Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว PGYTECH OneGo Backpack กระเป๋าสำหรับ Creator ผู้ชื่นชอบการเดินทาง

PGYTECH OneGo Backpack กระเป๋าสำหรับ Creator ผู้ชื่นชอบการเดินทาง กระเป๋าใหญ่ความจุ 18 ลิตร ที่สามารถใส่ หนังสือ เสื้อผ้า รองเท้า กล้อง เลนส์ โดน กิมบอล หรืออุปกรณ์ใช้งานต่างๆที่ต้องการได้ เป็นกระเป๋าที่สามารถเปิดได้จากด้านบน ด้านข้าง หรือจะวางลงแล้วเปิดออก เพื่อความสะดวกในการจัดของและหยิบของก็ได้ สามารถปรับแต่งช่องเก็บของภายในให้เหมาะสมกับการใช้งานได้อย่างง่ายดาย พร้อมกับเทคโนโลยี AirLift ที่ช่วยอำนวยความสะดวกเวลาสะพายกระเป๋าที่ระบายความร้อนที่หลังได้ดีและลดแรงรั้งที่บ่าเวลาสะพายกระเป๋าช่วยให้รู้สึกเบาขึ้นด้วย

รีวิว PGYTECH OneGo Backpack กระเป๋าสำหรับ Creator ผู้ชื่นชอบการเดินทาง

คุณสมบัติเด่นของ PGYTECH OneGo Backpack

ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ สะดวกในการเดินทาง ถ่ายภาพและวิดีโอ 

กระเป๋า PGYTECH OneGo Backpack มีความจุขนาด 18 L สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ของใช้ส่วนตัว กล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ และด้วยรูปทรงการออกแบบที่สวยงามและทันสมัย ยังสามารถใช้กระเป๋าในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย พร้อมครบจบในใบเดียว

สามารถปรับแต่งช่องใส่ของได้ตามการใช้งานและอุปกรณ์ได้

กระเป๋าสามารถเปิดแผ่ออกได้ จึงสามารถจัดการกับการเก็บของและหยิบใช้ได้ง่าย โดยมีที่กั้นที่สามารถปรับแต่งได้ง่ายและแข็งแรงซึ่งมีที่กั้นมาให้ถึง 3 รูปแบบให้เลือกใช้งาน และจุดเด่นที่น่าสนใจของตัวที่กั้นคือ มีช่องในกระเป๋าให้เสียบตะขอจากที่กั้นใช้ยึดยึดเพื่อเพิ่มความแข็งแรงมันคง พร้อมทั้งตัวกั้นที่สามารถพับได้ เพื่อให้รับกับสรีระของกล้องหรืออุปกรณ์ต่างๆ

กระเป๋าสามารถเปิดได้จากหลายด้านทั้งด้านบน และด้านข้างอีกสองด้าน

ตัวกระเป๋าถูกออกแบบมาให้สามารถเปิดกระเป๋าได้จากหลานด้านเพื่อคำนวยความสะดวกในกระหยิบใช้ของจากช่องใหญ่ได้ โดยสามารถเปิดจากด้านบนและ ด้านข้างทั้งสองด้าน ด้านซ้ายและด้านขวาเพื่อหยิบใช้ของได้ โดยที่ไม่ต้องเปิดกระเป๋าออกรื้อทั้งหมดออกมาเพื่อหยิบของ 

ช่องเก็บแบตเตอรี่ที่มาพร้อมกับเหรียญแม่เหล็ก และอุปกรณ์ต่างๆเมื่อเปิดกระเป๋าด้านข้าง

เมื่อเปิดช่องด้านข้างเพื่อที่จะหยิบของจากช่องหลัก ก็จะพบกับประเป๋าช่องเล็ก ๆ อีกหลายช่องเพื่อไว้ใช้เก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ขนาดไม่ใหญ่มา และมีช่องเก็บแบตเตอรี่ที่รอบรับการเก็บแบตเตอรี่ได้ถึง 3 ก้อนที่มาพร้อมกับเหรียญแม่เหล็กสวยงาม ที่สามารถสลับทางได้ระหว่างสีเขียวและสีแดง เพื่อบอกว่า ก้อนไหนที่แบตเตอรี่หมดแล้ว ก้อนไหนที่ยังสามารถใช้ได้ และยังสามารถใช้เหรียญไว้ขันที่ต่างหรือที่ยึดขาตั้งกล้องกับตัวกล้องแทนไขควงได้อีกด้วย

ช่องใส่แล็ปท๊อปและแท็บเล็ตที่แยกกันและความสามารถหยิบใช้งานได้ง่าย

ช่องใส่แล็ปท๊อปและแท็บเล็ทที่อยู่ด้านหลังของกระเป๋ามีที่กั้นที่ใช้แยกแล็ปท๊อปและแท็บเล็ตออกจากกัน เพื่อป้องกันอุปกรณ์กระแทะกันได้รับความเสียหาย พร้อมทั้งเวลาจะหยิบออกมาใช้ก็เพียงแค่ดึงที่กั้นขึ้นมาก็ช่วยให้หยิบแท็บเล็ตและแล็ปท๊อปออกมาได้ง่าย และยังมีช่องไว้เสียง Apple Pencil หรือ Stylus อีกด้วย

ที่ปิดกระเป๋าระบบแม่เหล็กที่ช่วยให้มั่นใจได้เมื่อเปิดกระเป๋า

ที่ปิดกระเป๋าด้านบน สามารถช่วยให้การปิดกระเป๋าทำได้ง่ายขึ้น เพียบแค่ปล่อยด้านบนลงมาตัวล๊อคที่เป็นแม่เหล็กจะดูดตัวล๊อกจากฝาด้านบนลงมาล๊อกโดยอัตโนมัติ จึงมั่นใจได้ว่ากระเป๋าได้รับการปิดอย่างสนิท และการปลดล๊อคก็ทำได้ง่าย เพียงแค่ดึงที่แถบตรงตัวล๊อกก็จะปลดล๊อกและสามารถหยิบของจากด้านบนของช่องใหญ่ได้แล้ว

ใช้วัสดุเคลือบมาตรฐานสูงช่วยลดรอดขีดข่วนและกันน้ำ กันฝุ่น ได้เป็นอย่างดี 

กระเป๋า PGYTECH OneGo Backpack ใ้ช้วัสดุ Polyester Fiber ที่เคลือบด้วยกระบวนการ High-Performance Pu Coating ที่มีทั้งความสวยงามและทนทาน ช่วยลดการเกิดรอยขีดข่วน กันน้ำ และ กันฝุ่น ได้อย่างดี 

เทคโนโลยี AirLift ที่ช่วยให้การสะพายกระเป๋าสบายขึ้น

เทคโนโลยี AirLift ที่ประกอบไปด้วยตัว Honeycomb TPR ที่มีลักษณะเหมือนกับรังผึ้งแต่มีความยืดหยุ่นและคืนตัวสูง นำมาใส่ไว้ในสายสะพายกระเป๋า เพื่อช่วยลดแรงรั้งที่บ่าลงได้ถึง 50% จึงช่วยให้รู้สึกเบาขึ้น และ การใช้วัสดุ AirFiber ที่มีลักษณะเหมือนตาข่ายโปร่ง มาใส่ไว้ที่ตัวบุด้านหลังทำให้สามารถระบายอากาศได้ดีเวลาสะพายกระเป๋าจึงลดการเหงื่อออกที่หลังได้เป็นอย่างดี

มีสายรัดหน้าอก สายรัดเอว และสายรัดของที่สามารถถอดออกได้

สายรัดหน้าอก และสายรัดที่เอวเพื่อช่วยเพิ่มความกระชับในการเดิน โดยสามารถใช้ตะขอที่สายรัดหน้าอกเกี่ยวทั้งสองด้านที่สายสะพายโดยสามารถเลือกความสูงได้เพื่อไม่ให้สูงเกินไป และสายรัดที่เอวอีกหนึ่งอัน พร้อมทั้งสายรัดที่เอาไว้รัดขาตั้งกล้องที่อันใหญ่ ไว้กับด้านล่างกระเป๋า เพื่อลดภาระการถือ

ที่หิ้วกระเป๋าสามด้าน และช่องด้านข้างนอกกระเป๋าไว้สำหรับใส่ขวดน้ำ และขาตั้งกล้องขนาดเล็กได้

กระเป๋า PGYTECH OneGo Backpack นอกจากจะสะพายแล้วยังสามารถหิ้วได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน โดยกระเป๋ามีหูหิ้วให้ถึงสามด้าน และ ช่องด้านข้างทั้งสองข้างสามารถใช้ใส่ขาตั้งกล้องขนาดเล็กและขวดน้ำได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสายลุยที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวถ่ายภาพ หรือวิดีโอต่าง ๆ 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

source : https://www.pgytech.com/products/onego-backpack

Exit mobile version