Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว Saramonic Blink500 Pro HM เปลี่ยนไมค์หนีบปกไร้สายให้กลายเป็นไมค์ถือสัมภาษณ์ จับกระชับมือ เพิ่มความคล่องตัว ดูเป็นมืออาชีพ

Saramonic Blink500Pro HM ด้ามจับที่ออกมาเพื่อไมค์หนีบปกไร้สาย Saramonic Blink500 Pro ที่ช่วยให้เปลี่ยนจากไมค์หนีบปกไร้สายธรรมดาให้กลายเป็นไมค์ถือที่สามารถใช้ได้ในหลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็น การสัมภาษณ์ การรายงานข่าว การพูดบรรยาย หรือใช้ในงานอีเวนท์ต่างๆ 

ด้วยการออกแบบทรงสี่เหลี่ยมที่ช่วยให้การจับสามารถทำได้อย่างกระชับ สีดำสวยงามเพิ่มความน่าเชื่อถือ และภาพลักษณ์ความเป็นมืออาชีพสำหรับผู้ใช้งานด้ามจับ Saramonic Blink500 Pro HM ตัวนี้

รีวิว Saramonic Blink500 Pro HM เปลี่ยนไมค์หนีบปกไร้สายให้กลายเป็นไมค์ถือสัมภาษณ์ จับกระชับมือ เพิ่มความคล่องตัว ดูเป็นมืออาชีพ

คุณสมบัติที่น่าสนใจของ Saramonic Blink500 Pro HM

ตัวด้ามออกแบบมาเฉพาะสำหรับไมค์ไร้สาย Saramonic Blink500 Pro HM

การออกแบบโดยเฉพาะเพื่อใช้กับไมค์ Saramonic Blink500 Pro ได้อย่างพอดี ตัวด้ามจับที่พอดีกับที่หนีบของตัวส่งสัญญาณ กระชับแน่นหนาไม่หล่นง่าย พร้อมด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมที่ช่วยให้การจับ กระชับมือ ไม่ลื่นหล่นได้ง่าย ช่วยเสริมความมั่นใจในการทำ

ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูเป็นมืออาชีพเพิ่มความน่าเชื่อถือแก่ผู้ใช้งาน

ใช้ในงานสัมภาษณ์ การรายงานข่าว การพูดตามสถานที่ต่างๆ หรืองานEvents มีความเป็นมืออาชีพ เพิ่มความน่าเชื่อถือในการใช้งาน เช่น การสัมภาษณ์ภาคสนามที่จะช่วยให้เพิ่มโอกาสที่จะได้รับความร่วมมือจากผู้สัมภาษณ์จากภาพลักษณ์ที่ดูเป็นมืออาชีพ ด้วยรูปทรงและสีดำสนิทที่สวยงามของตัวด้าม ที่ทำให้ไมค์ไร้สายหนีบปกกลายเป็นไมค์ไร้สายถือสัมภาษณ์

Foam Windscreen ช่วยลดเสียงลม เสียงรบกวนจากภายนอก จึงได้เสียงที่คมชัด

การทำงานภาคสนาม หรือ ทำงานนอกสถานที่สิ่งที่ มักจะเจอปัญหากับเสียงที่ไม่สามารถควบคุมได้ เช่นเสียงลม หรือเสียงพูดคุยต่างๆ การที่มี Foam Windscreen ก็สามารถช่วยให้ลดเสียงเหล่านี้ลงได้ จึงทำให้ไมโครโฟน จับเสียงบทสนทนาได้ชัดเจนขึ้น ได้เสียงที่คมชัดมากขึ้น 

ปุ่มเปิด/ปิด และ ปุ่มจับคู่อยู่ที่ตัวด้ามที่ช่วยให้ง่ายต่อการสั่งงาน

ปุ่มบนตัวด้าม ที่ง่ายต่อการใช้งาน เพียงแค่กดคลิกเดียว ไม่ว่าจะเป็นปุ่มเปิด/ปิด และปุ่มจับคู่ ระหว่างตัวส่งสัญญาณกับตัวรับสัญญาณ ถ้าอยู่ในะรหว่างการทำงานไม่ต้องถอด Foam Windscreen เพื่อกดเปิด/ปิด และ กดจับคู่ ที่ตัวไมค์ เพิ่มความคล่องตัวและรวดเร็ว ในการทำงาน เพียงแค่หยิบขึ้นมา กดปุ่มเปิด และ จับคู่ ก็สามารถใช้งานได้ในทันที 

แบตเตอร์รี่ในตัวด้ามที่มีให้ถึง 1100mAh เพิ่มระยะเวลาในการใช้งานให้นานขึ้น

ตัวด้ามมาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียม 1100mAh ที่เป็นตัวชาร์จไฟให้กับตัวส่งสัญญาณ Saramonic Blink 500Pro ได้ในตัว เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน จึงช่วยยืดระยะเวลาการใช้งานต่อครั้งได้นานขึ้นหมดกังวลเรื่องการชาร์จไฟบ่อยๆ

สายชาร์จ USB-C ที่สามารถชาร์จไฟเพิ่มจาก Powerbank ได้

ที่ตัวด้ามมีช่องเสียบ USB-C ที่เอาไว้ใช้ชาร์จไฟให้กับ ตัวด้าม Saramonic Blink500 Pro HM เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในกรณีที่ แบตเตอรีหมดแล้วไม่สามารถหาที่ชาร์จได้ สามารถหยิบ แบตเตอรี่สำรองขึ้นมาเสียบชาร์จได้อย่างง่ายดาย 

มีไฟแสดงสถานะการใช้งานที่ช่วยให้ทราบถึงสถานะการใช้งาน 

ที่ตัวด้ามจะมีไฟแสดงสถานะให้เห็น โดยที่ไฟสีฟ้าหมายถึงสถานะการเปิดใช้งาน และไฟดับหมายถึงสถานะปิดการใช้งานไมโครโฟน และไฟสีแดงแสดงถึงสถานะการชาร์จไฟ จากการชาร์จไฟผ่านช่อง USB-C เพิ่มความสะดวกในการทราบถึงสถานะของไมโครโฟนในการหยิบขึ้นมาใช้งาน

สามารถแยกจัดเก็บใส่กระเป๋าถือได้ ขนาดกะทัดรัด สะดวกต่อการพกพา

ตัวด้ามสามารถถอดแยกกับไมค์ ช่วยให้ลดพื้นที่ในการพกพา ด้วยขนาดที่กะทัดรัดสามารถ พกใส่ในกระเป๋าสะพาย ติดตัดไปได้ทุกที่ ง่ายต่อการใช้งาน เพียงแค่หยิบขึ้นมาประกอบกับตัวส่งสัญญาณ ก็สามารถพร้อมใช้งานแล้ว ทำให้ไม่พลาดโอกาสสำคัญ ๆ

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version