Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว Saramonic Blink100 ไมค์ไร้สายตัวเล็กให้เสียงคมชัดน่าฟังมากขึ้นทันทีเมื่อใช้งาน ส่งสัญญาณได้ไกล เดินห่างจากกล้องเสียงก็ยังชัดเจน มีหลายรุ่นให้เลือกใช้ให้เหมาะกับงาน

รีวิว Saramonic Blink100 ไมค์ไร้สายตัวเล็กให้เสียงคมชัดน่าฟังมากขึ้นทันทีเมื่อใช้งาน ส่งสัญญาณได้ไกล เดินห่างจากกล้องเสียงก็ยังชัดเจน มีหลายรุ่นให้เลือกใช้ให้เหมาะกับงานระบบไมโครโฟนไร้สาย Saramonic Blink100 เป็นไมโครโฟนไร้สายที่มีขนาดกะทัดรัด เล็ก เบามาก (น้ำหนักเพียง 16.5 กรัม) ดูน่าใช้ จะโชว์ไมค์ หรือจะซ่อนไมค์ก็ได้ ไม่มีปัญหา พกพาสะดวก รับเสียงได้รอบทิศทาง มีระบบตัดเสียงรบกวนได้ให้เสียงที่มีคุณภาพ

ตัวไมค์และตัวรับสัญญาณจับคู่อัตโนมัติอย่างฉับไว ต่อเข้าได้กับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต กล้อง DSLR กล้องวิดีโอ ไฟแสดงสถานะเพื่อความสะดวกในการทำงานพร้อมการทำงานต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมง ส่งสัญญาณได้ไกล 50 เมตรจะเดินไกลจากกล้องก็ยังคงได้เสียงที่คมชัด เต็มประสิทธิภาพเหมาะสำหรับ Content Creator รุ่นใหม่ ที่ต้องการทำงานแบบ live streaming , vlog , งานรีวิว, งานวิดีโอและ YouTube Channel ซึ่งในซีรีส์ Saramonic Blink100 มี 6 แบบ (ฺB1, B2, B3, B4, B5 และ B6) ให้เลือกใช้เพื่อตอบโจทย์การใช้งาน

รีวิว Saramonic Blink100 ไมค์ไร้สายตัวเล็กให้เสียงคมชัดน่าฟังมากขึ้นทันทีเมื่อใช้งาน ส่งสัญญาณได้ไกล เดินห่างจากกล้องเสียงก็ยังชัดเจน มีหลายรุ่นให้เลือกใช้ให้เหมาะกับงาน

คุณสมบัติและจุดเด่นของ Saramonic Blink100

ไมค์ไร้สายดีไซน์สวยน่าใช้ ปรับลุคให้ผู้ใช้ดูน่าเชื่อถือ เลือกจะซ่อนไมค์ก็ได้ด้วยเช่นกัน 

ไมค์ไร้สาย Saramonic Blink100 เป็นไมค์ที่ดีไซน์ออกมาให้ดูทั้งน่ารัก น่าใช้ และดูเรียบหรู ปรับลุคของผู้ใช้ให้ดูน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นเมื่อต้องใช้สำหรับงานที่ต้องดูจริงจัง ตัวเล็ก เบา น้ำหนักเพียง 16.5กรัม พกง่าย โชว์ไมค์ได้หรือจะเลือกซ่อนไมค์ได้ ไม่ทำให้เสื้อผ้าเสียรูปทรง 

เสียงดี มีคุณภาพ คมชัดน่าฟังมากขึ้นทันทีเมื่อใช้

ตัวไมค์ระบบการรับเสียงแบบ Omnidirectional รับเสียงได้อย่างคมชัดแบบรอบทิศทางเหมาะสำหรับการรับเสียงพูดคุย และเก็บเสียงบรรยากาศไปในตัว และด้วยระบบลดเสียงรบกวนในตัว ช่วยให้เสียงที่ได้มีคุณภาพสูง เสียงดีน่าฟังมากขึ้นทันทีเมื่อใช้ 

เชื่อมต่อใช้งานได้ทันที ตัวไมค์และตัวรับสัญญาณเชื่อมต่อเข้าหากันอัตโนมัติ ไม่ต้องเลือกช่องสัญญาณ เดินไกลจากกล้องเสียงก็ยังคมชัด


ไมค์ Saramonic Blink100 เชื่อมต่อเข้าใช้งานกับกล้องและอุปกรณ์ใช้งานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ไม่เสียเวลาในการเชื่อมต่อ ทั้งตัวไมค์กับไมค์ และไมค์กับตัวรับสัญญาณ ยังเชื่อมต่อสัญญาณหากันเองได้อย่างอัตโนมัติ ที่สำคัญสามารถเดินห่างจากตัวกล้องได้ไกล (50 เมตร) และยังคงให้เสียงที่คมชัดเหมือนเดิม 

ไมค์ไร้สายใช้งานง่าย สะดวกขึ้นเมื่อมีไฟบอกสถานะการทำงาน

ปุ่มควบคุมบนตัวรับสัญญาณ (ตัวที่ติดกล้อง) สามารถปรับเสียงได้จากตัวรับสัญญาณได้โดยตรงปรับ Gain ขึ้นลงเพียงกดเครื่องหมาย + หรือ – ทั้งนี้ยังสามารถสั่งงานให้ลดเสียงรบกวนได้ ด้วยการกดเครื่องหมาย + และ – พร้อมกัน และสิ่งที่ช่วยให้สะดวกในการทำงานมากขึ้น คือไฟสีเขียวบอกสถานะการลดเสียงรบกวน ช่วยลดความสับสนในระหว่างการทำงาน 

เลือกใช้งานเพื่อตอบสนองต้องการต่อเข้าใช้งานกับสมาร์ทโฟน ไอโฟน ไอแพด แอนดรอยด์ แท็บเล็ต กล้อง DSLR กล้องวิดีโอ

Saramonic Blink100 มีให้เลือกใช้เพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้ถึง  6 แบบ (ฺB1, B2, B3, B4, B5 และ B6) โดยในซีรีส์ Saramonic Blink100 แบ่งตามประเภทการใช้งานได้ดังนี้
Saramonic Blink100 B1 เป็นระบบ ตัวรับ 1 ตัว และไมค์ 1 ตัว ใช้งานได้ทั้งกับกล้องและมือถือ แท็บเล็ต


Saramonic Blink100 B2  เป็นระบบ ตัวรับ 1 ตัว และไมค์ 2 ตัว ใช้งานได้ทั้งกับกล้องและมือถือ แท็บเล็ต


Saramonic Blink100 B3  เป็นระบบ ตัวรับ 1 ตัว และไมค์ 1 ตัว (lightning port)ใช้งานสำหรับ iPhone และ iPad

Saramonic Blink100 B4  เป็นระบบ ตัวรับ 1 ตัว และไมค์ 2 ตัว (lightning port)ใช้งานสำหรับ iPhone และ iPad

Saramonic Blink100 B5 เป็นระบบ ตัวรับ 1 ตัว และไมค์ 1 ตัว (Type-C port) ใช้งานสำหรับ กล้อง, Andriod,  แท็บเล็ต และ Camcorders

Saramonic Blink100 B6 เป็นระบบ ตัวรับ 1 ตัว และไมค์ 2 ตัว (Type-C port) ใช้งานสำหรับ กล้อง, Andriod,  แท็บเล็ต และ Camcorders

ใช้งานได้นานทั้งวัน ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมง

เพิ่มความสะดวกและคล่องตัวในการใช้งาน Saramonic Blink100 ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องทั้งวัน สูงสุดถึง 10 ชั่วโมง รองรับการทำงานวิดีโอ ที่ต้องทำงานต่อเนื่อง และยาวนาน 

Blink100 B1 / B3 / B5 ราคา 2,800 บาท และ B2 / B4 / B6 ราคา 5,250 บาท นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ 

Exit mobile version