrait ทำได้อย่างแม่นยำ ถ่ายภาพได้ชัดเจนและช่วยให้การถ่ายภาพ portrait เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นมากครับ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หัดถ่ายภาพก็ยังใช้งานได้อย่างง่ายและคล่องตัว

ทดสอบความสามารถของกล้องตัวหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล f/1.7

การทดสอบความสามารถของกล้อง โดยเป็นการถ่ายภาพแบบกลางแจ้ง เพื่อทดสอบการเก็บรายละเอียดสีและแสง รวมทั้งประสิทธิภาพของการทำงานทั้งกล้องและหน้าจอแสดงผล กล้องหลักมีความละเอียด 64 ล้านพิกเซล เก็บรายละเอียดภาพได้ดี ทั้งสีสันแสงและเงา รูรับแสง f/1.7 ทำให้การถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้รายละเอียดที่สวยงาม ละลายหลังสวยด้วย แล้วเลนส์นี้ยังมีระบบกันสั่น มือสั่นมือไม่นิ่งก็ให้ภาพสวยคมชัด อีกทั้ง Image-clear Engine (ICE)ที่รองรับการถ่ายภาพขณะที่ตัวแบบเคลื่อนไหว ช่วยให้การถ่ายภาพทำได้ง่ายขึ้น สนุกขึ้น

ภาพการทดสอบกล้องตัวหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล f/1.7 OPPO Reno5 5G
ภาพการทดสอบกล้องตัวหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล f/1.7 OPPO Reno5 5G
ภาพการทดสอบกล้องตัวหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล f/1.7 OPPO Reno5 5G

จากการทดสอบ จะเห็นว่ากล้องให้ภาพที่คมชัดทุกรายละเอียดภาพไม่ได้ผ่านการตกแต่งหรือแอปพลิเคชั่นในการแต่งภาพจะะเห็นว่ากล้องสามารถเก็บรายละเอียดของสีสันได้ครบทั้งสีผิวของตัวนางแบบ ที่ให้สีผิวที่ขาวใส เป็นธรรมชาติ สีสันองค์ประกอบพื้นหลังก็สามารถให้สีสันได้ครบถ้วน ถึงแม้จะเป็นการถ่ายภาพในที่กลางแจ้งก็ตาม รวมถึงรายละเอียดของแสงและเงาจุดมืดจุดสว่าง ก็เก็บได้ครบเช่นเดียวกัน

ทดสอบความสามารถของกล้อง Ultra Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล f/2.2 

กล้องมุมกว้างที่ให้มุมกว้าง 119 องศาความละเอียด 8 ล้านพิกเซลรูรับแสงที่ f/2.2 จึงสามารถถ่ายภาพในที่ที่มีแสงน้อยได้ และความกว้างของเลนส์จึงเก็บรายละเอียดภาพโดยรอบได้มากขึ้น ให้สัดส่วนของตัวแบบที่ดูแปลกตา ช่วยให้การถ่ายภาพ Portrait ของเราดูโดดเด่นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้นด้วย

ภาพการทดสอบกล้อง Ultra Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล f/2.2  OPPO Reno5 5G
ภาพการทดสอบกล้อง Ultra Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล f/2.2  OPPO Reno5 5G
าพการทดสอบกล้อง Ultra Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล f/2.2  OPPO Reno5 5G
าพการทดสอบกล้อง Ultra Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล f/2.2  OPPO Reno5 5G
าพการทดสอบกล้อง Ultra Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล f/2.2  OPPO Reno5 5G

ทดสอบความสามารถของกล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล f/2.4 

กล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล f/2.4 เป็นกล้องที่ประยุกต์ให้กับการถ่ายเจาะรายละเอียดของตัวแบบได้โดยสามารถเข้าใกล้เพื่อถ่ายภาพตัวแบบได้ชัดขึ้น ในระยะ close-up ซึ่ง การถ่ายภาพระยะใกล้นั้นจะช่วยให้เห็นรายละเอียดของสิ่งต่าง ๆ ตามต้องการ

าพการทดสอบกล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล f/2.4 OPPO Reno5 5G
ภาพการทดสอบกล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล f/2.4 OPPO Reno5 5G

จากการทดสอบการถ่ายภาพแบบ Close-up จะเห็นรายละเอียดของผิวของตัวแบบที่ชัดเจนมากขึ้น ถึงแม้จะซูมเข้าไปอีกก็ยังให้ความคมชัดและสามารถเก็บรายละเอียดของผิวได้ดีทีเดียวครับ การถ่ายภาพระยะใกล้ช่วยสร้างความน่าสนใจให้ภาพซึ่งเราสามารถนำมาประยุกต์กับการถ่าย Portrait หรือว่าจะเน้น ​Close Up สิ่งของเพื่อให้เกิดความน่าสนใจก็ได้ครับ

ทดสอบความสามารถของกล้อง Mono ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล f/2.4 

กล้อง Mono ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล f/2.4 เป็นกล้องที่ให้ความสนุกด้วยการปรับสีของภาพถ่ายให้เป็นสีแบบ monochrome เลือกโทนสีได้อย่างที่ต้องการ จึงเปลี่ยนให้ภาพถ่าย Portrait ที่ดูสวยงามให้ดูโดดเด่นและแตกต่างมากยิ่งขึ้น ทั้งยังมี filter เพื่อให้เปลี่ยนสีเปลี่ยนโทนได้ตามใจ

นอกจากเรื่องสีสันของภาพแล้ว กล้อง Mono ยังเก็บรายละเอียดและให้ความคมชัดได้อย่างดีเลย เมื่อซูมภาพเข้าไปดูรายละเอียด ก็ยังคงให้ความคมชัดและสามารถนำไฟล์ภาพที่ได้ไปแต่งเพิ่มด้วยซอฟต์แวร์แต่งภาพมืออาชีพอย่าง Lightroom mobile หรือจะอัพภาพขึ้นเพื่อโพสลงโซเชียลมีเดียก็ทำได้เลย

ทดสอบความสามารถของกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล f/2.4

กล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล f/2.4 ให้รายละเอียดภาพชัดเจน ให้สีผิวเนียน ผิวสว่างใส ถึงแม้จะมีสีผิวที่แตกต่างกัน ระบบ AI ก็ปรับให้สว่างใส และดูดีสำหรับทุกวัย ทุกสีผิว ทุกเชื้อชาติเพื่อให้สีผิวและสีสันของการแต่งหน้ามีความเป็นธรรมชาติ

ภาพการทดสอบกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล f/2.4 OPPO Reno5 5G
ภาพการทดสอบกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล f/2.4 OPPO Reno5 5G

จากการทดสองกล้องหน้าของ OPPO Reno5 5G จะเห็นว่ากล้องเก็บสีผิวของตัวแบบได้สวยอย่างเป็นธรรมชาติใบหน้าและผิวเนียนใส ลบเรือนริ้วรอยได้หมดจด ถึงแม้จะถูกปรับให้เนียน เมื่อซูมเข้าเพื่อดูรายละเอียดที่ใบหน้าจะเห็นว่าการปรับผิวให้เนียนใสไม่ได้ลดทอนรายละเอียดโดยรวมของภาพลงเลย ผิว เส้นขน ขนคิ้ว ขนตา ยังคมชัดเหมือนเดิม จึงให้ความสวยงามอย่างประณีตและเป็นธรรมชาติ

ทดสอบความสามารถของกล้องในการถ่ายภาพในที่แสงน้อย

เราได้ทดสอบความสามารถของกล้องในช่วงกลางวันแสงเพียงพอกันมาแล้ว นอกจากความสามารถของกล้องทั้ง 5 ตัวของ OPPO Reno5 5G ที่ถ่ายภาพได้สววย คมชัดในช่วงกลางวันแล้ว การถ่ายภาพในที่แสงน้อย หรือการถ่ายภาพตอนกลางคือนก็ทำได้อย่างโดดเด่นเช่นกัน เพราะระบบ AI ที่ควบคุมการชดเชยแสงในการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นแสงในสภาวะไหน ก็ถ่ายภาพออกมาได้สวยคมชัดได้ทั้งนั้น นอกจากนี้ระบบ AI ที่สามารถตรวจจับ เพศ อายุ และสีผิวเพื่อจัดหาเอฟเฟกต์ความงามที่ปรับแต่งได้ให้เหมาะสม

จากความสามารถในการถ่ายภาพ Night Portrait เห็นได้ชัดว่ากล้องไม่ว่าจะเป็นกล้องตัวหลัก หรือกล้องแบบ Ultrawide กล้อง Macro หรือ Mono ให้ความคมชัดและสว่างสดใส ภาพสวยงาม ทำภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอได้สวยด้วย Ultra Night Mode 3.0 ถ่ายแบบ Ultra Macro Mode (ถ่ายใกล้ได้ในระยะ 3 ซม.) HDR Mode ภาพย้อนแสงได้ดี และ 10x Hybrid Optical Zoom, 60X Digital Zoom (ซูม 1, 5, 10, 20 , 60 เท่า) ชดเชยแสงได้ดีให้ bokeh ที่กลมสวย โดยรวมแล้วจะเห็นว่ากล้องบน OPPO Reno5 5G มีความสามารถโดดเด่นเหมือนถ่ายภาพจากกล้อง DSLR เลยครับ

ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

ไม่ว่าสภาพแสงจะเป็นอย่างไร ระบบ AI ที่ควบคุมการทำงานทั้งการปรับแต่งความเนียนใส หรือการปรับแสงสภาวะแวดล้อมก็ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อให้ได้ภาพและวิดีโอ Portrait ที่สวยและโดดเด่นกว่าใคร

ทดสอบความสามารถของกล้องในการถ่ายวิดีโอ

กล้องหน้าและกล้องหลังใช้ถ่ายภาพและวิดีโอได้ครบทุกแนวและการใช้งานกล้องได้อย่างอเนกประสงค์ทั้งการถ่ายภาพแบบ Panoramic, ภาพบุคคล, การถ่ายภาพกลางคืน, Time-lapse และ Slow motion จึงตอบสนองการใช้งานได้อย่างครบถ้วน

เก็บเรื่องราวและรายละเอียดได้อย่างครบทุกด้าน ด้วยการถ่ายวิดีโอจากกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน Dual-view Video

Dual-view Video รองรับการถ่ายภาพวสองมุมมองทั้งจากจอหลังและจอหน้าจึงสามารถเก็บราวได้ครบถ้วน ทั้งยังปรับเลย์เอาต์ได้แบบที่ต้องการทั้งแบบ Split, Round และ Rectangle ทั้งยังสามารถกดลากหน้าต่างไปมาได้ทั่วทั้งหน้าจอ เพื่อปรับรูปแบบหน้าจอ และการใช้งานได้อย่างอิสระ

https://www.photoschoolthailand.com/wp-content/uploads/2021/02/Dual-Video-View-HD-720p.mov
การถ่ายวิดีโอแบบ Dual View Video ในแบบแนวนอน
https://www.photoschoolthailand.com/wp-content/uploads/2021/02/Soloop_20210207110130.mp4
การถ่าย Dual View Video แบบแนวตั้งและการใช้ Soloop ร่วมกัน

หน้าสวยใสเป็นธรรมชาติด้วยเอฟเฟกต์ปรับแต่งใบหน้าที่ประณีตและเป็นธรรมชาติ

ด้วยระบบที่ควบคุมด้วย AI ที่ทำให้ภาพและวิดีโอ Portrait สวยโดดเด่นและ Portrait Beautification Video รองรับการถ่ายวิดีโอด้วยกล้องหน้า โดยสามารถตรวจจับจุดบนใบหน้าได้มากถึง 194 จุด ปรับความสวยงามของใบหน้าได้อย่างที่ต้องการโดยผู้ใช้สามารถปรับแต่งความงามเพื่อปรับแต่งภาพบุคคลแบบละเอียดได้ครับ

และฟีเจอร์ AI mixed portrait เพื่อซ้อนภาพวิดีโอเข้าด้วยกัน สร้างความแปลกใหม่และความน่าสนใจให้กับงานวิดีโอ

https://www.photoschoolthailand.com/wp-content/uploads/2021/02/AI-MIXED-PORTRAIT-HD-720p.mov


วิดีโอคมชัด สว่าง และเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะถ่ายวิดีโอในที่ที่มีแสงน้อยหรือย้อนแสง ควบคุมการทำงานด้วย AI ในการตรวจวัดและปรับสภาพแสงแบบอัตโนมัติเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ โดยปรับคุณภาพของวิดีโอให้เข้ากับสภาะวะแสงนั้นๆ ได้อย่างลงตัว

วิดีโอมีคุณภาพไม่สั่นไหว รองรับการเดินไปถ่ายวิดีโอ หรือบันทึกวิดีโอโดยไม่ใช้ไม้กันสั่น

ด้วยคุณสมบัติ Ultra Steady Video 3.0 ที่ประกอบด้วยโหมดกันสั่นถึง 3 โหมด ได้แก่ Front Steady Video เพื่อการถ่ายวิดีโอเซลฟี่ผ่านกล้องหน้า, Ultra Steady Video บนกล้องหลัก และ Ultra Steady Video Pro บนกล้อง ultra wide-angle เพื่อให้การถ่ายภาพไม่ว่่าจะใช้กล้องไหน ก็ได้ภาพและวิดีโฮที่สวยคมชัด


ถ่ายวิดีโอให้เหมือน Influencer ได้ด้วยวิดีโอสำเร็จรูปบน SOLOOP ที่ใช้ง่าย มือใหม่ก็ทำได้เหมือนมือโปร

แอปตัดต่อวิดีโออัจฉริยะ SOLOOP ที่มีวิดีโอสำเร็จรูปให้ใช้งานเพื่อให้สร้างวิดีโอ portrait ได้อย่างง่ายดาย เพียงเติมภาพหรือวิดีโอเข้าไปในเทมเพลทเพิ่มฟิลเตอร์ใส่เพลง และแชร์วิดีโอหลังถ่ายเสร็จได้ทันที

https://www.photoschoolthailand.com/wp-content/uploads/2021/02/Soloop_20210207113226.mp4
https://www.photoschoolthailand.com/wp-content/uploads/2021/02/Soloop_20210207113459.mp4

แบตหมดชาร์จด่วนได้ ชาร์จ 5 นาที ใช้ได้นานถึง 4 ชั่วโมง

ด้วย 65W SuperVOOC 2.0 ชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 4,300mAh ของ OPPO Reno5 5G ให้เต็ม 100% ในเวลาเพียงแค่ 35 นาที แบตหมดชาร์จด่วนได้ ชาร์จ 5 นาที ใช้ได้นานถึง 4 ชั่วโมง จึงไม่ต้องใช้เวลารอชาร์จนานทำงานต่อเนื่องได้ทันที

สรุปกันดีกว่าว่า OPPO Reno5 5G น่าใช้งานและใครบ้างที่เหมาะกับ SMARTPHONE รุ่นนี้

OPPO Reno5 5G เป็น Smartphone ที่เน้นการถ่ายภาพและวิดีโอ Portrait ด้วยกล้องที่มีประสิทธิภาพสูง และฟีเจอร์การใช้งานที่ช่วยให้การถ่ายภาพและวิดีโอทำได้ง่ายขึ้นมาก ๆ คนที่เหมาะกับมือถือรุ่นนี้คือคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมือถือที่ตอบโจทย์ Lifestyle ทั้งการถ่ายภาพได้ทุกแนว ถ่ายภาพบุคคล การถ่ายภาพท่องเที่ยว การถ่ายภาพสินค้า การตัดต่อวิดีโออย่างง่าย เพื่อการอัพโหลดลงโซเชียลได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ทโฟนที่ถ่ายวิดีโอ Portrait สวยที่สุด
OPPO Reno5 ราคา 10,990 บาท
OPPO Reno5 5G ราคา 13,990 บาท
สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/ 

Exit mobile version