Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิวเลนส์ SIGMA I series เลนส์สำหรับกล้องมิลเลอร์เลสรุ่นใหม่จาก SIGMA

พรีวิวเลนส์ SIGMA I series เลนส์สำหรับกล้องมิลเลอร์เลสรุ่นใหม่จาก SIGMA เลนส์ที่มีอยู่มีตลาดเลนส์อยู่ตอนนี้จะมีเลนส์ที่ตอบสนองต่อพฤติกรรมการใช้งานของผู้ซื้อเป็นสองกลุ่มใหญ่คือ เลนส์ขนาดเล็กเพื่อการพกพาสะดวก กับอีกกลุ่มคือเลนส์ประสิทธิภาพสูงที่ตอบสนองการทำงานระดับมืออาชีพเเต่ก็ต้องรับกับน้ำหนักเลนส์ที่เพิ่มขึ้น SIGMA I series จึงเป็นเลนส์ที่ SIGMA ออกเเบบมาเพื่อทำให้ตอบสนองต่อทั้งสองกลุ่มผู้ใช้เลนส์คือเป็นทั้งเลนส์ที่มีประสิทธิภาพสูง คมชัดขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย ใช้งานได้ในทุกวัน ทั้งดีไซน์ความสวยงาม ดึงดูดใจ ไปจนถึงอารมณ์ความรู้สึกที่ได้ครอบครอง ทั้งยังเป็นการเเสดงความเป็นตัวตนของผู้ใช้งาน 

พรีวิวเลนส์ SIGMA I series เลนส์สำหรับกล้องมิลเลอร์เลสรุ่นใหม่จาก SIGMA

ประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ในขนาดขนาดที่เล็กลง น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

SIGMA ต้องการที่ผลิตเลนส์ที่ได้ทั้งประสิทธิภาพการทำงานที่สูง พร้อมกับขนาดของเลนส์ที่เล็กลง พกพาง่าย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Premium Compact Primes” จากเลนส์กลุ่ม sigma art ที่เป็นเลนส์ที่มีคุณสมบัติและประสิทธิภาพสูง เเต่เป็นเลนส์ค่อนข้างมีน้ำหนัก ดังนั้น SIGMA จึงพัฒนาต่อเพื่อให้เลนส์ที่มีคุณภาพสูงเเต่เป็นเลนส์ที่พกพาง่าย นำไปใช้ได้ในทุกช่วงเวลา เป็นเลนส์ที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน 

ดีไซน์สวย วัสดุแข็งเเรงคงทน งานประณีตละเอียดตามเเบบฉบับของงานจากช่างฝีมือของ SIGMA

ดีไซน์การออกเเบบเลนส์เพื่อการใช้งานกับกล้องมิลเลอร์เลสที่ต้องการให้เป็นเลนส์ที่มีขนาดที่เล็ก กะทัดรัดน้ำหนักเบา ใช้งานได้ทุกวันจึงถูกดีไซน์ การตัดเชื่อม ต่อประสานโลหะเข้าด้วยกันทำอย่างประณีต จึงได้ทั้งความสวยงามและแข็งเเรงคงทนไปพร้อมกัน เป็นเลนส์ที่ดึงดูดใจ สร้างความน่าจดจำเเละใช้งานได้ทุกวัน

ให้ความรู้สึกหรูหรา พึงพอใจเมื่อได้ครอบครองเป็นเจ้าของ เป็นการเเสดงความเป็นตัวตนผ่านการใช้งานเลนส์

นอกจากประสิทธิภาพที่สูง ถ่ายภาพได้สวยคมชัดเเล้ว SIGMA ได้คำนึงถึงความพึงพอใจเเละความรู้สึกของผู้ใช้งาน ด้วยการสร้างความประทับใจให้กับตัวเลนส์ โดยเมื่อใช้งานจะให้ความรู้สึก หรูหรา โดดเด่น เเละเป็นการเเสดงความเป็นตัวตนของผู้ใช้งาน เช่น ฝาปิดเลนส์เป็นฝาปิดเเบบแม่เหล็ก Hood เป็นโลหะทั้งชิ้นในขณะที่ Art series ยังคงเป็นฝาครอบเเบบพลาสติก 

บอดี้เลนส์เป็นโลหะให้ความรู้สึกทั้งเเข็งเเรง เเละมีคุณภาพสูง ทนการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิได้ดี 

บอดีเลนส์เป็นโลหะอะลูมิเนียมที่ถูกตัดชิ้นงาน เเละประกอบกันด้วยความละเอียดประณีตให้ความรู้สึกทั้งความเเข็งเเรงทนทาน ใช้งานได้นาน คุณภาพสูงมีคุณสมบัติในการควบคุมอุณหภูมิ ทนการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิได้ดี  เพื่อการทำงานของเลนส์ที่เที่ยงตรงเเม่นยำ

เม้าท์ซีลพิเศษ กันละอองน้ำ กันฝุ่น เพื่อการทำงานได้มีทุกสภาวะ 

เลนส์ SIGMA I series ออกเเบบเม้าท์ที่มีการซีลพิเศษ เพื่อกันละอองน้ำ กันฝุ่น เพื่อให้เลนส์ถูกใช้งานได้ทุกที่เเละทุกสภาวะ ทั้งบริเวณที่มีความชื้นสูง ในป่า บนเขา ริมทะเล ทั้งยังกันฝุ่นละอองขนาดเล็กที่จะเข้าไปสร้างความเสียหายให้กับเลนส์ 

กลุ่มชิ้นเลนส์คุณภาพเพื่อภาพที่สวยงาม คมชัดทุกรายละเอียด เเก้สีเพี้ยน ลดความโค้งงอ ขอบมืด ขอบม่วง

ชิ้นเลนส์คุณภาพจาก SIGMA ทำจากกระจกคุณภาพสูง โดยการตัดชิ้นเลนส์พิเศษ ทั้ง SLD glass (Super Low Dispersion Glass ) และ Aspherical lens เพื่อช่วยลดความโค้งงอของภาพ ขอบม่วง สีเพี้ยน หรือการเหลื่อมซ้อนของภาพเพื่อรักษารายละเอียดของภาพ เเละทำให้ภาพออกมาได้คมชัดเสมือนจริงมากที่สุด

ให้โบเก้ใหญ่ กลมสวย ถ่ายในที่เเสงน้อยได้ดี 

นอกจากความสามารถของเลนส์กลุ่มพิเศษจะช่วยให้ถ่ายภาพได้คมชัดเเล้ว ยังช่วยลดคาวมผิดปกติที่เกิดจากการหักเหเเสงเพื่อที่จะช่วยเก็บรายละเอียดเเสงของการถ่ายดาวได้ ทั้งยังลดโบเก้รูปทรงมะนาว หรือโบเก้วงรีลงทำให้ได้โบเก้ที่ ใหญ่ กลมสวยขึ้น เพื่อภาพที่ละมุนนุ่มนวลมากขึ้น 

เคลือบ super multi layer ลดเเสงแฟร์และแสงโกสต์ เพื่อภาพที่สวยคมชัดแม้จะถ่ายภาพย้อนเเสง 

เลนส์ของ SIGMA ได้เคลือบชิ้นเลนส์เพื่อให้มีคุณสมบัติพิเศษเพื่อการถ่ายภาพย้อนเเสงที่ง่ายขึ้นและการเก็บรายละเอียดของภาพได้ดี ลดเเสงแฟร์ แสงโกสต์ และเเสงสะท้อนถ่ายภาพได้สวยคมชัดเเละได้สีสันที่ตรงกับธรรมชาติมากที่สุด 

โฟกัสได้เเม่นยำ เรียบลื่นเเละรวดเร็ว

ระบบมอเตอร์ของเลนส์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบโฟกัสจึงทำงานได้เเบบเรียบลื่น เเละรวดเร็ว ทั้งยังให้ความเเม่นยำเเละเงียบด้วย stepping motor ที่ทำงานเร็วและเงียบจึงเหมาะสำหรับงานวิดีโอและภาพยนตร์ 

เลนส์ในกลุ่ม SIGMA I series 

35 mm F2 DG DN | Contemporary

65 mm F2 DG DN | Contemporary

24 mm F3.5 DG DN | Contemporary

45 mm F2.8 DG DN | Contemporary

SIGMA 24mm F3.5 DG DN (Contemporary)
ราคาจำหน่ายในประเทศไทย : 17,900 บาท
กำหนดจำหน่ายในประเทศไทย : ปลายเดือน ม.ค. – ต้น ก.พ.64
.
SIGMA 35mm F2 DG DN (Contemporary)
ราคาจำหน่ายในประเทศไทย : 22,900 บาท
กำหนดจำหน่ายในประเทศไทย : 1 ม.ค.64
.
SIGMA 65mm F2 DG DN (Contemporary)
ราคาจำหน่ายในประเทศไทย : 25,900 บาท
กำหนดจำหน่ายในประเทศไทย : 1 ม.ค.64

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านพรีวิวเลนส์ SIGMA ตัวอื่น ๆ ได้ที่นี่

Exit mobile version